Mời tải về các ứng dụng đang miễn phí trên Play Store dành cho smartphone Android ngày 27/12

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
7984 #1

Tổng hợp danh sách các ứng dụng Android đang được miễn phí & giảm giá trên Play Store trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Đừng quên xem lại danh sách miễn phí và giảm giá của ngày hôm qua 26.12.2020 để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc iPhone hoặc iPad thì bạn có thể xem thêm danh sách app, game iOS đang được miễn phí tổng hợp ngày hôm nay 27.12.2020 nhé.

Tải về Calligrapher Pro (35K, Giá gốc 64K): Ứng dụng Calligrapher Pro cung cấp cho bạn một bộ công cụ vẽ với rất nhiều mẫu cọ và có thể tự phá trộn màu sắc theo sở thích hoặc nhu cầu sử dụng.



Tải về Nova Launcher Prime (6K, Giá gốc 100K): Nova Launcher Prime đóng vai trò như một giấy phép để mở khóa các tính năng bị giới hạn trong phiên bản miễn phí, do đó bạn cần cài đặt ứng dụng Nova Launcher (miễn phí) trước khi tiến hành mua Nova Launcher Prime với giá 6.000đ nhé.



Tải về Reminder Pro (Miễn phí, Giá gốc 49K): Đây là một ứng dụng nhắc nhở rất độc đáo dành cho các thiết bị Android. Với Reminder Pro, bạn có thể viết một ghi chú, thiết lập thời gian và nhấn vào nút thực hiện để bắt đầu làm việc. Khi hết thời gian thì phần mềm sẽ tự động đưa ra thông báo nhắc nhở để người dùng dễ dàng quản lý.


Tải về Snipback - Lifehacker smart voice recorder PRO HD (Miễn phí, Giá gốc 59K): Đây là một máy ghi âm cung cấp đầy đủ tính năng vượt xa những ứng dụng ghi âm giọng nói có sẵn trong điện thoại. Bạn có thể sử dụng ứng dụng này để ghi lại các cuộc họp, phỏng vấn, các bài giảng, các lớp học, danh sách việc cần làm, danh sách mua sắm hoặc kể cả giọng nói của trẻ em.


Tải về ReadEra Premium (112K, Giá gốc 161K): ReadEra Premium — trình đọc sách cho phép đọc sách miễn phí, ngoại tuyến trong các định dạng PDF, EPUB, Word (DOC, DOCX, RTF), Kindle (MOBI, AZW3), FB2, DJVU, TXT, ODT và CHM. Hiển thị sách và tài liệu trong thư viện trong các loại mới: đầy đủ, tóm tắt, hình thu nhỏ, lưới. Thêm màu sắc để làm nổi bật đoặn trích hoặc văn bản trong sách và tài liệu bạn đọc. Chu đáo, thuật toán đơn giản để làm việc với đoạn trích và ghi chú. Hình thu nhỏ cho tất cả các trang của sách đang được đọc - thuận tiện cho việc điều hướng trực quan nhanh chóng thông qua sách hoặc tài liệu. Hình thu nhỏ thích ứng với chế độ màu ngày-đêm, hiển thị văn bản được tô sáng, dấu ngoặc kép, ghi chú, dấu trang và làm nổi bật kết quả tìm kiếm.



Tải về MuteAll Pro - Mute sounds(Camera, Video etc) (22K, Giá gốc 78K): Ứng dụng MuteAll Pro cho phép bạn tắt âm của bất kỳ ứng dụng nào, bao gồm camera, video player, music player, trình duyệt, lịch nhắc, hẹn giờ v.v...



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................
Tải về Battery Charging Slideshow - Charging Photo Slides (Miễn phí, Giá gốc 19K): Đây là một ứng dụng khá thú vị, cho phép bạn tùy biến lại giao diện khi sạc pin cho smartphone, vừa có thể áp dụng hiệu ứng đẹp mắt, vừa có thể thêm slideshow ảnh nếu muốn nhé.


Tải về Analog Clock Live Wallpaper-7 PRO (31K, Giá gốc 62K): Ứng dụng tạo widget hiển thị đồng hồ trên màn hình chính thiết bị, giúp theo dõi thời gian thuận tiện hơn. Có thiết kế chính là solid và gradient để bạn tùy chọn.



Tải về Gallery View Pro (Miễn phí, Giá gốc 17K): Ứng dụng cho phép bạn tạo các thẻ và sắp xếp hình ảnh theo thời gian, tên, kích thước ... Các tính năng khác bao gồm khả năng tìm kiếm ảnh theo album hoặc ngày, thậm chí là ẩn album. Khi muốn di chuyển một bức ảnh qua thư mục khác, thay vì thực hiện các thao tác rườm thì với Gallery View Pro sẽ xuất hiện một giao diện tròn quanh bức ảnh và bạn chỉ cần chọn thư mục muốn di chuyển tới là xong.



Tải về Daggerhood (23K, Giá gốc 70K): Tựa game hành động kết hợp yêu tố đi cảnh qua bài cực kỳ thú vị, với nhịp độ nhanh cùng với âm thanh dồn dập chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời.


Tải về The Eyes of Ara (70K, Giá gốc 140K)


Tải về The Room: Old Sins (46K, Giá gốc 109K) / The Room Three (46K, Giá gốc 94K): The Room là series game giải đố được xây dựng với lối chơi Point & Click, đưa người chơi đến với một nơi đầy ma mị cùng những bí ẩn đầy lôi cuốn luôn chờ đợi người chơi khám phá. Bằng những thao tác đơn giản như chạm, vuốt màn hình để điều chỉnh góc nhìn của nhân vật và kiểm tra qua những vật dụng bất kỳ xuất hiện trong tầm mắt để tìm kiếm manh mối hoặc thông tin nào đó để giải mã các câu đố mà màn chơi đưa ra.


...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về Defender Legend Premium: Hero Champions TD (Miễn phí, Giá gốc 45K): Tựa game mang đến cho người chơi những trận chiến vô cùng căng thẳng và khốc liệt. Bạn sẽ phải chống đỡ lại những đợt tấn công dồn dập từ quân địch, tính toán chiến lược hợp lý để có thể giữ vững tuyến phòng ngự, đồng thời đẩy lùi đường tấn công của chúng.


Tải về The First Tree (46K, Giá gốc 115K): Đây là một tựa game có cốt truyện khá thú vị, đưa bạn vào vai cô nàng cáo trong hành trình tìm lại gia đình bị thất lạc của mình. Tuy nhiên, mọi thứ không chỉ dừng lại ở đó bởi vì nội dung game sẽ diễn ra song song khi bạn phải hỗ trợ một chú cáo khác đang tìm kiếm cha mình ở Alaska. Có thể nói rằng, The First Tree là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai thích thể loại game giải đố và khám phá.


Tải về Bridge Constructor Portal (59K, Giá gốc 109K): Nhiệm vụ chính của bạn trong tựa game này là xây dựng nên một chiếc cầu vững chắc để có thể đưa những phương tiện di chuyển vượt qua và đến được đích mà màn chơi yêu cầu. Tuy khá đơn giản, nhưng cách thực hiện lại không hề đơn giản tí nào khi mà bạn cần phải cân nhắc làm sao có thể dựng nên một câu cầu với mức chi phí thấp nhất có thể mà những chiếc xe có thể vượt qua một cách an toàn.


Tải về Zelle -Occult Adventure- (12K, Giá gốc 24K)


Tải về Bad North: Jotunn Edition (74K, Giá gốc 116K): Sản phẩm mới đến từ Raw Fury, nhà sản xuất của các tựa game đình đám như Kingdom: New Lands, Whispers of a Machine, Dandara hay Kathy Rain. Nội dung game xoay quanh cuộc chiến chống lại cuộc xâm lược từ tộc người Viking, bạn sẽ trở thành vị vua mới và giúp cho người dân của mình thoát khỏi sự săn đuổi của những chiến binh Viking khát máu. Trong game, nhiệm vụ chính của bạn là điều khiển quân đội của mình chống lại những cuộc tấn công từ người Viking, áp dụng chiến thuật phù hợp cho từng môi trường, tận dụng mọi thứ có trên hòn đảo để đạt được lợi thế và dành chiến thắng với thiệt hại tối thiểu.


Tải về Sheltered (24K, Giá gốc 122K): Tựa game được phát triển bởi Unicube và ủy quyền cho Team 17 phát hành vào năm 2016. Nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là thu thập càng nhiều vật dụng càng tốt để sinh tồn sau hậu tận thế.


...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về 26 game mobile đang được miễn phí trên Play Store: Trên cửa hàng Play Store hiện tại đang miễn phí và giảm giá 26 tựa game mobile khá hấp dẫn trong thời gian ngắn. Bao gồm Samorost 2, This War of Mine: Stories - Father's Promise, GRIS, MudRunner, Hidden Folks, This War of Mine, The Escapists 2, Downwell, 60 Seconds, Beholder 2...


Tải về 22 Icon Pack đang được miễn phí cho Android: Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.


Tải về Reborn Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc 6K)



Tải về Belle Pro - Icon pack | Wallpapers | KWGT (16K, Giá gốc 30K)



Tải về GRADION - Icon Pack (23K, Giá gốc 46K)



Tải về NYON - Icon Pack (23K, Giá gốc 34K)



Tải về Timus Circle Dark Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc 31K)



TỔNG HỢP
...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom