Nhận lắp đặt lan can kính cường lực

Tham gia
23/2/21
Bài viết
67
Được thích
0
407 #1
Nhận lắp đặt lan can kính cường lực. Hiện nay lan can kính cường lực đang được ưa chuộng. Tất cả các khách hàng khi gọi điện để tư vấn thì đều yêu cầu làm lan can kính cường lực. Vì tính thẩm mỹ của nó mà đã được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Hiện tại thì công ty chúng tôi đang thực hiện các công trình như: Cầu thang, mái kính, cabin phòng tắm, vách ngăn kính và cửa kính cường lực tại Nghệ An.

Nhất Việt nhận thi công lắp đặt lan can kính cường lực
√ Tư vấn: 0973 135 391

Lan can kính ban công chất lượng cao giá rẻ tại Nghệ An. Uy tín và chất lượng cao theo không gian thiết kế của nhà khách. Đủ các mẫu mã đa dạng, lắp đặt nhanh gọn chuyên nghiệp. Tăng thêm độ hoàn mỹ sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành lắp đặt. Và phân phối kính an toàn: Chúng tôi đảm bảo đem đến cho bạn 1 ban công kính thẩm mỹ, hiện đại, an toàn, cam kết kính đạt chuẩn chất lượng công trình. Và chi phí lắp đặt tốt nhất.


Lan can kính cường lực
Vì sao bạn nên chọn kính cường lực để lắp đặt cho ban công nhà mình
Lan can kính giúp cho bạn có thể ngồi trong nhà nhìn ra ngoài ban công với tầm nhìn rộng nhất. Không bị chắn bởi bất kì vật thể gì. Bạn có nhiều sự lựa chọn phù hợp với căn nhà của mình. Nhờ kết hợp giữa các loại trụ, tay vịn … Lan can kính ban công thường sử dụng kính cường lực có độ dày từ: 10mm, 12 mm, 15mm trở lên. Kết hợp với các phụ kiện đi kèm khác để gia cố kính cường lực. Tạo thành một rào chắn vững chắc an toàn cho người sử dụng. Và mang lại vẻ đẹp hoàn mĩ cho ngôi nhà.

  • Với chất liệu kính cường lực bạn sẽ tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều so với chất liệu khác như: Gỗ, inox và tường gạch lát xi măng khi làm lan can ban công. Vì kính cường lực chịu nhiệt, chịu lực cao lại không gỉ sét, không mối mọt…v..v.v
  • Việc bảo trì, vệ sinh cực kì đơn giản và nhanh gọn bằng các chất liệu tẩy rửa đơn giản.
  • Có thể thiết kế sang mẫu khác khi muốn đổi mới mà ít gây ảnh hưởng nhất đến nội thất và thiết kế của ban công ngôi nhà.
Trên thị trường có nhiều loại kính. Và phụ kiện từ các hãng thương hiệu khác nhau. Để chọn được 1 mẫu lan can kính ban công ưng ý, bạn nên tìm đến các đơn vị, Công ty uy tín để đảm bảo chất lượng thi công và độ bền, chế độ bảo hành sau này.

Chọn mẫu lan can ban công kính phù hợp cho ngôi nhà
  • Kiểu 1: Lan can kính ban công hình dạng chữ U
  • Kiểu 2: Lan can kính ban công hình dạng chữ L
  • Kiểu 3: Lan can kính ban công dạng thẳng
  • Kiểu 4: Lan can kính ban công dạng 4 mặt kính
  • Kiểu 5: Lan can kính ban công dạng 5 mặt kính
  • Kiểu 6: Lan can kính ban công dạng cong

Các mẫu lan can kính cường lực
Lời khuyên đến từ Nhất Việt dành cho khách hàng lắp đặt lan can kính cường lực
  • Lan can kính ban công nên có kiểu dáng đồng nhất nhau giữa các tầng.
  • Lan can kính làm nguyên 1 tấm thông thường sẽ chắc chắn hơn bị chia tấm
  • Kính càng dày thì độ chịu lực càng tốt
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom