tai nghe Bluetooth Xiaomi chất lượng vượt trội so với tầm giá

ngantrieu

New Member
Tham gia
20/1/21
Bài viết
7
Được thích
0
886 #1
Tai nghe Bluetooth Xiaomidòng tai nghe không dây có thể đáp ứng được các tiêu chí "Ngon - Bổ - Rẻ". Bạn đang do dự liệu sản phẩm thương hiệu Trung Quốc giá rẻ lại tốt, thực sự có đáng tin không? Hay cùng mình tìm hiểu về tai nghe không dây nè nhé. Hôm nay Vay vốn online sẽ review về em này nhé.
Xiaomi thương hiệu Trung quốc nổi tiếng thế giới
Xiaomi Inc là công ty sản xuất điện tử lớn nhất tại Trung Quốc, được thành lập vào ngày 6 tháng 4 năm 2010. Trụ sở chính của công ty được đặt tại thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc. Công ty có các văn phòng nước ngoài tại Ấn Độ, Malaysia và Singapore, Indonesia, Philippines, Brazil và Nam Phi.
Năm 2014, Xiaomi đã vươn lên trở thành nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn thứ 3 thế giới, cạnh tranh trực tiếp với Samsung và Apple. Năm 2019, số lượng điện thoại thông minh được Xiaomi bán ra khoảng 70,8 triệu bản chiếm 5% thị phần điện thoại thông minh toàn thế giới.
Các lĩnh vực được Xiaomi phát triển song song với điện thoại thông minh bao gồm ứng dụng di động, thiết bị gia dụng thông minh, phụ kiện thông minh... Điều gì tạo ra sự thành công của Xiaomi? Chính sự đầu tư chọn lọc, lựa chọn những nhà cung ứng nổi tiếng như Panasonic, LG, Intel... đã giúp Xiaomi sản xuất các sản phẩm giá tốt đi kèm chất lượng tốt.
Xiaomi đang ngày càng chứng tỏ được mình là công ty điện tử "đa zi năng" khi mang đến thị trường các sản phẩm ở mọi lĩnh vực. Như Repeater Wi-Fi, bút thử chất lượng nước, ổ cắm điện, camera giám sát, loa bluetooth, tai nghe bluetooth Xiaomi... Sự đa dạng về sản phẩm đã giúp cho Xiaomi trở thành tập đoàn công nghệ điện tử sở hữu hệ sinh thái sản phẩm đầy đủ nhất hiện nay.
Ưu điểm Tai nghe Xiaomi Bluetooth sport mini

Sản phẩm thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng bởi thiết kế hiện đại, sang trọng và rất tiện dụng. Một chiếc tai nghe không dây mà ai cũng có thể dễ dàng sở hữu. Chất lượng âm thanh tốt, tích hợp nhiều chức năng thông cho người nghe có những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhất.
Ưu điểm:
  • Siêu nhỏ gọn chỉ 4.5grams, phù hợp với vành tai của bất kỳ ai.
  • Thiết kế nhét tai vừa vặn, chắc chắn không dễ rơi rớt bạn có thể nghe nhạc gọi điện trong mọi hoàn cảnh. Chống ồn hiệu quả không bị ảnh hưởng bởi tạp âm xung quanh.
  • Chống nước tiêu chuẩn IPX4. Bạn yên tâm sử dụng tai nghe khi ngay cả khi tham gia các môn thể thao vận động mạnh khiến ra nhiều mồ hôi.
  • Hỗ trợ chức năng trợ lý ảo thông minh. Thiết bị sẽ giải đáp những câu hỏi của bạn qua giọng nói một cách nhanh chóng chỉ trong một lần hỏi.
  • Cảnh báo bằng âm thanh tình trạng hoạt động của máy một cách thông minh.
  • Đế sạc từ tính an toàn, tiện lợi tránh hiện tượng đứt cáp.
đến đây có ai bị em này mê hoặc chưa ạ. Nhỏ gọm hợp với tai tất cả mọi người ...Nếu hãy muốn rước em về mà chưa có điều kiện hãy tham khảo các sản phẩm này nhé F88, Tamo, MoneyTap

Nhược điểm:
  • Chỉ có 1 tai nghe để đeo 1 bên, gây hiểu lầm với nhiều người mua khi nghĩ có 2 chiếc như các dòng tai nghe khác.
  • Đèn báo tình trạng sạc pin hơi mờ khiến người dùng khó quan sát.
  • Sử dụng công nghệ bluetooth 4.1 kém hơn 5.0.
Hện tại mình cũng đang sử dụng loại này, mình thấy khá thích vì màu đen sẽ dỡ dơ hơn so với những loại tai nghe màu trắng trước đây mính sử dụng, nó khá gọn, nên rất dễ sử dụng, tuy nhiên thì hai đầu tai nghe lại sẽ tùy từng người, sẽ bất tiện chút là tùy vào mỗi size, đầu tai nghe mình nó khá nhỏ, nên khi đưa vào tại dễ tuột ra ngoài nên nếu ai có ý định rước em này về cần xem xét điều này, và một điều là Xiaomi mình khá thích đó là âm thanh rất tốt, truyền âm thanh tốt và và xa vừa phải.
Nếu ai muốn rước em về mà chưa có điều kiện hãy tham khảo các các giải giải quyết tài chính này ngày nhé, đang có nhiều ữu đãi với lãi suất 0% cho khoản vay đầu tiên nhé, các sản phẩm như là:
Moneyveo, Mcredit, Doctor Dong, CASH24, ATM ONLINE, Avay
Hy vọng những sản phẩm mang đến sẽ giúp bạn có điều kiện để rước em xiaomi về nhé. Thật sự mình rất ứng ý về em này. Mặc dù có những khuyết điểm nhỏ đối với mình,
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom