Concept này cho thấy nếu Microsoft chịu thay đổi, có lẽ công cụ tìm kiếm Bing.com sẽ ngang với gã khổng lồ Google

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
1646 #1

Công cụ tìm kiếm Bing luôn luôn thua kém gã khổng lồ Google (tương tự như Chrome và Edge) bởi rất nhiều lý do khác nhau. Mặt khác trong nhiều năm qua Microsoft gần như không có bất kỳ sự thay đổi nào lớn về nâng cấp trải nghiệm ngoài những thay đổi cực nhỏ giống như việc đổi tên gần đây. Microsoft gần đây đã thông báo rằng công ty sẽ đổi tên công cụ tìm kiếm của mình thành “Microsoft Bing”, tuy nhiên Microsoft lại không cho biết bất cứ thay đổi gì đối với công cụ tìm kiếm Bing.com trên desktop hay chỉ đổi tên mà thôi.

Một nhà thiết kế web lành nghề có nickname Zee-Al-Eid Ahmad Rana mới đây đã cho thấy một số hình ảnh về phiên bản hiện đại hơn của công cụ tìm kiếm Bing, cho chúng ta thấy cái nhìn về một công cụ tìm kiếm tuyệt vời không thua kém gì gã khổng lồ Google (nếu Microsoft chịu thay đổi và ra mắt nhưng cập nhật lớn như đã từng làm với Microsoft Edge).

Các phần quan trọng của trải nghiệm tìm kiếm trên Bing vẫn còn đó, nhưng được Zee-Al-Eid Ahmad Rana thiết kế lại giao diện công cụ tìm kiếm này cho hiện đại hơn. Concept của Zee-Al-Eid Ahmad Rana là tất cả sự kết hợp giữa các tính năng mà mọi người yêu thích với phong cách hiện đại, bao gồm cả hình nền độ phân giải cao của Bing được nhiều người sử dụng làm hình nền cho desktop.


Microsoft có vẻ như đang tạo ra nỗ lực lớn vào Bing, không chỉ còn giới hạn là một công cụ tìm kiếm có sẵn trong trình duyệt Microsoft Edge nữa mà còn là một nền tảng cung cấp trải nghiệm tìm kiếm nội dung và các sản phẩm quan trọng của Microsoft, bao gồm cả Windows 10. Tuy nhiên so với Google thì những nỗ lực này của Microsoft vẫn chưa là gì cả, tháng trước Microsoft đang thử một cách tiếp cận khác như ra mắt dịch vụ Microsoft Rewards (nhận phần thưởng từ Microsoft bằng cách sử dụng các dịch vụ của hãng). Trong tháng này, Microsoft cũng đã công bố bản mở rộng Give with Bing, một nỗ lực cho phép người dùng trợ giúp các tổ chức phi lợi nhuận trên toàn thế giới bằng cách sử dụng công cụ tìm kiếm Bing.


Ngoài cam kết mở rộng các tính năng mới của công cụ tìm kiếm, chúng tôi cũng tin rằng bạn có thể và nên nhận được nhiều giá trị hơn từ các tìm kiếm mà bạn thực hiện hàng ngày. Đó là lý do tại sao chúng tôi cũng vui mừng thông báo về việc dịch vụ Give with Bing, giúp bạn tạo ra sự khác biệt chỉ bằng cách tìm kiếm - mà không cần mở ví! ” Microsoft đã công bố.

Đối với một sự thay đổi tiềm năng của Bing.com, bạn chắc chắn sẽ phải chờ đợi rất lâu nữa mới có thể trải nghiệm được những tính năng mới trên Bing. Sau khi nhìn thấy conpect này, Microsoft nên thực sự nên bắt đầu lên kế hoạch cho một sự cải tiến lớn hiện đại như vậy.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

leetran72

New Member
Tham gia
22/6/14
Bài viết
18
Được thích
5
#3
Quan trọng là search engine chứ interface chỉ là thứ yếu
 

trongvongbankinh

Active Member
Tham gia
12/10/15
Bài viết
255
Được thích
74
#4
từ bao h giao diện trở thành lý do vậy ? tất cả là do kết quả tìm kiếm
 

ginichimaru9x

Active Member
Tham gia
4/3/19
Bài viết
176
Được thích
43
#5
Trông thì tối giản và đẹp đấy nhưng cái cuối cùng người dùng tìm có phải giao diện đâu?
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom