Hướng dẫn nhận miễn phí HITMAN 3 Access Pass trên Epic Games Store

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5914 #1

HITMAN 3 Access Pass tương tự như một gói DLC, cho phép bạn truy cập tất cả địa điểm từ HITMAN 1 - GOTY Edition và HITMAN 2 (thuộc bộ ba World of Assassination) trong cùng một phần game. Hiện tại, gói Access Pass này đang được tặng vĩnh viễn thông qua nền tảng Epic Game Store, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay nhận miễn phí nhé.

Giới thiệu qua về HITMAN 3: Đây là phiên bản thứ 3 của series này. Game được bắt đầu bằng việc 47 phải đào tẩu khỏi một bệnh viện tâm thần và phải lăn lộn vào cuộc chơi với sự truy nã của SWAT. Nhân vật 47 nổi bật với cái đầu trọc trắng với dòng mã vạch đằng sau gáy sẽ lưu lạc qua các quốc gia khác nhau: Nga, Hà Lan, Trung Quốc, Pháp..., lặng lẽ ám sát các mục tiêu từ một nhà quý tộc, một tướng lĩnh cao cấp đến các trùm băng đảng xã hội đen.

Trong phiên bản mới này, 50% là sử dụng các tình huống tương tự như các phiên bản trước với 6 nhiệm vụ liên tục, dù vậy, đã có sự thay đổi khá lớn về địa thế khiến cho hành động trong game có cảm giác thật hơn với những lúc phải lựa chọn vị trí hành động để đạt kết quả tối ưu. Với tiêu chí đạt trình độ Silent Assassin cùng với 3 cấp hành động Normal, Expect và Professional thì 12 nhiệm vụ không phải là quá ngắn..."
- (xem chi tiết tại đây)

Xem thêm: [Đánh giá] Hitman Series: Game hay, đồ họa đẹp nhưng không đòi hỏi cấu hình cao

Các bước nhận miễn phí HITMAN 3 Access Pass: HITMAN 1 GOTY Edition trên EGS:

Bước 1: Đầu tiên bạn phải sở hữu game gốc HITMAN 3, đây là một phần của yêu cầu. Gói khởi động hiện đang miễn phí trên Epic Games Store: HITMAN 3 - HITMAN 3 - Free Starter Pack



Bước 2: Truy cập liên kết HITMAN 3 Access Pass: trang HITMAN 1 GOTY Edition



Bước 3: Bạn sẽ thấy gói mở rộng này đang được SALE với mức giá $5.99. Tuy nhiên, khi nhấn nút BUY NOW thì phần chiết khấu sẽ giảm 100% và bạn có thể nhận game hoàn toàn miễn phí.



TECHRUM.VN

Xem thêm:
 

Stinghung

New Member
Tham gia
16/8/19
Bài viết
10
Được thích
0
#3
Được nhé bạn! Mới làm xong đây.
 

no1223469

Active Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
449
Được thích
157
#6
đã thử và được . Chắc hitman 1 đã load gần hết chăng ?
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom