Huawei P50 series sẽ là smartphone đầu tiên mặc định cài điều hành HarmonyOS?

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
3191 #1


Một tài khoản Weibo (hiện đã bị xóa) cho biết Huawei P50 đã hoàn thành giai đoạn thử nghiệm chạy HarmonyOS 2.0 Beta 2 và đang chuyển sang Beta 3. P50 sẽ là điện thoại đầu tiên được cài đặt sẵn HarmonyOS.

Tất nhiên, đây sẽ không phải là điện thoại đầu tiên chạy hệ điều hành nội bộ của Huawei, một số điện thoại cao cấp cũ hơn cũng có thể chọn tham gia phiên bản beta, nhưng điều thú vị là dòng P50 sẽ bỏ qua Android hoàn toàn.


Đối với các thiết bị hiện có, quá trình chuyển đổi hàng loạt sang HarmonyOS dự kiến sẽ bắt đầu vào tháng 4 với các điện thoại Huawei cao cấp dẫn đầu. Các giám đốc điều hành của Huawei kỳ vọng Harmony sẽ chạy trên 300-400 triệu thiết bị vào cuối năm nay (hãy nhớ rằng Harmony cũng chạy trên TV thông minh, đồng hồ thông minh và các thiết bị Internet of Things).

Để chuẩn bị cho việc di thay đổi đó, công ty đang mở rộng dòng dịch vụ thay thế Petal. Bắt đầu với việc Petal Search trở thành một công cụ tìm kiếm toàn diện, sau đó là sự ra mắt của Petal Maps và Docs. Chẳng bao lâu nữa, Huawei sẽ ra mắt Petal Assistant, bàn phím Petal và Petal Vision (có lẽ là một ứng dụng AR).

Xem thêm:


Theo: GSMArena
 

HANA1908

New Member
Tham gia
8/2/21
Bài viết
15
Được thích
3
#2
Vậy có bán ở VN không ? Em đợi mãi không thấy Mở Bán Mate 40
 

Hùng Satế

Well-Known Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
1,060
Được thích
276
#3
Hay quá, chạy cái Hỏng Main đó giết chết android luôn. Mà ủa, nó là android mod mà, chết android thì nó bám vào cái gì để mod
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom