Mời tải về các ứng dụng Android đang miễn phí trên Play Store ngày 07/01/21

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4762 #1

Tổng hợp danh sách một số ứng dụng Android đang được miễn phí & giảm giá trong thời gian ngắn trên Play Store, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Đừng quên xem lại danh sách miễn phí và giảm giá của ngày hôm qua 06.01.2021 để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc iPhone hoặc iPad thì bạn có thể xem thêm danh sách app, game iOS đang được miễn phí tổng hợp ngày hôm nay 07.01.2021 nhé.

Tải về Lecture Notes - Classroom Notes Made Simple (Miễn phí, Giá gốc 59K): Đây là một ứng dụng hỗ trợ ghi chú đa năng với nhiều tiện ích như tạo ghi chú nhanh bằng hình vẽ, giọng nói, danh sách lời nhắc v.v...



Tải về Wallio (Miễn phí, Giá gốc 73K): Ứng dụng cung cấp hình nền chất lượng cao dành cho smartphone Android, bao gồm nhiều chủ đề phổ biến như Thiên nhiên, Thành phố, Nghệ thuật, Thiết kế, Trừu tượng, Black, Neon light v.v...



Tải về FileOps Pro (Miễn phí, Giá gốc 43K): Ứng dụng hỗ trợ quản lý tệp dành cho smartphone Android, được tích hợp hàng tá chức năng hữu ích như đổi tên hàng loạt, mã hóa, hủy dữ liệu tận gốc, chia nhỏ file, tạo mật khẩu bảo vệ v.v...


Tải về Music player PRO - 2020 (Miễn phí, Giá gốc 6K): Trình phát nhạc sở hữu thiết kế tuyệt vời, hỗ trợ âm thanh mạnh mẽ và mang đến cho bạn không gian thưởng thức âm nhạc không có quảng cáo. Trong đó bao gồm các tính năng hữu ích như Hiển thị và nghe tất cả các định dạng âm nhạc và âm thanh, các tập tin trong các thư mục ẩn; Tích hợp bộ tinh chỉnh và cân bằng âm thanh; Máy nghe nhạc không giới hạn màu sắc và tùy chọn chủ đề; Tìm kiếm như tên bài hát, album, danh sách ca sĩ; Máy nghe nhạc Mp3, máy nghe nhạc Mp3 hoặc máy nghe nhạc; Xem tác phẩm nghệ thuật bài hát, ảnh nghệ sĩ và bìa album; Hỗ trợ các định dạng Mp3, m4a, wav, flac, ogg, aac...



Tải về Sendmate (share files using wifi) (23K, Giá gốc 52K): Đây là ứng dụng tuyệt vời, cho phép bạn kết nối thiết bị Android với máy tính một cách dễ dàng, giúp chuyển dữ liệu trên hai thiết bị này thông qua kết nối mạng WiFi với tốc độ khá nhanh và ổn định.



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về Gamers GLTool Pro with Game Turbo & Ping Booster (6K, Giá gốc 60K): Ứng dụng này được phát triển để thử nghiệm đồ họa trên các tựa game đang được phát triển, cung cấp điểm chuẩn hiệu suất ở các cài đặt khác nhau, giúp điều chỉnh cấu hình đồ họa trò chơi của bạn.


Tải về Daily Wallpapers Pro - Auto Change Wallpapers (32K, Giá gốc 50K): Ứng dụng Daily Wallpapers - Auto change wallpapers (Tự động thay đổi hình nền mỗi ngày) bởi nhà cung cấp Banana Studio giúp bạn tự động thay đổi hình nền của màn hình chính và màn hình khóa bằng cách sử dụng hình nền mỗi ngày từ Bing, Picsum Photos, hoặc sử dụng thư mục hình ảnh do bạn chỉ định ở trên máy.


Tải về Musific Pro (22K, Giá gốc 47K): Musific pro là một trình phát nhạc không có quảng cáo với nhiều tính năng có sẵn cho điện thoại thông minh Android, mọi thứ bạn cần trong một trình phát nhạc. Nó không yêu cầu kết nối internet để phát nhạc. Tìm kiếm nhanh tất cả các tập tin âm nhạc và bắt đầu nghe. Chuyển từ máy nghe nhạc cũ sang musific và Thưởng thức âm nhạc miễn phí với giao diện và tiện ích người dùng phong cách và tùy biến nhất. Đây là một trong những ứng dụng âm nhạc tốt nhất dành cho Android. Giao diện người dùng đơn giản và đẹp mắt với hàng tấn tùy chỉnh khiến chúng ta phải mê mẩn ứng dụng. Các chủ đề cơ bản bao gồm tùy chọn chế độ chủ đề Ánh sáng, chế độ chủ đề Tối và chế độ chủ đề Đen, bạn có thể chọn theo sở thích của mình. Bạn không thích ai trong ba người? Chúng tôi có một tùy chọn màu chủ đề tùy chỉnh! Ồ vâng! Phát bài hát của bạn trong bất kỳ chủ đề màu nào bạn thích.



Tải về Screen Lock Pro (24K, Giá gốc 49K): Ứng dụng Screen Lock Pro cung cấp cho người dùng rất nhiều nút khóa máy nhanh từ bất kỳ vị trí nào trên màn hình thiết bị mà không cần sử đụng đến phím cứng. Ngoài ra, bạn cũng có thể thiết lập các cử chỉ thông minh khác.



Tải về MePlayer Movie Pro Player (42K, Giá gốc 80K): Ứng dụng MePlayer Movie Pro Player mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời với khả năng tương thích tất cả các định dạng video.



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về PU GFX Tool Pro For PUBG (6K, Giá gốc 115K): Đây là một công cụ hỗ trợ tùy chỉnh cấu hình của tựa game đình đám PUBG Mobile như chi tiết vật thể, đổ bóng, tăng độ phân giải hay tối ưu hóa giúp trò chơi hoạt động mượt mà hơn.



Tải về N+ Launcher Pro - Nougat 7.0 / Oreo 8.0 / Pie 9.0 (32K, Giá gốc 69K): Nếu như bạn đang sử dụng phiên bản Nova Launcher miễn phí thì đây là một cơ hội tốt để sử dụng N+ Launcher thay thế cho Nova Launcher Prime với đầy đủ các tính năng cao cấp đều được mở khóa. Nhà phát triển CraftsApp Team cũng sử dụng dựa vào giao diện trên Android gốc nhằm mang đến cho người dùng một launcher có khả năng hoạt động mượt mà, nhanh, nhẹ và đơn giản nhất.



Tải về Unlit - Side - Scrolling Arcade (Miễn phí, Giá gốc 9.5K): Unlit - Side - Scrolling Arcade là một trò chơi với cốt truyện ngắn nhưng chứa nhiều điều bí mật. Thứ duy nhất mà bạn có là một đốm sáng nhỏ bé, sử dụng nó để di chuyển trong các đường hầm tăm tối, giải quyết các câu đố, vượt qua thử thách và tránh khỏi cạm bẫy xuất hiện ngẫu nhiên để thoát khỏi thế giới tăm tối này.


Tải về The Survivor: Rusty Forest (Miễn phí, Giá gốc 23K): Chào mừng bạn đến với "The Survivor: Rusty Forest", thế giới bị tấn công bởi một loại virus không xác định đã xóa sổ phần lớn dân số thế giới. Bạn là một trong số ít người sống sót và bây giờ phải chiến đấu cho cuộc sống của mình, đồng thời chống lại những cư dân bị nhiễm bệnh. Trong game, bạn sẽ phải thu thập nguyên liệu thô để chế tạo vũ khí, công cụ, công sự, nơi trú ẩn, v.v. của riêng mình để chống lại sự nguy hiểm của thây ma, động vật hoang dã bị nhiễm bệnh v.v...


Tải về Frontier Wars (Miễn phí, Giá gốc 6K): Nếu bạn là một người hâm mô những trò chơi chiến thuật hay đặc biệt là những game thủ tháp thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua Frontier Wars được. Hãy chọn một anh hùng, triệu tập binh lính và sử dụng chiến thuật một cách thông minh để chiến thắng trong những trạn chiến phòng thủ hay nhất mà bạn chưa từng được trải nghiệm.


...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về Cyber Fighters: Shadow Legends in Cyberpunk City (Miễn phí, Giá gốc 6K): Cyber Fighters là một trò chơi miễn phí phong cách người que stickman với chủ đề cyberpunk, một sự kết hợp tuyệt vời giữa các trò chơi hành động, nhập vai (RPG) và đối kháng. Một trải nghiệm mới cho người chơi thích trò chơi chiến đấu hành động giả tưởng cổ điển. Bạn sẽ ngạc nhiên rằng Cyber Fighters là một trò chơi cyberpunk offline, không cần Internet để đắm chìm trong thế giới giả tưởng và chiến đấu trong trận chiến bóng tối hoành tráng. Chiến đấu theo cách của riêng bạn vì bạn có thể lựa chọn trong số 5 chiến binh Cyber độc đáo với kỹ năng và phong cách chiến đấu đa dạng. Bạn có thể chọn Cyber Officer Swordsman, The Punisher of God Thunder, The Queen Bee Archer Assassins, Cyborg Senseless Killer và The Deathly Shadow Panther.


Tải về Galaxy Attack: Alien Shooter (Premium) (Miễn phí, Giá gốc 10K): Bạn là niềm hy vọng cuối cùng của trái đất, nhiệm vụ của bạn là điều khiển chiến cơ và tham gia các trận chiến trên không trung để bảo vệ trái đất. Trong trận chiến bạn có thể thay đổi chiến cơ và nâng cao sức mạnh bằng cách ăn những items. Hãy điều khiển khéo léo, mạnh bạo để chống lại các thế lực thù địch đem lại hòa bình cho trái đất.



Tải về Titan Quest (57K, Giá gốc. 188K): Được phát hành lần đầu tiên cho máy tính bàn vào năm 2006, Titan Quest là một trò chơi nhập vai hành động được thiết lập trong bối cảnh thần thoại. Những Người khổng lồ đã trốn thoát khỏi nhà tù và có dã tâm muốn hủy diệt Trái Đất. Chỉ có các vị Thần thôi cũng không đủ để ngăn chặn chúng -- cần có một anh hùng để lãnh đạo cuộc chiến đấu hùng tráng này. Chiến thắng hay thất bại sẽ quyết định số phận của nhân loại và các vị thần trên đỉnh Olympus.

Bạn chính là người anh hùng đó! Hãy tạo nhân vật của bạn, khám phá các nền văn minh cổ đại như Hy Lạp, Ai Cập, Babylon và Trung Quốc, rồi chiến đấu chống lại những sinh vật huyền thoại! Thành thạo các kỹ thuật bắn cung, kiếm thuật hay ma thuật và nâng cấp nhân vật để mở khóa những sức mạnh tuyệt đỉnh! Khám phá những vật phẩm đặc biệt để giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ của mình như thanh gươm huyền thoại, tia sét hủy diệt, cung yểm bùa và rất nhiều vật phẩm khác.


Tải về Planescape: Torment: Enhanced Edition (108K, Giá gốc 231K): Tựa game RPG khá hoành tráng, được "cải tiến" từ một tựa game cổ điển trên PC lên trên nền tảng di động. Với cố truyện kéo dài hơn 50 giờ chơi, cùng hệ thống điều khiển và chiến đấu phức tạp, khá thích hợp với những thiết bị di động với màn hình lớn như ipad hoặc các máy hệ tablet.


Tải về Arrog (54K, Giá gốc 78K)


...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về 34 game mobile đang được miễn phí trên Play Store: Trên cửa hàng Play Store hiện tại đang miễn phí và giảm giá 34 tựa game mobile khá hấp dẫn trong thời gian ngắn. Bao gồm 7Days: Offline Mystery Puzzle Interactive Novel, Galaxxy Idols PV, Underworld Office, Monopoly, The Game of Life, Mental Hospital VI, WindWings, hocus 2, League of Stickman 2020, Dungeon Corporation S...


Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

Tải về Krix Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc 35K)



Tải về Mellow Dark - Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc 35K)



Tải về Smoon UI - Squircle Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc 35K)



Tải về Redox - Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc 35K)



Tải về Rugos Premium - Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc 35K)



Tải về Graby - Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc 35K)



Tải về Graby Spin - Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc 35K)



TỔNG HỢP
...........................................................................................​

...........................................................................................​
 
Top Bottom