Trải nghiệm JBL Go 3: Nhỏ gọn, bền bỉ, di động, nghe hay, giá ổn!

Sanghi

Mới mất xe máy
Tham gia
18/2/19
Bài viết
440
Được thích
263
2498 #1


Cuối năm, khoảng thời gian mà nhu cầu tụ tập, vui vẻ lên đến đỉnh điểm với nhiều dịp lễ tết nối tiếp nhau. Đương nhiên, âm nhạc là thứ không thể thiếu trong mọi cuộc vui, nhưng cả âm lượng hay chất lượng âm thanh từ những chiếc loa từ smartphone thì sao mà đủ cho những buổi tụ tập đông người. Vậy nên hôm nay mình sẽ mang đến cho mọi người một sự lựa chọn xứng đáng là bestchoice cho nhu cầu một chiếc loa di động nhỏ gọn phân khúc giá dưới 1 triệu đồng.

Video


JBL Go là dòng sản phẩm hướng đến tính di động cao cùng giá thành phải chăng và quan trọng nhất là phải nghe hay chứ không chỉ để chống điếc. Là thế hệ thứ 3 của dòng sản phẩm này, JBL Go 3 kế thừa đầy đủ triết lý của JBL cùng với đó là nhiều nâng cấp từ ngoại hình đến chất âm.

Đầu tiên là mặt kết nối và phụ kiện



JBL Go 3 được tặng kèm cùng một sợi dây sạc A to C vì sản phẩm đã được chuyển sang hỗ trợ công nghệ USB Type C hiện đại thay vì cổng microUSB truyền thống. Đây là một thay đổi quan trọng khi hầu hết các sản phẩm xung quanh chiếc loa này như smartphone, laptop đầu đã chuyển sang sử dụng cổng C, nên phụ kiện mình cần chuẩn bị cũng tinh gọn hơn, đồng bộ hơn. Sợi cáp tặng kèm của JBL cũng rất hay ho với đầu A có thể cắm 2 mặt có nghĩa là bạn xoay đầu nào cũng vào, siêu tiện lợi.



Một điểm tốt nữa của JBL Go 3 so với người tiền nhiệm là cổng kết nối hoàn toàn lộ thiên, không cần che đậy, chống nước chống bụi tốt hơn. Đỡ được mối lo đóng không chặt các cổng cắm dễ bị vào nước vào bụi. Nhưng cũng là một điểm trừ nho nhỏ khi sản phẩm không còn cổng 3.5 mm để gắn dây khi cần.



Nhưng điểm trừ này cũng không còn quá nghiêm trọng khi mà đây là một chiếc loa sử dụng chuẩn bluetooth 5.1 mới nhất với khả năng kết nối ổn định và tiết kiệm năng lượng.

Thiết kế



Một sự lột xác hoàn toàn đến từ JBL Go 3 khi sản phẩm không còn kiểu thiết kế vuông vức kim loại như thế hệ trước. Toàn bộ 6 mặt của sản phẩm đều được bảo vệ bằng loại vải dệt đặc biệt giúp tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm, cấu trúc của loa cũng trông liền lạc và trẻ trung hơn hẳn. Không chỉ dừng ở đó, JBL cũng cung cấp tới 9 tùy chọn màu sắc tùy theo sở thích của người dùng. Như phiên bản màu hồng mình đang có ở đây là một sự lựa chọn hay khi trông rất thời thượng và ít để lại các vết bẩn.



Xung quanh của loa cũng được trang bị các fit cao su để đặt cố định trên các bề mặt, ba phím bấm chính của sản phẩm có kích thước lớn, dùng để phát nhạc và tăng giảm âm lượng, âm lượng chỉnh trên loa là độc lập với âm lượng nguồn phát nên rất đa dụng, khi tăng âm lượng đến mức tối đa sẽ có âm thông báo. Những tinh chỉnh nhỏ nhưng có giá trị sử dụng cao mà chỉ những nhà sản xuất lớn hay chăm chút.



Tuy nhiên, dù đã có các fit cao su để cố định chiếc loa này nhưng rõ ràng là không đủ hiệu quả, khi đặt chiếc loa trên các mặt phẳng và mở các thể loại nhạc nhiều bass với âm lượng lớn thì chiếc loa nhỏ xinh này liên tục “dịch chuyển” khỏi vị trí ban đầu.



Nhờ lớp vật liệu mới và kết cấu tốt hơn, JBL Go 3 đạt chuẩn kháng bụi kháng nước IP 67, đủ để tham gia vào các buổi pool party ướt át so với chỉ kháng nước IP X7 của thế hệ cũ.JBL cũng trang bị thêm một dây móc để tăng tính di động cho sản phẩm vốn đã rất nhỏ gọn này.

Âm thanh



Vẫn duy trì điểm quan trọng của dòng sản phẩm này: nhỏ nhưng vẫn phải hay. JBL Go 3 sử dụng hai driver 43mm và 47 mm, trong đó có một driver sub bass, âm lượng tối đa có thể đạt được vào khoảng 85 dBB. Với chất âm JBL Pro Sound trứ danh, đặc biệt là với sub bass riêng sản phẩm này có dải bass khỏe, đánh rất đanh và chắc chắn. Cảm giác này cũng được duy trì sang dải mid khi sản phẩm có thể tái tạo gọn gàng các thanh âm vocal mà vẫn giữ được độ sáng. Dù không nổi trội nhưng treb của JBL Go 3 khá trong và thoát, không bị bí. Nói chung thì đây là một chiếc loa nghe để thấy hay trong tầm tiền chứ không phải chỉ để chống điếc, và nghe hay nhất là các thể loại nhiều bass như vinahouse hay EDM.

Pin



Với viên pin khoảng gần 3000 mAh một tí thì chiếc loa này của JBL có thời lượng sử dụng vừa phải, khoảng 4 tiếng nếu nghe max âm lượng và 5 tiếng nếu nghe vừa vừa 50-70% volume. Qua cổng C thì sản phẩm sẽ mất khoảng 2h30p để sạc đầy.

Kết



JBL Go 3 là một chiếc loa di động nhỏ gọn, hoàn thiện tốt, chất âm hay và đầy đủ các công nghệ như bluetooth 5.1 hay USB-C và được đóng gói trong mức giá dễ chịu chỉ khoảng 1 triệu đồng. Không chỉ phù hợp để sử dụng mà đây còn là một món quà rất dễ thương cho dịp lễ cuối năm.

Mời anh em xem thêm chi tiết sản phẩm tại đây.

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom