Mozilla phát hành Firefox 85 cho nền tảng Android giúp người dùng có thể cài đặt tiện ích mở rộng dễ dàng hơn

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,346
Được thích
2,503
2684 #1
Khi trình duyệt Firefox ra mắt phiên bản thế hệ tiếp theo dành cho smartphone Android năm ngoái, nhiều người đã thất vọng khi thấy nó thiếu hỗ trợ cho hầu hết các tiện ích mở rộng. Và có vẻ như bước sang năm 2021, các nhà phát triển Firefox mới cải thiện vấn đề này khi trong những bản cập nhật gần đây, trình duyệt Firefox dành cho Android đã bắt đầu tương thích với một số tiện ích mở rộng chính thức. Và bây giờ Mozilla đã phát hành Firefox 85, giúp quá trình cài đặt tiện ích mở rộng cho Firefox Android trở nên dễ dàng hơn.

Firefox 85 dự kiến chính thức ra mắt vào ngày 25 tháng 1, nhưng Mozilla dã bắt đầu tung ra bản phát hành mới trên Google Play hôm nay. Với phiên bản mới này, người dùng Firefox dành cho Android có thể cài đặt các tiện ích mở rộng được hỗ trợ trực tiếp từ addons.mozilla.org. Mozilla hy vọng bản cập nhật này sẽ mang đến cho người dùng di động trải nghiệm cài đặt mượt mà hơn nhiều khi sử dụng các tiện ích mở rộng.


Cho đến nay, các tiện ích mở rộng dành cho Firefox Android chỉ được cài đặt từ Add-ons Manager, Mozilla giải thích điều này là do người dùng quen với cách mọi thứ hoạt động trên trình duyệt Firefox PC của họ. Về tương lai của các tiện ích mở rộng dành cho Firefox Android, Mozilla nói rằng họ có kế hoạch tiếp tục tối ưu hóa hiệu suất của tiện ích bổ sung, nhưng không bình luận về việc chính thức hỗ trợ nhiều tiện ích mở rộng hơn trong phiên bản mobile dành cho Firefox này.

Firefox 85 hiện đã có sẵn trên Google Play, bạn đọc quan tâm có thể cập nhật hoặc tải xuống theo đường link mà TECHRUM cung cấp ở dưới.
 

qminh17

New Member
Tham gia
28/2/14
Bài viết
26
Được thích
2
#2
thật tiếc vì không hỗ trợ ios
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom