Tổng hợp các app, game Android đang miễn phí trên Play Store (cập nhật ngày 25/05/21)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2386 #1

Tiếp tục làm mới danh sách app/game Android đang được miễn phí và giảm giá trên cửa hàng Play Store, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi thời gian ưu đãi kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về 22 game Android đang miễn phí và giảm giá trên Play Store: Hiện tại, trên cửa hàng Play Store hiện tại đang miễn phí và giảm giá một số tựa game mobile khá hấp dẫn trong thời gian ngắn. Bao gồm WindWings, Viewport - The Game, Slaughter 3: The Rebels, R.B.I. Baseball 21, Dead Cells, Titan Quest: Legendary Edition, Bridge Constructor Portal, Bridge Constructor: The Walking Dead, Combat Strike PRO, Neighbours from Hell...



Tải về Pocket Note Pro - a new type of notebook (40K, Giá gốc 89K): Ứng dụng ghi chú Pocket Note Pro sẽ giúp bạn lưu trữ các thông tin quan trọng một cách an toàn với mật khẩu bảo vệ.


Tải về Default App Manager (36K, Giá gốc. 108K): Đây là công cụ khá hữu ích, hỗ trợ và tạo điều kiện cho việc quản lý các ứng dụng mặc định trên thiết bị Android của bạn.



Tải về ColEm Deluxe - Complete ColecoVision Emulator (69K, Giá gốc 115K): Ứng dụng giả lập ColEm Deluxe cho phép bạn chơi nhiều thể loại game GBC và NES với giao diện khá quen thuộc từ các dòng máy chơi cổ điển.



Tải về Simple Clock Widget - Word Clock (Miễn phí, Giá gốc. 19K): Đây là một ứng dụng đơn giản, có thể giúp người dùng hiển thị thời gian của nhiều quốc gia khác nhau dưới dạng một widget trên màn hình chính của thiết bị.



Tải về ProCam X ( HD Camera Pro ) (Miễn phí, Giá gốc. 94K): ProCam X là một ứng dụng chụp ảnh và quay video chuyên nghiệp dành cho smartphone Android, giúp nâng cao chất lượng hình ảnh nhờ vào các tính năng hỗ trợ như điều chỉnh thông số camera thủ công, kiểm soát độ phơi sáng, lấy nét theo tiêu chuẩn, cân bằng trắng, hướng dẫn thiết lập điểm ISO phù hợp, thay đổi tốc độ màn chập bằng tay, đo khoảng thời gian, đặt tốc độ video tùy chỉnh, bộ lọc thời gian thực, hiệu ứng màu, định vị hình ảnh, nâng cao mức độ chống rung v.v... Với những gì mà nhà phát triển tích hợp trên ứng dụng này, chắc chắn khả năng nhiếp ảnh của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.

Trong quá trình dùng thử thì mình thấy ứng dụng này hỗ trợ tốt nhất nếu thiết bị của bạn đã được bật Camera2API (có thể root máy để thực hiện thao tác này, hoặc tham khảo cách thực hiện tại đây), điều này giúp mở rộng khả năng hoạt động cho ProCam X, từ đó sẽ nâng cao chất lượng hình ảnh hoặc video quay được từ thiết bị.



Tải về Earth 3D - World Atlas (9K, Giá gốc 69K): Đây là ứng dụng Atlas thể giới với tạo hình 3D cực kỳ độc đáo, giúp bạn tiếp cận tới nhiều thông tin hữu ích trong mọi lĩnh vực theo cách sinh động hơn.



Tải về Fenix 2 for Twitter (56K, Giá gốc 162K): Ứng dụng này mang đến cho bạn một trải nghiệm Twitter hoàn toàn mới mẻ và hiện đại, tránh khỏi sự mệt mỏi với ứng dụng Twitter cũ.



Tải về Swiftly switch - Pro (50K, Giá gốc 115K): Nếu như bạn từng sử dụng một chiếc smartphone bất kỳ của Xiaomi thì sẽ không mấy xa lạ với ứng dụng này. Swiftly switch sẽ cung cấp cho bạn nút chức năng ảo trên màn hình thiết bị, có thể sử dụng để mở nhanh cách ứng dụng yêu thích, truy cập cài đặt hoặc thiết lập nhiều tính năng khác nhau.


Tải về Platy - Photo Editor for Traveling to Seoul (Miễn phí, Giá gốc. 40K): Ứng dụng này cung cấp khung ảnh được sử dụng bởi các nhiếp ảnh gia Instagram. Các bộ lọc để trang trí bức ảnh của bạn một cách đẹp mắt. Cung cấp khả năng lưu và sao chép thẻ bắt đầu bằng #.


Tải về Dead Cells (105K, Giá gốc 180K): Dead Cells là một tựa game thuộc thể loại hành động nhập vai, kết hợp cùng những yếu tố giải đố với lối chơi cực kỳ thú vị. Mặc dù được xây dựng dựa trên phiên bản gốc dành cho các hệ máy PC (Windows, Linux, macOS), Nintendo Switch, PlayStation 4 và Xbox One, nhưng khi phát hành trên App Store thì nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía người dùng bới cốt truyện cuốn hút, đồ họa 2D cổ điển nhưng độ chi tiết cao và tất cả các hành động của người chơi đối với nhân vật chính đều có hiệu ứng đẹp mắt. Hệ thống điều khiển trong game cũng khá đơn giản, gameplay theo dạng màn hình ngang, thao tác chiến đấu bao gồm chạy, nhảy, leo trèo. Số lượng quái vật mà bạn phải chiến đấu tương đối đa dạng, vũ khí gồm cận chiến (kiếm, búa v.v...) và tầm xa (cung, pháp thuật v.v...) kết hợp một số kỹ năng bổ trợ sau khi đủ điều kiện mở khóa.


Tải về Samorost 2 (24K, Giá gốc 39K) / Samorost 3 (46K, Giá gốc 69K): Trong game, bạn sẽ phải đương đầu với rất nhiều câu đố khó về mặt logic và tốc độ, nhằm giúp đỡ các loài vật xung quanh, đồng thời khám phá thêm nhiều hành tinh khác nhau và hé mở cốt truyện đằng sau chuyến phiêu lưu của nhân vật. Game có đồ họa siêu đẹp, âm thanh tuyệt vời, rất đáng thử qua.


Tải về Hue: Alter the color world (56K, Giá gốc. 128K): Nội dung trong HUE xoay quanh hành trình tìm lại người mẹ bị mất tích bí ẩn của một cấu bé trong thế giới không màu sắc, bầu không khí u ám bao trùm không gian khiến cho mọi thứ càng trở nên đáng sợ hơn! Theo đó, nhiệm vụ của bạn là tận dụng các loại màu sắc cho trước ở mỗi màn chơi để giúp cậu bé vượt qua những chướng ngại vật, có thể thay đổi môi trường, địa hình hay thậm chí biến xóa các vật cản trên đường đi bằng cách thay đổi màu của nền chính. Càng chơi lâu bạn càng khám phá ra nhiều điều thú vị ẩn chứa trong HUE, nó không chỉ đơn thuần là một tựa game giải đố, mà còn mang đến cho chúng ta những trải nghiệm thú vị về màu sắc, cách tư duy sáng tạo, sự nhẫn nại khi gặp phải vấn đề khó nào đó trong cuộc sống nhưng cần phải giải quyết thật nhanh chóng và hiệu quả nhất.


Tải về Neon Chrome (56K, Giá gốc 174K)


Tải về 22 icon pack đang miễn phí và giảm giá trên Play Store: Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.



Tải về Grace UX - Round Icon Pack (6K, Giá gốc 41K)



Tải về Material Reborn Icon Pack (23K, Giá gốc 37K)



Tải về OneUI Horux Black - Round Icon Pack (6K, Giá gốc 41K)



Tải về Grace UX - Icon Pack (6K, Giá gốc 41K)



Tải về TouchWiz - Icon Pack (6K, Giá gốc 41K)



Tải về OneUI Horux Black - Icon Pack (6K, Giá gốc 41K)



TỔNG HỢP
...........................................................................................​
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom