Thiết Kế Tiệm Vàng – Kim Dương - Anh Hải

vanlan1102

New Member
Tham gia
3/4/21
Bài viết
15
Được thích
0
1076 #1
  • Tên dự án: Thiết Kế Tiệm Vàng – Kim Dương
  • Tên chủ đầu tư: Ngũ Gia Hải
  • Hạng mục: Full nội thất
  • Diện tích: 23m2
  • Phong cách: Sang trọng, hiện đại.
  • Địa chỉ: 28 An Dương Vương - Phường 9 - Quận 5
  • Đơn vị: Nội Thất Masta
  • Thời điểm thực hiện: Tháng 03 năm 2021
NÉT CHÍNH CỦA DỰ ÁN
+ Ý tưởng: Không gian trang trí đẹp mắt, thoải mái, nội thất gọn gàng. Cách bài trí ngăn nắp và khoa học từ cách sắp xếp cho đến màu sắc chủ đạo. Tủ trưng bày được thiết kế từ kính và gỗ tạo nên không gian trưng bày ấn tượng, sang trọng, bắt mắt một không gian nội thất thời thượng, đơn giản nhưng vẫn quý phái, rạng rỡ khi khách hàng ngang qua tiệm.

Sự gia tăng thu nhập bình quân dẫn đến các nhu cầu về làm đẹp tăng cao đặc biệt là các mặt hàng trang sức, đá quý. Vì thế, việc thiết kế tiệm vàng sao cho thật sang trọng, đẳng cấp được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm.


Thiết Kế Tiệm Vàng – Kim Dương - Anh Hải

MÀU SẮC LÀ YẾU TỐ QUYẾT ĐỊNH
Màu sắc là điểm nhấn trong thiết kế cửa hàng vàng bạc vì vậy việc lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp là vấn đề cần quan tâm hàng đầu. Màu sắc là yếu tố làm nền cho các sản phẩm nữ trang nổi bật, bắt mắt và thu hút khách hàng nhất.


Thiết Kế Tiệm Vàng – Kim Dương - Anh Hải

Thông thường màu sắc được lựa chọn cho việc trang trí cửa hàng trang sức là màu trắng tinh khiết hoặc màu trắng ngà. Tuy nhiên chủ đầu tư cũng cần lưu ý kết hợp với các màu sắc khác đóng vai trò bổ trợ, tránh tình trạng một màu đơn điệu. Có thể là sử dụng tủ gỗ màu nâu đậm dễ dàng kết hợp với các màu sắc khác đồng thời tạo sự chú ý cho khách hàng.

TỦ TRƯNG BÀY HƯỚNG TỚI KHÁCH HÀNG
Chất liệu nội thất cũng là yếu tố quan trọng trong thiết kế cửa hàng vàng bạc đá quý. Lựa chọn nội thất có nhiều kính, trong suốt, với hệ thống ánh sáng đèn điện lung linh là điều tuyệt với cho shop nữ trang của bạn.


Thiết Kế Tiệm Vàng – Kim Dương - Anh Hải

Thiết Kế Tiệm Vàng – Kim Dương - Anh Hải

Những tủ đựng và trưng bày đồ trang sức là vật dụng được trưng bày chủ yếu trong không gian cửa hàng. Có thể là tủ nằm ngang, tủ đứng hoặc tủ treo tường tùy thuộc vào không gian của cửa hàng vàng mà lựa chọn sao cho phù hợp. Các tủ nữ trang phải đảm bảo khoe được nhiều nhất sản phẩm nữ trang trong cửa hàng và phải được bố trí thật khoa học, tối đa không gian trải nghiệm cho khách hàng.


Thiết Kế Tiệm Vàng – Kim Dương - Anh Hải

Thiết Kế Tiệm Vàng – Kim Dương - Anh Hải

Các sản phẩm nữ trang có đặc điểm là rất nhỏ, gọn lại dễ trưng bày nên việc lựa chọn nội thất hình thù đặc biệt như những cây cảnh bằng gỗ dùng treo lắc tay, vòng tay, hay những tượng ma-nơ-canh chỉ có phần đầu dùng trưng bày dây chuyền là vô cùng hợp lý.

Đây là mẫu thiết kế tiệm vàng được Nội Thất Masta tiến hàng thực hiện trong tháng 3 năm nay. Hãy liên hệ tới để nhận được thêm những thông tin chi tiết về sản phẩm. Chúng tôi nhận thiết kế & thi công trên toàn quốc !

Xem Thêm:
 

vanlan1102

New Member
Tham gia
3/4/21
Bài viết
15
Được thích
0
#3
Nhớ tương tác thường xuyên để thấy những mẫu đẹp hơn nữa nha bác
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom