Lộ ảnh của Google Pixel 5a với màn hình đục lỗ phẳng, cụm camera kép

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1467 #1

Như TECHRUM đưa tin hôm 5/1, những hình ảnh đầu tiên về Google Pixel 5a đã xuất hiện và mới đây, chúng ta đã có loạt ảnh về sản phẩm này.

Theo đó, chuyên gia rò rỉ OnLeaks mới đây đã công bố một số ảnh gần như có thể xem là ảnh sản phẩm của Google Pixel 5a sắp ra mắt trong thời gian tới. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, nếu không có tên gọi thì chúng ta sẽ nhầm lẫn với Google Pixel 4a 5G đã ra mắt hồi tháng 10/2020.


Google Pixel 5a gần như sẽ giữ nguyên thiết kế với mặt lưng nhựa, kích thước dự kiến là 156.2 x 73.2 x 8.8mm (lên 9.4mm với cụm camera sau). Như vậy, ngoài chiều cao hơn 2.3mm, chiều rộng ít hơn 0.8mm và độ dày thêm 0.6mm và nút nguồn, Pixel 5a là bản sao của Pixel 4a 5G và lớn hơn Pixel 5 5G.
Máy sẽ trang bị màn hình OLED đục lỗ phẳng 6.2 inch FHD+, các phần viền của máy tương đối mỏng đều nhau nhưng phần viền dưới lại hơi dày một chút. Như vậy, máy cũng tương tự như Pixel 4a 5G.


Máy sẽ trang bị cụm camera kép và một cảm biến hiện chưa xác định nhưng có thể là cảm biến PDAF (hay tự động lấy nét theo pha), đèn flash và tất cả nằm trong khung vuông đen nhỏ nhắn. Nếu đúng thì máy sẽ tương tự như Pixel 4a | 5 5G.

Ngoài ra thì máy vẫn còn jack 3.5 mm, cảm biến vân tay ở mặt sau và loa stereo. Như vậy, có thể thấy Pixel 5a 5G sẽ là thiết bị sửa lỗi và cải tiến một chút nếu không muốn nói là "Pixel 4a 5G + Pixel 5 5G = Pixel 5a".


Có vẻ như Google đã tiến hành theo một cách "khá khó hiểu" khi các đời sản phẩm Pixel 4a | 4a 5G | 5 5G lại gần như tương tự với nhau và giờ tiếp tục là Pixel 5a. Có lẽ chúng ta nên mong chờ Google Pixel thế hệ mới với sự cải tiến và nâng cấp, thay vì cứ một vòng luẩn quẩn như thế này.


Xem thêm:


Theo Voice.​
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom