Bkav chính thức xuất khẩu lô hàng camera an ninh AI View đầu tiên sang thị trường Mỹ

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
2372 #1

Như TECHRUM đưa tin hôm 16/6, Bkav đã gia nhập thị trường sản xuất camera và ra mắt thương hiệu mang tên AI View cho dòng sản phẩm của mình và nhắm mục tiêu tại Mỹ. Sau một thời gian, công ty đã chính thức xuất khẩu lô hàng đầu tiên sang thị trường này.

Theo đó, Bkav trong thông báo hôm 17/11 cho biết sau khi xuất khẩu đi thì camera của Bkav sẽ được triển khai lắp đặt tại trụ sở chính của tập đoàn Qualcomm ở San Diego, CA. Lô hàng camera AI View tiếp theo dự kiến sẽ được triển khai tại một công viên lớn của Mỹ vào cuối năm nay.

Tất nhiên là với bất cứ sản phẩm điện tử nào tại thị trường Mỹ đều phải vượt qua các bài kiểm tra và được cấp chứng nhận FCC và camera của Bkav đã hoàn toàn chinh phục được điều này. Chứng nhận FCC cũng là một bảo chứng để các thị trường khác tiếp nhận sản phẩm.


Ngoài ra, Bkav cũng cho biết sản phẩm đạt chuẩn ONVIF, chứng nhận sản phẩm sẽ tương thích với các hệ thống phần mềm quản lý video phổ biến trên thế giới như Milestone, Genetec….

Bkav cũng đã gia nhập Liên minh An ninh và An toàn Mở (OSSA) cùng với các tên tuổi hàng đầu như Bosch, Qualcomm, Hanwha…. và đồng thời, công ty nằm trong danh sách 150 đơn vị trên thế giới có khả năng cung cấp các Giải pháp Phân tích Hình ảnh hoặc Video.

Ông Tommy Le, Phó chủ tịch phụ trách Kinh doanh tại thị trường Mỹ của Bkav cho biết: "Trong trụ sở chính của Qualcomm, AI View sẽ hiện diện tại một dự án quan trọng trong chiến lược triển khai thành phố thông minh của tập đoàn này. Bkav đã có được đơn hàng đầu tiên sau hơn 3 tháng đặt chân vào Mỹ. Đây là một bước tiến vượt bậc khẳng định năng lực của chúng tôi và tính ưu việt của sản phẩm. Từ đây chúng tôi có nền tảng để phát triển hơn nữa tại thị trường này, hướng tới vị trí Top 5 nhà sản xuất camera hàng đầu thế giới".


Bkav cũng là một trong những nhà sản xuất đầu tiên trên thế giới tích hợp thành công AI vào camera an ninh. Trong bối cảnh cuộc chiến thương mại và căng thẳng chính trị, khi các sản phẩm của Trung Quốc bị cấm tại Mỹ và châu Âu thì rõ ràng là Bkav đã nắm bắt cơ hội này nhằm thay thế sản phẩm của Trung Quốc tại các thị trường này.

Như Bkav đã chia sẻ trước đó, sản phẩm camera an ninh của công ty luôn có chất lượng cao, mức giá hợp lý và thấp hơn 20% so với các nhà sản xuất lớn đến từ châu Âu. So với những dòng camera thông thường, camera AI giúp tiết kiệm chi phí đầu tư server, đường truyền.

Ngoài ra, dữ liệu hình ảnh cũng sẽ được xử lý AI real-time ngay tại camera và không cần phải truyền về server, giảm thiểu độ trễ trong việc xử lí thông tin và đảm bảo tính riêng tư cho khách hàng của mình.


Mặt khác, camera AI View của Bkav có thể thực hiện các bài toán như nhận diện khuôn mặt, đếm số người, xác định khoảng cách xã hội,.... cùng nhiều vấn đề và yếu tố khác tại các nơi đông người.

Sau khi tiến vào thị trường Mỹ, Bkav cho biết hiện đang xúc tiến hàng loạt dự án camera AI tại Ấn Độ, Mexico, Malaysia, Việt Nam và một số quốc gia khác. Tại thị trường Ấn Độ, Bkav cũng đang tham gia các dự án về trạm thu phí, thành phố, trường học và hồ điều hòa thông minh,….



Theo Bkav.​
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom