Lịch cập nhật hệ điều hành Android 11 trên smartphone Nokia

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
2297 #1

HMD Global, thương hiệu mẹ của Nokia đã hoàn thành cập nhật Android 10 trên toàn bộ smartphone Nokia, cùng với đó là việc triển khai cập nhật phần mềm lần thứ 1000. Gần đây, hãng đã hé lộ lịch cập nhật Android 11 cho các sản phẩm của mình.

Xem thêm: 3 mẫu Nokia 8.3 5G, Nokia 2.4 và Nokia 3.4 ra mắt, đem lại nhiều lựa chọn cho người dùng

Vừa qua, Nokia 3.1 và Nokia 5.1 đã được cập nhật lên Android 10. Qua đó giúp tất cả người dùng smartphone Nokia có thể trải nghiệm hệ điều hành này. Chỉ trong vòng hơn 03 năm, các sản phẩm smartphone Nokia đã được cập nhật tổng thể lên đến 1,000 lần.

HMD Global cũng đã công bố Nokia 5.3 và Nokia 8.3 5G sẽ là hai sản phẩm được cập nhật lên Android 11 ngay trong quý 4/2020. Theo hãng, Android 11 nguyên bản trên smartphone Nokia rất dễ trải nghiệm và sử dụng trong một giao diện được sắp xếp hợp lý và không có “phần mềm lớn”:
  • Quản lý các cuộc trò chuyện: Kết nối liên lạc với người thân bằng cách quản lý các cuộc trò chuyện thông qua các ứng dụng tin nhắn cùng lúc trên smartphone Nokia.
  • Nhận sự hỗ trợ từ Trợ lý ảo Google: Sử dụng nút Google Assistant chuyên dụng để kiểm tra toàn bộ lịch trình trong ngày. Hoặc khi người dùng cần sự thư giãn và tập trung vào công việc, thì có thể sử dụng công cụ trong Digital Wellbeing như chế độ Tập trung và chế độ Hẹn giờ nghỉ ngơi.
  • Tự động cài đặt lại quyền truy cập: Những chiếc smartphone Nokia được nâng cấp lên Android 11 cho phép cài đặt lại quyền truy cập các ứng dụng đã lâu không được sử dụng và chỉ cho phép những ứng dụng được truy cập gần đây vào dữ liệu cá nhân. Điều này sẽ giúp cho smartphone của người dùng bảo mật và an toàn hơn.
Cũng theo HMD Global, hai smartphone thuộc phân khúc giá rẻ là Nokia 3.4 và Nokia 2.4 cũng sẽ được cập nhật hệ điều hành Android 11. Việc cập nhật sẽ diễn ra trong quý 1/2021. Sau đó sẽ đến lượt Nokia 7.2 và Nokia 3.2.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom