Oppo không gọi đi được thì phải làm sao đây?

Tham gia
19/2/20
Bài viết
15
Được thích
0
269 #1
ĐIỆN THOẠI OPPO KHÔNG GỌI ĐI ĐƯỢC THÌ PHẢI LÀM SAO

Nếu điện thoại Oppo không gọi đi được, việc liên lạc trên máy sẽ bị tác động nghiêm trọng. Từ đó, công việc và cuộc sống của bạn cũng phải đối mặt với nhiều bất tiện và phiền toái.
Gọi điện là phương thức liên lạc truyền thống nhưng không lỗi thời. Bởi dù bạn có thể liên lạc với mọi người thông qua nhiều nền tảng mạng xã hội khác nhau. Nhưng gọi điện vẫn là hình thức được mọi người sử dụng phổ biến nhất. Do vậy, chỉ cần điện thoại Oppo không gọi đi được. Nhiều rắc rối có thể xảy ra trong thời gian bạn trải nghiệm máy. Vậy bạn nên làm gì để khắc phục tình trạng này. Hay nguyên nhân nào khiến Oppo không gọi đi được. Cùng FASTCARE tìm hiểu ngay bạn nhé.

Điện thoại Oppo không gọi đi được, lý do tại sao?
Để khắc phục sự cố hiệu quả, bạn cần nắm rõ nguyên nhân gây ra lỗi. Đối với tình trạng không thể thực hiện cuộc gọi đi trên Oppo cũng vậy.

Trên thực tế, tình trạng khó chịu này thường xuất phát từ một vài nguyên nhân dưới đây:

✤ Tài khoản của SIM trên máy bị hết tiền nên không thể thực hiện cuộc gọi. Khi đó, bạn sẽ nghe được thông báo dạng “tài khoản của quý khách không còn đủ tiền để thực hiện cuộc gọi này”. Điều này kiến điện thoại Oppo không thể gọi đi được.
Xem thêm: Sửa chữa điện thoại XIAOMI tại Đà Nẵng
✤ SIM của bạn đã bị chặn 1 chiều hoặc gặp phải những vấn đề khác. Bạn nên thử dùng một SIM khác để biết nguyên nhân gây ra lỗi là do máy hay do SIM. Tương tự, nếu đang ở nơi bắt sóng yếu, điện thoại Oppo không thể gọi đi cũng là điều dễ hiểu.

✤ Phần mềm trên máy bị xung đột do ứng dụng không tương thích, bị nhiễm virus hoặc từng được người dùng up sai bản ROM. Khi đó, các hoạt động trên máy thường bị rối loạn và chức năng gọi điện cũng có thể bị ảnh hưởng theo.

✤ Bộ phận IC sóng trên máy bị hư hỏng. Nếu rơi vào trường hợp này, không chỉ chức năng gọi, mà ngay cả việc nhận cuộc gọi đến lẫn chức năng nhắn tin đều không thể thực hiện như bình thường.

Điện thoại Oppo không gọi đi được thì phải làm sao?
Khi không thể thực hiện cuộc gọi đi trên dế yêu, người dùng thường cảm thấy bối rối. Nếu bạn cũng đang phải đối mặt với tình trạng này trên chiếc điện thoại Oppo của mình. Một vài thủ thuật dưới đây có thể sẽ hữu ích với bạn:

✤ Đảm bảo SIM trên máy vẫn còn đủ tiền để thực hiện cuộc gọi và bạn đang ở nơi có thể bắt sóng tốt.
Xem thêm: địa chỉ sửa điện thoại uy tín
✤ Kiểm tra lại SIM. Nếu SIM là nguyên nhân gây ra lỗi, bạn cần liên hệ với nhà mạng để biết SIM có bị chặn hay không. Khi đó, bạn sẽ được nhà mạng tư vấn cụ thể cách khắc phục.

✤ Khởi động lại điện thoại Oppo. Thao tác đơn giản này đã giúp nhiều người xử lý thành công lỗi điện thoại Oppo không gọi đi được cùng nhiều sự cố khác chỉ trong vòng một nốt nhạc.

✤ Nếu bạn từng up ROM cho máy trước đó, bạn nên chạy lại phần mềm cho máy. Lúc này, bạn cần đảm bảo sử dụng đúng bản ROM và thực hiện đúng thao tác. Ngoài ra, bạn cũng có thể khôi phục cài đặt gốc cho Oppo, sau khi sao lưu các dữ liệu trên máy cẩn thận. Bởi sau khi khôi phục, chiếc Oppo của bạn sẽ được trở về trạng thái mặc định của nhà sản xuất, nên những dữ liệu của bạn trên máy cũng bị xóa sạch.

Với trường hợp không thể xử lý sự cố tại nhà. Bạn nên đem Oppo đi bảo hành (nếu máy vẫn còn trong thời gian được nhà sản xuất hỗ trợ). Hoặc nếu muốn được kiểm tra và khắc phục lỗi nhanh hơn. Bạn nên gửi gắm máy cho các trung tâm sửa chữa Oppo uy tín. Các kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ giúp bạn xác định nguyên nhân của lỗi điện thoại Oppo không gọi đi được và đưa ra cách khắc phục tối ưu. Gọi ngay HOTLINE: 18002057 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất bạn nhé.
♦ tự hào là Trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín nhất tại Đà Nẵng. Với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, máy móc hiện đại, giá thấp nhất khu vực, cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

♦ Ngày nay điện thoại điện thoại đã trở nên thông dụng hơn trong việc đáp ứng nhu cầu giải trí và hỗ trợ trong công việc hằng ngày. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng bạn sẽ gặp phải các trường hợp lỗi, hỏng điện thoại.

♦ Có nhiều lý do như: vô tình làm rơi, ngồi hoặc đè lên, va chạm khi để điện thoại trong túi, v.v… hoặc sau một thời gian sử dụng điện thoại của bạn bị hư hỏng, không sử dụng bình thường được nữa. Đây là lúc mà bạn sẽ cần tới dịch vụ sửa chữa điện thoại, iPad lấy ngay, giá rẻ, uy tín để nhanh chóng có sử dụng lại chiếc điện thoại của mình.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom