Galaxy S21+ lộ diện trong video trên tay với chip Snapdragon 888, mặt lưng dường như bằng nhựa

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1115 #1


Dòng Galaxy S21 cho đến nay vẫn là chủ đề của vô số tin đồn và ảnh render 3D bị rò rỉ, nhưng video trên tay này sẽ cho bạn cái nhìn thực tế nhất.

Kênh YouTube có tên Random Stuff 2 đã đăng video về chiếc Galaxy S21 +, số model SM-G996U. Video chủ yếu tập trung vào kết quả điểm chuẩn nhưng nó cũng nói một chút về cách thiết bị xử lý khi chụp ảnh và cung cấp một cái nhìn thoáng qua về mặt sau.

Mặt sau trông giống hệt như bạn mong đợi. Cụm camera nằm ngang với cạnh bên và cạnh trên của thiết bị và bên trong có ba camera. Mặt sau có màu đen mờ và có lẽ được làm bằng nhựa. Màn hình Infinity-O phẳng và các nút vật lý nằm ở cạnh phải.


Nguồn tin khẳng định rằng khả năng chụp ảnh của Galaxy S21 + chưa quá tốt vì độ bão hòa màu sắc. Màu xanh lam và xanh lá cây được cho là nổi bật quá nhiều, tuy nhiên, không có ảnh mẫu nào được cung cấp.

Quan trọng hơn, thiết bị Galaxy S21 + được thấy trong video có thể không chạy chương trình mới nhất và sản phẩm cuối cùng có thể sẽ được tối ưu hơn.

Đối với kết quả điểm chuẩn, đây là biến thể Galaxy S21 + cói chipset Snapdragon 888 và có điểm lần lượt 1115 và 3326 điểm trong các bài kiểm tra đơn lõi và đa lõi trên Geekbench.

Xem thêm:


Theo: Sammobile
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom