Tham gia
6/3/21
Bài viết
22
Được thích
0
1289 #1
CÁCH KHẮC PHỤC LỖI TIVI LG BỊ CHỒNG HÌNH TẠI NHÀ NHANH CHÓNG


Nếu tivi LG nhà bạn không may gặp phải hiện tượng bị chồng hình, bạn có thể thử những cách sau đây:

  • Kiểm tra các cổng kết nối, xem có cắm sai cổng hay không, nếu phát hiện có sai lệch thì cắm lại cho đúng. Còn nếu dây nào bị lỏng thì chỉ cần chỉnh lại cho khít & chặt hơn.
  • Thử chuyển kênh để xem hiện tượng chồng hình chỉ xuất hiện ở 1 kênh hay tất cả các kênh. Nếu các kênh khác vẫn ổn thì có nghĩa là lỗi do tín hiệu từ nhà đài, bạn chỉ cần chờ một thời gian là sẽ tự hết. Tuy nhiên, nếu sau một thời gian mà lỗi này vẫn tiếp diễn, hãy liên lạc với đơn vị cung cấp truyền hình để được kiểm tra & sửa chữa.
  • Nếu lỗi không đến từ 2 nguyên nhân trên, khả năng cao đã xảy ra sự cố ở tấm nền hoặc board mạch của tivi. Lúc này bạn nên liên hệ với những trung tâm sửa chữa, bảo hành chuyên nghiệp để khắc phục vấn đề.

Vừa rồi là một số cách để bạn có thể tự mình xử lý lỗi tivi LG bị chồng hình tại nhà. Nếu đã thử hết các cách trên mà vấn đề vẫn không được khắc phục, hãy gọi cho Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành LG qua hotline 028 2224 3338, bạn sẽ được tư vấn miễn phí & hỗ trợ thần tốc tận nhà trong vòng 30 phút.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom