Thương hiệu tivi nào tốt nhất? Đánh giá chi tiết từ chuyên gia công nghệ

Anchy

New Member
Tham gia
20/1/21
Bài viết
8
Được thích
0
317 #1
1. Thương hiệu LG
LG là ví dụ hoàn hảo về "thương hiệu không phải là tất cả": Các mẫu TV cao cấp nhất của hãng là một trong những TV tốt nhất tuyệt đối mà bạn có thể mua hiện nay, trong khi các mẫu tầm trung và bình dân của họ kém hấp dẫn hơn một chút (trong hầu hết các trường hợp).
TV OLED CX của LG được nhiều người đánh giá là chiếc TV tốt nhất mà bạn có thể mua hiện nay. Nó tự hào có mức độ màu đen hoàn hảo giúp hình ảnh hiển thị ngay khỏi màn hình (với độ rõ nét đáng kinh ngạc khi chơi game, để khởi động). Nếu bạn có đủ khả năng, bạn nên lựa chọn OLED tự chiếu sáng này. Mặc dù tốn khá nhiều chi phí, nhưng bạn sẽ nhận lại được thiết kế mỏng, hình ảnh chi tiết và khả năng tương thích Dolby Vision IQ và Dolby Atmos.
Các TV tầm trung của LG sử dụng một loại bảng điều khiển khác với hầu hết các TV LED của các hãng khác. Những tấm nền này cung cấp góc nhìn tốt hơn - màu sắc không bị "sai" khi bạn ngồi lệch tâm - với cái giá phải trả là mức độ đen kém hơn. Do đó, chúng không lý tưởng cho các bộ phim trong phòng tối. Tuy nhiên, để xem các chương trình ban ngày với nhiều bạn bè ngồi quanh TV, đây là một lựa chọn phù hợp. Và mức giá thấp hơn đó không ngăn LG đi kèm với một số đặc quyền tốt, như khả năng tương thích với các thiết bị trợ lý thông minh như Google Assistant, Amazon Alexa và Apple AirPlay 2.
2. Tivi Samsung
TV của Samsung đều được sản xuất tốt, nhưng giống như LG, các mẫu đầu bảng của họ là có chất lượng tốt và các mẫu tầm trung của họ cung cấp ít giá trị hơn các thương hiệu cạnh tranh.
Samsung được biết đến với tấm nền QLED , sử dụng Chấm lượng tử cho hiệu suất màu sắc tuyệt vời. Màu đen của nó không sâu như đối thủ cạnh tranh OLED của nó (cụ thể là được phát hiện trong TV của LG và Sony), nhưng nó có hình ảnh sáng hơn nhiều. Tivi Samsung rất lý tưởng để đặt trong các phòng có nhiều ánh sáng mặt trời chiếu qua. Với khả năng nâng cấp AI 4K của Samsung, phần mềm của TV có thể làm cho nội dung không phải 4K trông gần hơn rất nhiều so với đối tác có độ phân giải cao. Và các thuộc tính hình ảnh thích ứng của nó được thiết kế để tự động điều chỉnh khi phòng của bạn trở nên tối hơn hoặc sáng hơn.
Samsung cũng đã gây chú ý với những chiếc TV độc đáo như The Frame , hoạt động như một chiếc TV khi bật và nghệ thuật khi tắt. Giống như các khung nghệ thuật thông minh khác , nó cung cấp miễn phí một số bức tranh nhỏ (vài trăm bức, theo số lượng của tôi) và một lựa chọn lớn hơn với phí đăng ký hàng tháng là 4,99 đô la / tháng.
3. Tivi TCL
Dòng TCL 6, trong vài năm qua, được nhiều người coi là TV tốt nhất trong khả năng chi trả. Nó có màu sắc tuyệt vời nhờ bảng điều khiển QLED, cùng với độ sáng và độ đen tuyệt vời cho phim HDR. TCL 6 cũng tự hào có các tính năng chơi game thế hệ tiếp theo cho PS5 và Xbox Series X sắp tới , như tốc độ làm mới thay đổi và chế độ tự động có độ trễ thấp. Hiện tại tại, các dòng TCL 6 có nhiều kích thước khác nhau: tivi tcl 55 in, tv tcl 55 , 60, 65 Inch...
Dòng tivi TCL 5 chất lượng không tốt bằng TCL 6, với độ sáng và chuyển động kém ấn tượng hơn, đồng thời không có tính năng chơi game nào - tuy nhiên mức giá lại vô cùng tốt phù hợp với những người thu nhập thấp. Bạn vẫn được trải nghiệm 4K UHD, bảng điều khiển QLED, Dolby Vision HDR.
 
Top Bottom