Top 10 bộ tem winner x đẹp nhất

Tham gia
27/6/16
Bài viết
558
Được thích
6
367 #1
Top 10 bộ tem winner x đẹp nhất đang được lựa chọn nhiều nhất trên thị trường tem xe độ hiện nay, làm mới chiếc xe của bạn thật phong cách qua những bộ tem trùm siêu xuất sắc này.
Là một dòng xe mới toanh, winner x chỉ mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam 2 năm trở lại đây. Nhưng lại được người tiêu dùng vô cùng quan tâm, ưu ái lựa chọn sử dụng và lọt top xe bán chạy nhất cuối năm 2019.


Top 10 Bộ Tem Winner X Đẹp Nhất


Vẻ ngoài thể thao, nội lực thâm hậu, lại được khách hàng quan tâm, nên kéo theo đó là rất nhiều dịch vụ gắn đồ chơi xe winner x, tem xe winner x ra đời. Đồ chơi xe máy dành cho winnner x tại shop hầu như đầy đủ các mặt hàng. Từ xi nhan nhỏ xíu, đến mâm, gắp thể thao và cả gắn smartkey winner x đều sẵn hàng tại shop cho khách hàng lựa chọn.


Nhưng trong bài viết này, shop muốn giới thiệu bộ sưu tập top 10 bộ tem winner x đẹp nhất, bạn quan tâm thì lướt xuống xem ngay nào!



1. Tem Winner X Xanh Trắng Đẹp Nhất:


Mẫu tem cực xinh, phiên bản Hp4 xịn xò này chắc chắn phải nằm trong top tem đẹp nhất mà bạn nên lựa chọn rồi. Nếu xe bạn có màu xanh trắng thì lựa chọn ngay nhé!


2. Tem Winner X Vàng Đen Đẹp Nhất:


Một bản độ đẹp xuất sắc như thế này làm sao có thể thiếu bộ tem trùm winner x độ để thêm phần hoàn thiện và tôn lên những món đồ chơi xe winner x mà bạn gắn. Trong trường hợp bản độ hàng hiệu như thế này, lựa chọn mẫu tem winner x vàng đen thể thao, tinh tế lại càng tăng điểm cộng cho bản độ.
3. Tem Winner X Xanh Lá Thể Thao:


Bộ tem trùm cực trẻ trung, năng động chắc chắn những bạn trẻ sẽ yêu thích và lựa chọn. Bộ tem này dành cho những bạn đang đi xe có màu xanh trắng hoặc xanh bạc nhé!
4. Tem Winner X Xanh Candy Sang Trọng:


Màu sắc nhã nhặn, chất liệu sang trọng, cao cấp. Một bộ tem vô cùng phù hợp với những khkách hàng muốn làm mới chiếc xe một cách đơn giản, không màu mè nhưng không kém phần sang trọng.
5. Tem Winner X Xanh Đen Hot Nhất:

Một trong những bộ tem được yêu thích nhất đầu năm 2020, nếu bạn đang tìm mẫu tem winner xanh đen cho chiếc xe của bạn, chắc chắn bạn sẽ ưng ý với sự lựa chọn dưới đây.

6. Tem Winner X Đỏ Đen Đẹp Nhất:


Thêm một mẫu tem cực xịn xò, chiếm hết tình cảm của khách hàng khi đến shop. Màu đỏ đen sang trọng, càng thêm phần mới mẻ nhờ độ bóng ánh kim của chất liệu candy.
7. Tem Winner X Xám Đen Monster:


Có quá nhiều mẫu tem winner x sang trọng, bắt mắt đã giới thiêuụ trên đây. Nhưng nó chưa phải là màu sắc mà bạn muốn tìm, vậy sắc xám đen cool ngầu trong phiên bản mónter này thế nào cả nhà?
8. Tem Winner X Xanh Trắng HP4:


Mẫu tem HP4 quá hot nên lại thêm phiên bản xanh đen cực chất này. Phiên bản Hp4 trong sắc xanh đen thu hút hơn là còn nhờ những món đồ chơi trang trí trên xe như combo gắp đơn Ducati đang làm mưa gió trên thị trường xe độ này.
9. Tem Winner X Đen Nhám Hp4:


Lại 1 mẫu tem winner x đen nhám cực cool, mẫu đen nhám nhiều người lựa chọn vì mẫu xe phiên bản này bán rất chạy. Trang trí thêm những dải màu cam đất, làm cho vẻ ngoài chiếc xe sang trọng và d dúng với màu tem đăng ký.
10. Tem Winner X Xanh Bacj Candy:


Mẫu tem cuối cùng không làm bạn thất vọng đúng không nào? Màu xanh bạc nhã nhặn, cộng với họa tiết tinh tế, rất phù hợp với chiếc xe của bạn đang sở hữu.

>>> Nếu bạn đang cần tìm của cân, hãy đến với trung tâm cân điện tử Việt Mỹ bạn sẽ dễ dàng tìm mua được cân sàn , cân xe tải giá tốt tại HCM
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom