Thiết kế quán trà sữa theo phong cách hiện đại, trẻ trung

Tham gia
8/10/19
Bài viết
44
Được thích
0
149 #1
Bạn đang có ý định mở một quán trà sữa nhưng lại không biết những mẫu thiết kế quán trà sữa nào đẹp, phù hợp và tạo được ấn tượng? Bài viết sau đây SUNO sẽ gợi ý cho bạn các mẫu thiết kế quán trà sữa đẹp hút hồn. Với phong cách thiết kế đẹp mắt, giúp cuốn hút và mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng đến thưởng ngoạn.

Phần mềm bán hàng siêu thị

1 .Thiết kế quán trà sữa mang phong cách thiên nhiên:

Sự thân thiện, gần gũi với thiên nhiên đang là xu hướng thiết kế chính của các quán trà sữa hiện nay. Kiểu thiết kế đơn giản này sử dụng không gian mở cùng các hình ảnh ngoại cảnh tạo nên cảm giác rộng rãi, thoáng mát sẽ mang đến cho khách hàng cảm giác thư thái bên những cốc trà.

Đặc biệt màu xanh lá cây hay màu của cát sa mạc đang là màu được lựa chọn nhiều giúp mang đến một không gian nhẹ nhàng, tĩnh lặng. Mẫu thiết kế nội thất quán trà sữa này là một trong những xu hướng mới và hot hiện nay.

2. Thiết kế quán trà sữa theo phong cách hiện đại, trẻ trung:

Phong cách quán trà sữa được thiết kế hiện đại vẫn là xu hướng yêu thích của một bộ phận khách hàng trẻ. Hình ảnh, đường nét đơn giản kết hợp những màu sắc trang nhã, thanh lịch tạo nên nét cuốn hút vừa hiện đại vừa trẻ trung. Bên cạnh đó là các điểm nhấn ấn tượng, nhiều ý tưởng sáng tạo bắt kịp xu hướng thị trường sẽ tạo cảm giác thích thú cho khách hàng.
Bạn có thể sử dụng bàn kính với ghế bệt tạo sự trẻ trung hay ghế cao với bàn dài thêm sự hiện đại, còn bàn ghế gỗ đơn giản giúp sang trọng hơn mà vẫn phù hợp với nơi có diện tích nhỏ. Nếu bạn là người yêu thích không gian quán trà sữa năng động, trẻ trung thì có thể tham khảo mẫu thiết kế quán trà sữa này.

3. Thiết kế quán trà sữa mang phong cách cổ điển:

Phong cách cổ điển cũng đang được nhiều khách hàng ưa chuộng. Tuy không phổ biến nhưng trang trí quán trà sữa đẹp vẫn mang lại hiệu quả cho các quán. Không gian cổ điển, thiết kế độc đáo với những vật dụng cổ xưa cùng những màu sắc trầm tạo nên sự hoài cổ, huyền bí vô cùng.

Hoặc bạn có thể tạo điểm nhấn cổ điển bằng việc thiết kế quầy pha chế được phủ một lớp mica đen bóng kết hợp ánh sáng đèn vàng hắt vào. Mẫu thiết kế này rất thích hợp với những không gian có diện tích khiêm tốn. Vì nhà vệ sinh sẽ được che bởi bức tường bằng cỏ nhân tạo kết hợp đèn chiếu sáng cho từng bàn để tạo nên những không gian riêng tư.

4. Mẫu thiết kế quán trà sữa với hình ảnh ấn tượng:

Để thu hút đặc biệt đến khách hàng thì việc thiết kế không gian cùng những hình ảnh ấn tượng, độc đáo mang nét cá tính riêng biệt cũng được lựa chọn. Ở đây từ nội thất quán trà sữa đến cách trang trí, sắp xếp rồi màu sắc luôn có sự sáng tạo, độc đáo riêng của quán. Đôi khi là những vật dụng bình thường cũng có thể là các vật trang trí để tạo nên vẻ đẹp mới mẻ hơn.
Ngoài ra còn có trà sữa thú cưng sử dụng các vật nuôi chủ yếu như chó, mèo cũng thu hút một lượng khách hàng lớn. Hay theo kiểu trào lưu văn hóa Hàn Quốc sử dụng những hình ảnh dễ thương, lãng mạn cũng là phong cách phong cách thiết kế quán trà sữa diện tích nhỏ được yêu thích.

5. Mẫu thiết kế quán trà sữa đơn giản:

Đây là kiểu thiết kế đơn giản khi khu vực chế biến được bố trí thông thoáng, khô ráo và sạch sẽ. Nó sẽ mang lại sự đảm bảo vệ sinh và cũng là điểm đầu tiên để khách hàng tin tưởng quán trà sữa của bạn.

Để phù hợp với không gian, thiết kế nội thất cũng sẽ nhỏ gọn và đơn giản không quá cầu kỳ. Nhưng đây lại chính là điểm thu hút khách hàng bởi “cái gì càng đơn giản thì càng đẹp càng thu hút người nhìn”. Khu vực vệ sinh cũng cần được thiết kế và bố trí trong góc khuất của quán đảm bảo được sự sạch sẽ và kín đáo, lịch sự.

6. Mẫu thiết kế quán trà sữa theo kiểu “kute”

Ý tưởng trang trí và thiết kế theo phong cách “kute” thực sự phù hợp với lứa tuổi học sinh cấp 1 – cấp 2. Để thiết kế quán theo phong cách dễ thương, không thể bỏ qua những gam màu ngọt ngào: hồng, tím, hoặc xanh nhạt tạo cảm giác gần gũi, thân thiện. Sử dụng hoạ tiết bắt mắt là một trong những điểm nhấn của cách thiết kế này.



Uploading: image.png
CANCEL
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom