Giá xe Cub 82 đời mới bao nhiêu?

Phamha92

Member
Tham gia
4/4/20
Bài viết
421
Được thích
0
140 #1
Xe Cub 50cc mới lắp ráp tại Việt Nam như Cub 82 đang được khá nhiều bạn trẻ ưa chuộng bơi kiểu dáng hoài cổ, có đề tiện lợi, không cần bằng lái và có thể chạy được xa hơn xe điện. Hiện nay, dòng xe này ngày càng được cải tiến để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Vậy giá xe Cub 82 đời mới giá bao nhiêu? Đây là câu hỏi luôn được khá nhiều đặt ra. Và những kinh nghiệm sử dụng xe Cub 82 để các bạn học sinh sử dụng sao cho bền và ổn định như thế nào?

Những lưu ý khi sử dụng xe Cub 82



Trước khi tìm hiểu về xe Cub 82 đời mới, các bạn nên nắm được một số lưu ý khi sử dụng dòng xe Cub này để xe hoạt động ổn định và bền bỉ hơn. Đối với xe Cub 82 đời mới khi sử dụng các bạn lưu ý:

Khi mua xe Cub 82 mới bẹn nên chạy roda trong 300km -500km đầu tiên để cho các chi tiết động cơ vận hành trơn tru với nhau. Trong khoảng thời gian này, hãy đi với tốc độ khoảng 30-40km/h với dòng xe 50cc và tải trọng thấp tránh máy phải hoạt động quá tải. Sau 300- 500 km thay dầu lần 1. Các lần sau thì cứ 200 km thay dầu một lần.

Lưu ý khi vào số nên vào lần lượt 1 – 2 – 3 – 4 để sử dụng, xe Cub 82 không nên vào ngày số to đi sẽ bị ì và nhanh hỏng, khi lên dốc hoặc tải trọng nặng cần về số nhỏ hơn để đảm bảo đủ công suất tải của máy.

Kiểm tra hệ thống đèn, còi, xi nhan, phanh xe máy 50cc Cub 82 ổn định trước khi di chuyển. Ngoài ra, bạn nên bơm lốp đủ cân cả hai bánh để đảm bảo an toàn. Và phải chú ý đi bảo dưỡng định kỳ để xe được bền hơn. Ngoài ra, bạn nên sử dụng phanh chân để hạn chế trượt bánh trước.

Nếu xe Cub 82 lâu ngày không sử dụng thường khó đề nổ, khi đó nên đạp cho nóng máy không nên cố đề sẽ làm ắc quy bị nhanh hết

Để giữ xe Cub 82 luôn như mới, khách hàng nên đi dán chống xước, không nên để xe dưới mưa năng khiến màu xe nhanh xuống cấp. Sau Khi đi trời mưa về cần lau rửa cho sạch bùn đất và để khô xe. Điều này giúp các chi tiết tránh bị gỉ khi gặp nước.

Đối với các bạn học sinh sử dụng xe Cub 82 nên đi với tốc độ vừa phải, không nên phanh gấp hay đột ngột sẽ gây hại cho máy và hệ thống phanh cũng như an toàn của người điều khiển. Ngoài việc quan tâm đến giá xe Cub 82 đời mới bao nhiêu, người dùng cũng nên tìm hiểu trước về cách sử dụng xe đúng cách để tăng tuổi thọ của xe khi vận hành.

Xe Cub 82 giá bao nhiêu? Nên mua xe chính hãng ở đâu?

Ngày nay, xe Cub 82 không ngừng được cải tiến cả về mẫu mã và chất lượng nhưng vẫn giữ nguyên nét hoài cổ của phiên bản cũ. Chính điều này khiến nhiều người sử dụng yêu thích. Bạn có thể dễ dàng tìm mua chiếc xe Cub 82 đời mới tại bất kỳ các cửa hàng, đại lý xe máy chính hãng nào. Hiện nay, giá xe Cub 82 đời mới chỉ khoảng 12-13 triệu đồng tùy phiên bản xe mà bạn lựa chọn.

Kết luận

Trong những năm gần đây, những chiếc xe Cub bắt đầu lên ngôi, hầu hết các bậc phụ huynh đều lựa chọn mua xe Cub dành tặng cho con cái đi học. Bởi tính năng tiện lợi, an toàn mà dòng xe này mang lại. Chính vì vậy, giá xe Cub 82 đời mới là điều khiến mọi người quan tâm. Với dòng xe Cub 82 đời mới này chắc chắn sẽ làm hài lòng không chỉ các bạn học sinh, sinh viên mà ngay cả các bậc phụ huynh khi lựa chọn nó.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom