Vivo và ZEISS công bố quan hệ đối tác dài hạn, thành lập Phòng thí nghiệm hình ảnh ZEISS vivo

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
2900 #1


Vivo được cho là sẽ công bố dòng X60 vào ngày 29 tháng 12, hôm nay vivo và nhà sản xuất ống kính ZEISS đã chính thức hợp tác lâu dài.

Cả hai sẽ thành lập Phòng thí nghiệm hình ảnh ZEISS vivo, một chương trình R&D chung, tập trung vào việc phát triển các giải pháp sáng tạo cho công nghệ hình ảnh di động. Chương trình sẽ giám sát việc phát triển chung và đồng kỹ thuật các thành phần quang học cho các flagship vivo trong tương lai.

vivo đã có một số trung tâm R&D hình ảnh trên khắp thế giới, tổng cộng có hơn 700 nhân viên. Nhưng giờ đây hãng có thể tận dụng hàng thập kỷ kinh nghiệm của ZEISS trong việc phát triển quang học và quang điện tử.


Sự hợp tác cũng sẽ bắt đầu chiến dịch Vivo ZEISS Master Photography để quảng bá các hệ thống hình ảnh mới được phát triển và để “truyền cảm hứng cho người dùng tận hưởng sự sáng tạo với smartphone hàng đầu của vivo”.

Sản phẩm đầu tiên của sự hợp tác giữa vivo / ZEISS sẽ được công bố sau vài tuần nữa, dòng vivo X60 với ống kính ZEISS Vario-Tessar có lớp phủ chống phản xạ T* . X60 cũng sẽ sử dụng thuật toán ZEISS 3D PoP để kết xuất bokeh. Công nghệ máy ảnh được đồng phát triển với ZEISS sẽ là một tính năng cao cấp cho các điện thoại vivo cao cấp trong tương lai.

 

Chaffee

Well-Known Member
Tham gia
13/2/14
Bài viết
1,838
Được thích
1,196
#3
Thế là Zeiss sẽ xuất hiện nhiều hơn so với hợp tác cùng Sony và Nokia, T* đi muôn nơi
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom