Chia sẻ các ứng dụng Android đang miễn phí trên Play Store ngày 29/05/21

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2617 #1

Trên cửa hàng Google Play đang miễn phí và giảm giá khá nhiều app, game Android trả phí khá hấp dẫn trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về Default App Manager (36K, Giá gốc. 108K): Đây là công cụ khá hữu ích, hỗ trợ và tạo điều kiện cho việc quản lý các ứng dụng mặc định trên thiết bị Android của bạn.



Tải về Fenix 2 for Twitter (56K, Giá gốc 162K): Ứng dụng này mang đến cho bạn một trải nghiệm Twitter hoàn toàn mới mẻ và hiện đại, tránh khỏi sự mệt mỏi với ứng dụng Twitter cũ.



Tải về Earth 3D - World Atlas (9K, Giá gốc 69K): Đây là ứng dụng Atlas thể giới với tạo hình 3D cực kỳ độc đáo, giúp bạn tiếp cận tới nhiều thông tin hữu ích trong mọi lĩnh vực theo cách sinh động hơn.



Tải về Minime KWGT (23K, Giá gốc. 69K): Bạn đang sở hữu phiên bản KWGT Pro và muốn tùy biến lại các widget cho chiếc smartphone của mình? Các gói theme này sẽ đáp ứng đủ như cầu cần thiết cho bạn với hàng trăm kiểu widget tiện ích khác nhau, có thể tinh chỉnh lại tùy theo ý muốn của bạn nhé.

MEDIA

Tải về F-Stop Gallery Pro (57K, Giá gốc 115K): Nếu bạn muốn tìm một ứng dụng giúp ẩn hình ảnh đơn giản hơn thì đây là một lựa chọn không nên bỏ qua. Ngoài ra, ứng dụng này cung cấp thêm nhiều tính năng hữu ích khác như Tìm kiếm hình ảnh với thẻ trên, xếp hạng, kiểu máy ảnh v.v... Xem vị trí chụp ảnh nếu khả dụng Xem dữ liệu hình ảnh (EXIF, XMP, IPTC); Tùy chỉnh sắp xếp hình ảnh bằng cách kéo và thả; Tùy chọn chủ đề cho ứng dụng; Tạo thư mục lồng nhau; Truy cập hình ảnh từ nhiều nguồn khác nhau; Quản lý hình ảnh thông minh và dễ dàng hơn với các thẻ tên và màu sắc chỉ định; Tùy chọn ẩn / hiện thư mục chứ hình ảnh theo nhu cầu sử dụng; Hỗ trợ xem ảnh động; Dễ dàng chia sẻ hình ảnh với bạn bè qua mạng xã hội và các ứng dụng trò chuyện trực tuyến; Bảo vệ hình ảnh và video bằng mật khẩu; Chế độ trình chiếu với nhiều hiệu ứng chuyển tiếp đẹp mắt...



Tải về Stylish Text - Fonts, Symbols & Emojis (Miễn phí, Giá gốc 47K): Đây là ứng dụng giúp bạn tạo ra những tin nhắn độc đáo và cá tính. Các tính năng chính của ứng dụng: Phông chữ độc đáo, có thể sử dụng ở bất cứ đâu, trong bất kỳ ứng dụng nào. Tạo ra tin nhắn thú vị, độc đáo với bạn bè. Nhiều biểu tượng đặc biệt.



Tải về Unit Converter (Pega Pro) - Premium (Miễn phí, Giá gốc 172K): Unit Converter (Pega Pro) là ững dụng chuyển đổi mạnh mẽ nhất dành cho thiết bị Android, hỗ trợ hơn 12800 đơn vị tính khác nhau, dữ liệu được cập nhật theo thời gian thực và phù hợp với hầu hết nhu cầu sử dụng của người dùng.



Tải về Geometry PRO (20K, Giá gốc. 30K): Geometry PRO là ứng dụng hỗ trợ giải các bài toán hình học. Có một giải pháp hoàn chỉnh được đưa ra cho từng vấn đề để làm hài lòng mọi giáo viên hoặc học sinh.



Tải về Ringtone Scheduler - Ringtone as per your mood (Miễn phí, Giá gốc 19K): Ringtone Scheduler là ứng dụng đơn giản nhưng hiệu quả để lên lịch và thay đổi nhạc chuông của điện thoại dựa trên thời gian trong ngày. Ứng dụng thay đổi nhạc chuông tự động dựa trên thời gian bạn lên lịch; Nhanh chóng cấu hình và đặt nhạc chuông...



Tải về Snipback - Lifehacker smart voice recorder PRO HD (Miễn phí, Giá gốc 59K): Đây là một ứng dụng ghi âm, cung cấp đầy đủ tính năng vượt xa những ứng dụng ghi âm giọng nói có sẵn trong điện thoại. Bạn có thể sử dụng ứng dụng này để ghi lại các cuộc họp, phỏng vấn, các bài giảng, các lớp học, danh sách việc cần làm, danh sách mua sắm hoặc kể cả giọng nói của trẻ em.



Tải về Neo Monsters (Miễn phí, Giá gốc 6K): Tương tự như Pokemon, người chơi sẽ khám phá nhiều vùng đất mới để tìm kiếm những con bet với khả năng chiến đấu và kỹ năng khác nhau. Càng nuôi lâu thì bet của bạn càng lớn và sở hữu nhiều sức mạnh hơn cho những trận đấu tay đôi cùng người chơi khác.



Tải về This War of Mine (50K, Giá gốc. 320K): This War of Mine từng được đánh giá là tựa game hay nhất năm 2015 và nằm trong danh sách bình chọn bởi các biên tập viên trên App Store. Nội dung xoay quanh đề tài chiến tranh với phong cách chơi hoàn toàn mới lạ. Thay vì hóa thân thành những người lính tham gia chiến đấu, bạn sẽ điều khiển một nhóm người dân đang đi tị nạn thực hiện nhiệm vụ thu thập vật phẩm hỗ trợ sự sống, tìm kiếm nguồn thức ăn và cố gắng giúp họ sống sót trong thời kỳ chiến tranh ác liệt đang diễn ra. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng điểm khó nhất của This War of Mine chính là những lúc phải lựa chọn, đưa ra quyết định mà không biết trước được rằng liệu điều đó là đúng hay sẽ khiến cho cả nhóm gặp phải nguy hiểm.


Tải về Hot Guns (Miễn phí, Giá gốc. 43K): Tựa game này thuộc thể loại hành động đi cảnh tương tự như Contra và Metal Slug, tuy nhiên đồ họa khá cổ điển nhằm mang lại trải nghiệm thú vị cho những người thuộc thế hệ 8x, 9x đời đầu.


Tải về Crashlands: Story-driven Crafting ARPG (110K, Giá gốc. 163K): Trong game bạn sẽ biến thành một chiến binh thiên hà với nhiệm vụ chính là rà soát địa hình trên các hành tinh mới, thu thập tài nguyên, vật phẩm và chiến đấu chống lại thế lực thù địch. Măc dù phát hành cách đây khá lây rồi, tuy nhiên CrashLands vẫn đáng chơi khi từng nằm trong top 10 tựa game hành động của năm 2016, việc được kết hợp giữa hai tuyến nhiệm vụ (chính theo cốt truyện và phụ ngoài cốt truyện) sẽ khiến bạn chơi không cảm thấy may chán, có khi còn bị kích thích bởi những tình tiến tạo tính tò mò khi thực hiện nhiệm vụ nhé.


Tải về King of Defense Premium: Tower Defense Offline (Miễn phí, Giá gốc. 9K)


Tải về Dungeon Warfare 2 (56K, Giá gốc. 112K)


Tải về 27 game Android đang miễn phí và giảm giá trên Play Store: Hiện tại, trên cửa hàng Play Store hiện tại đang miễn phí và giảm giá một số tựa game mobile khá hấp dẫn trong thời gian ngắn. Bao gồm Zombie Age 2 Premium, Samorost 3, Hue: Alter the color world, Titan Quest: Legendary Edition, Bridge Constructor: The Walking Dead, Toby: The Secret Mine...



Tải về 22 icon pack đang miễn phí và giảm giá trên Play Store: Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.



TỔNG HỢP
...........................................................................................​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom