[Android] Giải trí với "Genshin Impact phiên bản đồ họa pixel" (unofficial) trên smartphone cấu hình thấp

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,337
Được thích
2,501
2695 #1

Ra mắt vào ngày 28 tháng 9 cho PC, PS4 và mobile, bom tấn thế giới mở Genshin Impact đã có màn ra mắt lớn nhất trên toàn thế giới của một tựa game đến từ Trung Quốc trong lịch sử ngành game. Genshin Impact đã thành công đến mức doanh thu bù đắp chi phí phát triển với khoảng 100 triệu USD kể từ khi nó ra mắt trên toàn cầu cách đây hai tuần.

Tuy nhiên trên thực tế, Genshin Impact vẫn chưa tiếp cận được đại đa số game thủ mobile trên toàn thế giới. Rất nhiều game thủ không thể chơi được tựa game này, một phần là do dung lượng game quá lớn 6GB, ngoài ra do đồ họa quá đẹp cho nên yêu cầu cấu hình của Genshin Impact cũng đòi hỏi không kém kiến rất nhiều game thủ không có smartphone mạnh không thể chơi được Genshin Impact do không hỗ trợ hoặc giật lag.

Theo phát triển miHoYo công bố, để có thể chơi được phiên bản mobile Genshin Impact game thủ sẽ cần ít nhất smartphone chạy Android 7.0 trở lên, tối thiểu RAM 3GB, dung lượng trống 8GB trở lên, đối với iPhone chạy iOS 9 trở lên. Yêu cầu cấu hình của phiên bản mobile Genshin Impact khiến game thủ khá sốc khi Genshin Impact yêu cầu thiết bị đề nghị tới iPhone 8 Plus, iPhone X trở lên đối với nền tảng iOS và Snapdragon 845 trở lên đối với nền tảng Android.


Nhưng những game thủ sở hữu chiếc smartphone cổ đại của mình không thể "cân" được bom tấn Genshin Impact đừng quá lo vì họ hoàn toàn có thể thử và trải nghiệm một phiên bản "thấp hơn" của Genshin Impact trên những chiếc smartphone siêu yếu. Cụ thể một game thủ có tên là 迪卢氪 đã từng đăng tải video về tựa game "Genshin Impact phiên bản đồ họa pixel" trên diễn đàn Taptap, video nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng game thủ, fan hâm mộ Genshin Impact vì tựa game giống như một phiên bản Genshin Impact trên hệ máy NES cổ xưa vậy. Vẫn có các nhân vật phong cách Anime như trong Genshin Impact nhưng dưới góc độ của đồ họa pixel, nhìn qua game của 迪卢氪 rất giống tựa game nông trại Stardew Valley nổi tiếng vậy.


Sau khi video thu hút được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng game thủ, thì game thủ 迪卢氪 đã bắt tay vào thực hiện phiên bản "đồ họa pixel" của Genshin Impact. Và cuối cùng, game thủ này cũng đã hoàn thành xong và đăng tải tựa game lên trên mạng để mọi người cùng chơi. Bạn đọc sở hữu những chiếc smartphone yếu không thể chơi được Genshin Impact, có thể tải về và trải nghiệm hoàn toàn miễn phí phiên bản "đồ họa pixel" của Genshin Impact theo đường link dưới đây, đáng tiếc là hiện tại chỉ có tiếng Trung Quốc nên hơi khó khăn để trải nghiệm:

 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom