Tổng hợp các app, game Android đang miễn phí trên Play Store (cập nhật ngày 22/05/21)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2254 #1

Tiếp tục làm mới danh sách app/game Android đang được miễn phí và giảm giá trên cửa hàng Play Store, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi thời gian ưu đãi kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về 22 game Android đang miễn phí và giảm giá trên Play Store: Hiện tại, trên cửa hàng Play Store hiện tại đang miễn phí và giảm giá một số tựa game mobile khá hấp dẫn trong thời gian ngắn. Bao gồm WindWings, Viewport - The Game, Slaughter 3: The Rebels, R.B.I. Baseball 21, Dead Cells, Titan Quest: Legendary Edition, Bridge Constructor Portal, Bridge Constructor: The Walking Dead, Combat Strike PRO, Neighbours from Hell...



Tải về BabyBook Journal - Baby Tracker & Newborn Diary (Miễn phí, Giá gốc 59K): Ứng dụng BabyBook - Baby Tracker & Newborn Diary được nhiều người tin dùng với nhiều chức năng hữu ích như Ghi chú lại tất cả những thông tin quan trọng của bé, Thêm hình trực tiếp vào các sự kiện trong đời của bé ngay trên thư viện ảnh điện thoại, Cung cấp biểu đồ tăng trường của bé do theo tiêu chuẩn của WHO cho cân nặng và chiều cao, Lưu trữ dữ liệu với dịch vụ đám mây, Tính năng chia sẻ nhanh sự kiện trên các mạng xã hội, Có thể lưu thông tin của nhiều bé cùng một lúc v.v...



Tải về Pholorize : Colorize Your Old Black & White Photos (25K, Giá gốc 76K): Về cơ bản, Pholorize sẽ giúp bạn khôi phục hoặc tạo màu sắc cho ảnh trắng hoặc những tấm hình cũ bị phai màu do thời gian, thao tác thực hiện rất đơn giản và quá trình xử lý hoàn toàn tự động nhờ vào trí tuệ nhân tạo, bạn không cần phải làm các thao tác phức tạp như nghiên cứu bối cảnh, lựa chọn màu sắc v.v... [giảm giá lại]


Tải về Day by Day Organizer PRO (58K, Giá gốc. 104K): Bạn thường xuyên hẹn gặp khách hàng nhưng lại có quá nhiều công việc cần giải quyết? Ứng dụng Day by Day Organizer chắc chắn sẽ là một trợ lý đắc lực dành cho bạn, giúp chúng ta lập kế hoạch và quản lý chúng một cách hiệu quả.



Tải về BlackCam Pro - B&W Camera (Miễn phí, Giá gốc. 35K): Trình biên tập hình ảnh BlackCam Pro - B&W Camera giúp bạn chụp hoặc chỉnh sửa ảnh với hiệu ứng màu đen - trắng tuyệt đẹp. Ngoài ra, còn có khá nhiều công cụ khác như bộ lọc màu (lens filters), live contrast hay brightness & exposure slider.



Tải về Sketch Me! Pro (Miễn phí, Giá gốc. 33K): Ứng dụng Sketch Me! Pro giúp biến các bức ảnh của bạn thành bản vẽ, phim hoạt hình hoặc hình ảnh phác họa trong một chạm để tạo ra các bức ảnh nghệ thuật. Sketch Me có 19 hiệu ứng đầy đủ và dễ sử dụng. Nhiều hiệu ứng thú vị và nghệ thuật thường không tìm thấy ở nơi khác có thể dễ dàng áp dụng cho các bức ảnh của bạn. Bạn có thể tinh chỉnh độ sáng, độ tương phản, v.v...



Tải về TypIt Pro - Watermark, Logo & Text on Photos (Miễn phí, Giá gốc 25K): Ứng dụng TypIt Pro - Watermark, Logo & Text on Photos cho phép người dùng thêm nội dung văn bản hoặc các loại stickers nhằm mang tới cảm giác độc đáo và ấn tượng hơn trên mỗi bức ảnh. Giao diện và các thao tác khá dễ dàng, chỉ đơn giản là kéo và thả thôi.



Tải về Resize Me! Pro - Photo & Picture resizer (Miễn phí, Giá gốc. 35K): Ứng dụng Resize Me! Pro - Photo & Picture resizer giúp bạn thay đổi kích thước hình ảnh để chia sẻ lên Twitter, Facebook nhanh chóng hơn. Ngoài ra bạn còn có thể xoay, cắt khung hình tùy ý nữa nhé.



Tải về Gif Me! Camera Pro (Miễn phí, Giá gốc. 33K): Với ứng dụng Gif Me! Camera Pro, bạn có thể sử dụng hình ảnh được lưu trong thiết bị để tạo ra những bức ảnh GIF hoặc chuyển đổi trực tiếp video ghi lại từ camera của thiết bị lên tới 14s. Ngoài ra, ứng dụng này còn cung cấp một số bộ lọc sinh động và nhiều phông chữ xinh xắn để làm đẹp cho bức ảnh.



Tải về SuperPSX Pro (All in One Emulator) (46K, Giá gốc 92K): Ứng dụng giả lập máy chơi game PSX dành cho smartphone Android, trong đó bao gồm tất cả các chức năng SD card; Internal Memory; ROM files (ps1/psx/psp/etc).



Tải về Rescue the Enchanter (Miễn phí, Giá gốc 93K): Đây là một tựa game giải đố khá hay, yêu cầu bạn phải tận dụng mọi khả năng mà mình có (tinh mắt, phán đoán, tư duy logic, may mắn v.v...) để hoàn thành câu đố.


Tải về Samorost 2 (24K, Giá gốc 39K) / Samorost 3 (46K, Giá gốc 69K): Trong game, bạn sẽ phải đương đầu với rất nhiều câu đố khó về mặt logic và tốc độ, nhằm giúp đỡ các loài vật xung quanh, đồng thời khám phá thêm nhiều hành tinh khác nhau và hé mở cốt truyện đằng sau chuyến phiêu lưu của nhân vật. Game có đồ họa siêu đẹp, âm thanh tuyệt vời, rất đáng thử qua.


Tải về A Street Cat's Tale : support edition (25K, Giá gốc 53K): Làm thế nào để một chú mèo có thể sống lang thang trên đường phố? Nếu bạn là một người yêu thích động vật (đặc biệt với những chú mèo) thì hãy tải ngay A Street Cat's Tale : support edition để cùng khám phá những thành phố rộng lớn, đồng thời giúp đỡ chú mèo trong những lúc khó khăn nhé.


Tải về Despotism 3k (41K, Giá gốc 81K)


Tải về DISTRAINT: Deluxe Edition (22K, Giá gốc 107K): Mang sắc thái của một tựa game phiêu lưu pha lẫn yếu tố kinh dị, Distraint sẽ đưa người chơi bước vào một nơi âm u cùng những tình huống bất ngờ đến thót tim. Ngoài ra, mới việc thiết kế đồ họa theo phong cách 2D cổ điển, cùng tông màu không mấy tươi sáng đã góp phần làm tăng sự lôi cuốn cho game.


Tải về 22 icon pack đang miễn phí và giảm giá trên Play Store: Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.



(đang cập nhật)

TỔNG HỢP
...........................................................................................​
 
Sửa lần cuối:
Top Bottom