Trải nghiệm One UI ngay trên iPhone của bạn qua ứng dụng đến từ chính Samsung

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
4011 #1


Nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất thế giới đã tung ra một ứng dụng web cho người dùng iPhone. Ứng dụng “iTest” của Samsung đưa một phiên bản giả lập của Android lên iPhone, giúp người dùng có cơ hội cảm nhận trải nghiệm Samsung Galaxy mà không cần thay đổi phần cứng.

Trang web iTest đang được quảng cáo ở New Zealand, tuy nhiên người dùng từ iPhone 7 trở lên trên toàn thế giới đều có thể thử được thông qua đường link này. Bạn sẽ được yêu cầu cài đặt một ứng dụng web lên máy.
Khi mở ứng dụng ra, bạn sẽ thấy giao diện chiếc Samsung Galaxy ngay trên iPhone của mình. Phiên bản giả lập này bao gồm rất nhiều ứng dụng, tuỳ chỉnh cài đặt. Bạn có thể mở Galaxy Store, cài Themes, và thậm chí truy cập vào tin nhắn, ứng dụng thoại. Tuy nhiên, thông báo thực sự của bạn sẽ đến thông qua iOS, không phải iTest, vì vậy điều đó có thể giảm trải nghiệm một chút.

Samsung cũng không có gì phải e ngại về việc đi vào điểm yếu của đối thủ. Ví dụ: Galaxy Store tập trung rất nhiều vào game Fortnite - thứ mà người dùng iPhone không còn có thể chơi được nữa.


Bạn sẽ nhận được các cuộc gọi điện thoại mô phỏng để cho bạn biết về các tính năng của Galaxy, cũng như một loạt tin nhắn, ngoài ra còn có hướng dẫn về máy ảnh từ nhiếp ảnh gia Logan Dodds, hướng dẫn tất cả các tùy chọn chụp ảnh có sẵn.


Có một số ghi chú sẽ hiển thị lên khi bạn điều hướng qua giao diện để cho bạn biết về tất cả các tính năng không thể truy cập được, ngoài ra bạn có thể xem qua ứng dụng Galaxy Wearable với tất cả các phụ kiện của Samsung.

Trải nghiệm tương tác của Samsung rất gọn gàng và thậm chí còn có một số trò đùa được thêm vào. Ví dụ: khi bạn truy cập ứng dụng Cài đặt, nhấn vào một cài đặt sẽ hiện lên thông báo nói rằng trải nghiệm đã được đơn giản hóa "để nhà phát triển của chúng tôi có thể nghỉ trưa."


Thời gian sẽ cho biết liệu chiến lược này có thực sự khiến người dùng chuyển đổi từ iOS sang Android hay không. Tuy nhiên, thực sự khá tuyệt khi có thể trải nghiệm One UI trên iPhone một cách đơn giản từ chính ứng dụng của Samsung. Còn muốn trải nghiệm sâu hơn thì chắc là bạn phải ra mua điện thoại Galaxy rồi.

Xem thêm:


Theo: Macrumors
 
Sửa lần cuối:

Tina70

Active Member
Tham gia
13/2/17
Bài viết
222
Được thích
55
#3
Có ai đã test chưa. xin cho review .Thanks all
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom