Top game mobile nổi bật mới phát hành trong tháng 12 dành cho cả Android và iOS

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
8580 #1

Cập nhật danh sách các tựa game nổi bật nhất mới được phát hành trên App Store và Play Store trang tháng 10 vừa qua, trong đó bao gồm Legend of Treasure - Fantasy Land of Gold & Arrow!, DEEMO -Reborn-, Hidden Cats: Detective Agency, Sky Castle, Headland, Ninja Chowdown, Clods Wallup, Wasteland Lords, Tiếu Ngạo Võ Lâm v.v... Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết trong bài viết và tải về chơi thử nhé.

Xem thêm:


Legend of Treasure - Arc Hero (354 đánh giá)
Truyền thuyết kể rằng xa xôi ở thế giới phương Tây xa xôi, có một khu rừng cổ đại được bảo vệ bởi ma thuật. Nhưng giờ đây, nó đã trở thành nơi sinh sống của những con quái vật. Nếu bạn có thể đánh bại những con quái vật và con trùm mạnh mẽ trong khu rừng đó, bạn sẽ khôi phục lại hòa bình cho khu rừng mê hoặc này. Bạn là anh hùng có nghĩa là để làm điều này. Bạn đang chờ đợi điều gì? Hãy nhanh tay lên vũ khí để chiến đấu với lũ quái vật đó nhé! Đối với mỗi vài cấp độ bạn hoàn thành, bạn có thể chọn một kỹ năng. Kết hợp các kỹ năng khác nhau để làm cho mình đủ mạnh để đánh bại trùm cuối. Vì vậy, khi bạn đang chọn cấp độ tiếp theo, hãy chắc chắn xem xét những gì bạn cần. Hãy nhớ rằng, nếu bạn thất bại, bạn sẽ phải bắt đầu lại!


DEEMO -Reborn- (7 đánh giá)
Tựa game âm nhạc đến từ Rayark International Limited, nhà sản xuất đã khá thành công với hai sản phẩm thuộc thể loại tương tự là VOEZ và Cytus (1, 2). Các giai điệu trong trò chơi này sẽ tập trung vào tiếng đàn piano, kết hợp cùng cốt truyện sâu sắc có thể tìm hiểu nội dung chi tiết sau khi hoàn thành bản nhạc theo yêu cầu.

Bạn sẽ đồng hành cùng cố bé bị mất trí nhớ ở một thế giới kỳ lạ. Tại đây cô gặp DEEMO, anh tràng có kỹ năng chơi đàn piano điêu luyện và nhanh chóng kết thân với nhau bởi cả hai đều có chung niềm đam mê về âm nhạc. Vô tình trong khi chơi đàn DEEMO phát hiện ra rằng trên chiếc piano xuất hiện một mầm cây nhỏ, mỗi âm điệu phát ra từ chiếc đàn thì cây sẽ cao lên từng chút từng chút và có thể giúp cô bé trở về thế giới của mình. Theo đó, nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là hoàn thành các bản nhạc để cây lớn hơn, tạo thành chiếc cầu nối giữa thế giới kỳ lạ này với thực tại.



Clods Wallup (16 đánh giá)
Clods Wallup là một tựa game giải đố mang tính thử thách cao, yêu cầu bạn hướng dẫn một cục đất di chuyển đến vị trí đích với số lượng bước đi giới hạn, bạn sẽ phải sắp xếp sao cho đường đi thật hợp lý, tránh dính vào các vũng lầy và tránh bị những sinh vật kỳ dị khác nuốt vào bụng.


Hidden Cats: Detective Agency (20 đánh giá)
Chào mừng bạn đến với Studio Thám Tử Cà Rốt! Tên bạn là Faye và nhiệm vụ của bạn là tìm những con mèo bị lạc. Lập nhóm với người bạn đồng hành mèo con của bạn "Carrot" để giải quyết các vụ án và kiếm vàng.



Wasteland Lords (33 đánh giá)
Wasteland Lords là một game chiến lược chiến tranh với bối cảnh là thế giới sau vụ nổ hạt nhân toàn cầu. Bạn sẽ được chỉ định làm thủ lĩnh của một vùng đất hoang, mang theo hy vọng cuối cùng của nhân loại để vận hành một nơi lánh nạn dưới lòng đất. Để duy trì sự sống và sự phát triển của bộ tộc, bạn sẽ dẫn dắt bộ tộc cùng nhau khám phá thế giới Phế Thổ vô danh này. Cho dù có thiếu tài nguyên, bị choáng ngợp bởi sinh vật đột biến, môi trường khắc nghiệt hay là sự rò xét của những nơi lánh nạn khác, thì chỉ cần tuân theo một số quy luật của Phế Thổ, bạn có thể tồn tại và xây dựng một nền văn minh mới!


LMHT: Tốc Chiến (35,2 N đánh giá)
Hãy hòa mình vào Tốc Chiến: trải nghiệm MOBA 5 đấu 5 thuần kỹ năng và chiến thuật trong Liên Minh Huyền Thoại của Riot Games, nay được tái xây dựng hoàn toàn dành cho thiết bị di động. Với hệ thống điều khiển trơn tru và lối chơi siêu tốc, bạn có thể lập đội cùng bạn bè, khóa chọn tướng của bạn và thực hiện các pha xử lý để đời.

Làm chủ đấu trường và trở thành huyền thoại với hàng loạt vị tướng khác nhau cùng chiến thuật chơi năng động, thay đổi không ngừng. Mỗi trận đấu đều sẽ là cơ hội để bạn tung ra kỹ năng định hướng hoàn hảo, lật ngược thế cờ bằng khả năng phối hợp đồng đội tuyệt đỉnh hoặc thực hiện thành công pha pentakill xuất sắc.


Sky Castle (7 đánh giá)
Thế giới của Sky Castle đưa người chơi đến với những cuộc phiêu lưu giữa một thành trì trên không trung đầy thú vị, cưỡi trên mình những loài thú dễ thương và chiến đấu trong thời gian thực. Phong cách hoạt hình 3D theo hướng chibi đáng yêu là điểm nhấn của Sky Castle với các nhân vật, thú cưng cực kỳ cute. Tương tự như những game nhập vai khác, game cũng có nhiều nhiệm vụ hằng ngày, các trận chiến PvP và Đánh Boss thế giới đầy lôi cuốn. Bạn có thể tìm thấy những thứ mình đang mong đợi trong Sky Castle bởi một thế giới diệu kì và phong cách game nhập vai chibi đầy tươi sáng.



Ninja Chowdown (15 đánh giá)
Trong tựa game Ninja Chowdown, bạn sẽ vào vai Donatsu (một ninja siêu cấp) di chuyển trên những con phố, sử dụng phi tiêu (tạo hình ngôi sao shuriken) để chiến đấu với kẻ thù và thu thập những chiếc bánh donut. Khi đã thu thập đủ số lượng bánh theo yêu cầu, anh chàng ninja này sẽ phát triển về kích thước và bạn có thể tận dụng trọng lượng cơ thể để hạ gục bất cứ kẻ địch nào muốn cản đường mình.



Headland (8 đánh giá)
Tựa game Headland sẽ đưa bạn đến với một thế giới hư cấu, xuất hiện trong giấc mơ của một cậu bé và chính cậu phải vượt qua vùng đất trong chính giấc mơ của mình. Nhiện vụ chính mà bạn cần thực hiện là giúp cậy bé thực hiện chuyến phiêu lưu đó và chống lại những quái vật để hoàn thành đích đến cuối cùng.


Tiếu Ngạo Võ Lâm (598 đánh giá)
Được hậu thuẫn bởi nền đồ họa 3D tân tiến, Tiếu Ngạo 3D mang đến một màu kiếm hiệp chưa từng có khi pha trộn cái chất Hàn tinh tế và cái chất Âu nhẹ nhàng, tạo nên một dị giới ma mị nhất, quen thuộc nhưng mới lạ, cuốn hút ngày từ cái chạm mắt đầu tiên. Không ngoa khi nói rằng Tiếu Ngạo Võ Lâm là tựa game màu hầu hết các tính năng PK đỉnh cao đều ở dạng liên server: Boss liên server, Tỉ Thí liên server, Cấm Địa liên server, Tranh Bá Bang Hội liên server, Loạn Đấu liên server... Mọi giới hạn gò bó giờ đây đều không còn nữa, dù là đơn đấu hay quần đấu, cá nhân hay bang hội thì game thủ cũng đều “so kèo” tỉ thí võ công với tất cả các cao thủ trên thị trường, PK vượt cấp, thắng bại tại kỹ năng.

Boss tùy Tùng, Cấm Địa Hoang, Đảo Rồng, Boss Thế Giới, Boss Thế Giới “version đặc biệt”, Boss cá nhân... và rất nhiều hoạt động săn Boss khác đang chờ đợi người chơi trong Tiếu Ngạo Võ Lâm. Số lượng hơn 100 Boss lớn nhỏ, được chia thành nhiều tầng, nhiều cấp độ, nhiều mức lực chiến với vô vàn những phần thưởng hậu hĩnh sẽ mang đến những trận PK nảy lửa, hừng hực máu nóng. Boss càng nhiều, dân cày càng dễ sống!



TECHRUM.VN

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom