Nhiều người liên tưởng hộp đựng Smart Case của tai nghe AirPods Max giống "áo lót cao cấp"

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,446
Được thích
2,518
1613 #1
Như vậy, sau những đồn đoán thì Apple đã chính thức ra mắt mẫu tai nghe AirPods Max vào ngày 8 tháng 12 vừa qua. Theo đó, tai nghe AirPods Max được thiết kế dạng chụp tai vốn đã lộ diện trong bản cập nhật iOS 14.2 vừa qua. Tai nghe được trang bị các miếng mút đệm dạng lưới đan nhằm tăng mật độ thoáng khí và giảm áp lực khi đeo trên đầu.

Phần khung cho tai nghe này cũng được thiết kế với thép không gỉ cho độ bền cao, đi cùng với tính linh hoạt và tất nhiên là hai phần tai nghe có thể kéo ra / vào dễ dàng nhằm thoải mái nhất khi sử dụng sản phẩm. Được trang bị chip H1, đi cùng thiết kế âm thanh tùy chỉnh và phần mềm nâng cao, AirPods Max sử dụng khả năng tính toán âm thanh cho trải nghiệm nghe chất lượng cao nhất có thể. Apple cho biết tai nghe có thời lượng lên đến 20 giờ cho các hoạt động nghe nhạc, đàm thoại hoặc xem phim khi bật tính năng ANC và spatial audio. Tai nghe AirPods Max cũng đi kèm với một hộp đựng được gọi là Smart Case giúp người dùng bản quản an toàn hơn.

Giống như nhiều sản phẩm khác của Apple thì mẫu tai nghe AirPods Max và Smart Case cũng nhanh chóng được cộng đồng mạng đem ra so sánh với những vật dụng khác trong đời sống hàng ngày có hình dáng tương tự. Nhiều người còn hay đùa cho rằng, hộp đựng Smart Case tai nghe AirPods Max giống như một chiếc áo lót.


Nhiều người khác liên tưởng nó giống như một chiếc bịt mắt giúp người dùng có thể ngủ trên chuyến bay


Hay nó giống một chiếc ví da cao cấp màu cam

Bikini như cách mà JerryRigEverything liên tưởng


Và nhiều trò châm biếm khác về AirPods Max liên quan đến giá cực đắt của nó

Theo Cultofmac
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom