PornHub chủ động xoá hơn 10 triệu video

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
5271 #1

Website này đã thực hiện đúng cam kết của mình- xoá video đăng từ người dùng chưa được xác thực, cũng như những nội dung liên quan đến trẻ em. Tổng số lượng bị xoá lên đến hơn 10 triệu video, chiếm 80% lượng video đang lưu trữ.

Theo Motherboard, vào chiều ngày 13/12 (giờ Mỹ), PornHub có hơn 13.5 triệu video. Đến nay chỉ còn 2.9 triệu video.

Trước đó, tờ New York Times chỉ trích website này không thể kiểm soát được nội dung đăng tải. Có rất nhiều người dùng thu lợi từ việc đăng các video liên quan đến trẻ em, video trả thù tình cũ (tung video thân mật sau khi chia tay), video quay lén phụ nữ cũng như những video phân biệt chủng tộc và các nội dung sai trái khác.


Sau bài báo của New York Times, Mastercard và VISA đồng loạt lên tiếng sẽ chặn các khoản chi trả về cho PornHub cho đến khi mọi việc được điều tra rõ ràng.

PornHub bắt đầu cho phép người dùng đăng tải video từ tận năm 2007. Tuần rồi, website này đã chận tính năng upload video với người dùng chưa được xác thực, phản hồi nội dung bài báo bằng cách nhấn mạnh việc không dung thứ cho các nội dung liên quan đến trẻ em. PornHub cũng đã xoá toàn bộ video do người dùng chưa xác thực tải lên.


Người phát ngôn của website này chia sẻ trên một bài blog: "Theo chính sách cấm người dùng chưa được xác thực của chúng tôi, tất cả những nội dung đã từng được tải lên mà không phải của những đối tác về nội dung hoặc thành viên của Model Program sẽ bị xoá. Điều này đồng nghĩa với việc các nội dung xuất hiện trên PornHub là từ người dùng đã được xác thực".

Website này cũng không quên lôi các ông lớn khác vào bài viết của mình: "Đây cũng là điều mà các nền tảng như Facebook, Instagram, TikTok, YouTube, Snapchat và Twitter nên làm theo".

Theo UNILAD.​
 
Tham gia
26/11/16
Bài viết
52
Được thích
1
#2
còn đâu những video HD chất lượng không kiểm duyệt để qwerty mỗi tối đây, ameri ichinose - julia-akiho yoshikawa,huhu
 

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
#4
May quớ, video của em được xóa rùi =))))
 
Tham gia
13/7/20
Bài viết
71
Được thích
4
#6
Đũy bà nó, hèn gì hôm qua vào mấy kênh mà mình theo dõi, bỗng dưng nó mất tiêu... Đau lòng.!
 
Tham gia
18/11/16
Bài viết
57
Được thích
53
#7
giải quyết được vài vấn nạn nhưng cứ để cho các thanh niên xem thế thì cũng xuống sức, hại thân lắm, chả thấy hạn chế tài khoản xem ngày, xem tuần hay tháng gì cả :v
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom