Sửa mũi to thành nhỏ - Phương pháp thu nhỏ đầu mũi tốt nhất hiện nay

Tham gia
31/3/21
Bài viết
64
Được thích
0
279 #1
Một dáng mũi thon gọn cùng với đầu mũi nhỏ hình hạt chanh là mong ước của nhiều chị em phụ nữ. Hiện nay càng ngày càng có nhiều phương pháp hỗ trợ giúp biến ước mơ thành sự thật với mức chi phí phải chăng cùng thời gian thực hiện nhanh chóng mà bạn chắc chắn không muốn bỏ lỡ trong bài viết này.



Thu nhỏ đầu mũi là gì?
Phương pháp thu nhỏ đầu mũi bằng cách thực hiện phẫu thuật hiện nay là một trong những cách thức được đánh giá cao về chất lượng, độ bền và cả giá thành cũng đặc biệt phải chăng.

Chỉ từ 45 phút là bạn đã có thể sở hữu một dáng mũi thon gọn, làm tôn lên vẻ đẹp và sự sắc sảo vốn có của khuôn mặt.

Dựa vào cấu trúc khuôn mặt, hình dáng gương mặt cũng như dáng mũi mà bạn mong muốn mà đội ngũ bác sĩ sẽ tư vấn và hỗ trợ thực hiện phương pháp tương ứng phù hợp.

Những phương pháp thu nhỏ đầu mũi hiệu quả
Để thu nhỏ đầu mũi một cách hiệu quả, bắt buộc đội ngũ bác sĩ phải trực tiếp tác động đến phần sụn hoặc mô ở đầu mũi.

Sau khi xác định nguyên nhân và nên làm thế nào để cắt gọn và cân chỉnh cho phù hợp với toàn bộ gương mặt thì bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện bằng nhiều kỹ thuật khác nhau.

Để chỉnh sửa đầu mũi to thì cần phải can thiệp tới mô mềm và sụn đầu mũi, xử lý cắt gọt, chỉnh hình để vùng đầu mũi được thon gọn hơn. Tùy thuộc vào từng tình trạng cụ thể mà bác sĩ sẽ thực hiện kỹ thuật khác nhau.

Với các trường hợp mũi to do phần sụn

Ở trường hợp này, đội ngũ bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra và bóc tách/ cắt bớt phần sụn dư thừa để cân chỉnh hai cánh mũi gọn lại. Dùng kỹ thuật khác để cố định vị trí sụn, đảm bảo tính lâu dài sau khi thực hiện thu nhỏ.

Với các trường hợp mũi to do mô

Với những bạn có phần đầu mũi to do mô mềm thì bác sĩ sẽ cắt bớt phần mô da mềm dư thừa, giúp vùng da đầu mũi bớt dày và trông nhỏ gọn hơn.

Với các trường hợp do mô và sụn

Thực hiện đồng thời cả hai kỹ thuật trên để giúp đầu mũi “triệt tiêu” được những thành phần khiến cho đầu mũi to, dày và thô.

Đối với những trường hợp như thế này thì cần có sự tư vấn và hỗ trợ kỹ càng từ đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp để có thể phán đoán và thực hiện được phương pháp chính xác.

Những ai nên thu nhỏ đầu mũi?
Để có thể cải thiện dáng mũi của mình, việc thu nhỏ đầu mũi là cực kỳ quan trọng. Vậy nên, nếu bạn thuộc những đối tượng như sau, bạn có thể suy nghĩ và cân nhắc thực hiện các biện pháp thu nhỏ đầu mũi:

Những ai sở hữu dáng mũi và đầu mũi thô, tròn bè

Những ai có đầu mũi to và mất cân xứng với tổng thể khuôn mặt

Những bạn muốn sở hữu đầu mũi hạt chanh thon gọn

Những ai chưa thật sự hài lòng về dáng mũi hiện tại của mình

Để có thể tư vấn chính xác và biết được đâu là phương pháp thu nhỏ đầu mũi phù hợp cho từng đối tượng, bạn cần phải đến những viện thẩm mỹ có uy tín để được hỗ trợ và nhận xét chính xác.

Thu nhỏ đầu mũi có an toàn không?
Là một trong những phương pháp tiểu phẫu đơn giản, thu nhỏ đầu mũi được đánh giá cao về mức độ an toàn, thời gian thực hiện và cả quá trình phục hồi nhanh chóng của nó.

Bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về mức độ an toàn khi thực hiện thu nhỏ cánh mũi/ đầu mũi nếu lựa chọn đúng cơ sở và thực hiện nó tại các viện thẩm mỹ uy tín.

Đồng thời, vì nó là một tiểu phẫu nhỏ, không trực tiếp tác động và xâm lấn quá nhiều vào vùng mũi cho nên đặc biệt không ảnh hưởng và có bất kỳ biến chứng gì đối với sức khỏe con người.

Sau khi thực hiện phẫu thuật thành công là sau khoảng 30 phút là bạn có thể hoạt động và sinh hoạt bình thường. Tuy nhiên, lưu ý phải tránh ăn một số loại thực phẩm gây hại, tránh vận động mạnh và tiếp xúc với nước sau khi mới mổ thành công.



Quy trình sửa mũi to thành nhỏ
Để có được một kết quả mỹ mãn sau khi thực hiện thu nhỏ đầu mũi, mỗi cơ sở thẩm mỹ uy tín bắt buộc phải tuân theo những yêu cầu từ Bộ Y Tế về các bước thực hiện nâng mũi chuẩn như sau:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Để có thể xác định được phương pháp thu nhỏ đầu mũi phù hợp, bắt buộc khách hàng phải được thăm khám và tiến hành tư vấn thật chi tiết.

Tại đây, bác sĩ sẽ hướng dẫn và miêu tả cụ thể quá trình thực hiện khi nâng mũi cũng như tư vấn phương pháp nâng mũi phù hợp với từng đối tượng tùy theo các yêu cầu khác nhau.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe

Để đảm bảo khách hàng có đủ tiêu chuẩn sức khỏe để thực hiện nâng mũi thì bước kiểm tra này đặc biệt quan trọng và phải được thực hiện để tránh khi bắt đầu ca mổ rồi mới phát hiện những dấu hiệu bất thường, khó có thể kiểm soát.

Bước 3: Đo vẽ, phác thảo

Trước khi tiến hành bắt đầu phẫu thuật thì bạn sẽ được đo vẽ và phác thảo hình dáng mũi theo mong muốn trước. Như vậy, bác sĩ sẽ có thể phẫu thuật và làm đúng theo dáng mũi chuẩn khi thảo luận.

Bước 4: Sát khuẩn và gây tê

Để hạn chế tối đa phần đau đớn/ khó chịu cho khách hàng thì bạn sẽ được sát khuẩn, gây tê hoặc truyền chống đau trước khi bắt đầu phẫu thuật.

Bước 5: Tiến hành thu nhỏ đầu mũi

Sau khi làm hết những bước chuẩn bị thì bắt đầu quá trình thu nhỏ đầu mũi chính thức. Tùy vào phương pháp nâng mũi mà sẽ có các loại kỹ thuật thực hiện khác nhau.

Bước 6: Chăm sóc hậu phẫu, hẹn tái khám

Sau khi kết thúc quá trình thu nhỏ đầu mũi, bác sĩ sẽ tiến hành khâu lại vết thương và chuyển khách hàng đến phòng hậu phẫu. Đồng thời trong lúc này cũng sẽ dặn dò một số thông tin để khách hàng có thể lưu ý cho quá trình dưỡng mũi ở nhà của mình.

Sửa mũi to thành nhỏ ở đâu đẹp?
Một trong những nỗi lo lắng nhất hiện nay của các chị em, tín đồ nâng mũi, làm đẹp đó là không biết nên tìm kiếm địa chỉ sửa mũi to thành nhỏ ở đâu chất lượng?

Vậy thì một trong những địa chỉ nâng mũi an toàn, uy tín nhất hiện nay mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn và tham khảo đó là viện thẩm mỹ Tuấn Linh.

Hơn nhiều năm kinh nghiệm điều hành và tham gia trong các hoạt động thẩm mỹ cao cấp, Tuấn Linh đã có hơn 10.000 ca nâng mũi với chất lượng hàng đầu mà bất kỳ vị khách hàng chọn lựa nơi này đều cảm thấy hài lòng.

Song song đó, những thế mạnh hàng đầu của Tuấn Linh còn có:

Giấy phép hoạt động được cấp bởi Bộ Y Tế

Tuấn Linh là một trong những địa chỉ thẩm mỹ được Sở cấp giấy phép hoạt động bởi chất lượng dịch vụ cao, thiết bị tiên tiến và có nhiều công nghệ hàng đầu phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của các chị em.

Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn

Hơn 15 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ đã khẳng định được tay nghề “cứng” cáp của đội ngũ bác sĩ tại Tuấn Linh. Đảm bảo dưới con mắt thẩm mỹ hàng đầu của bác sĩ có thể kiến tạo nên những dáng mũi chuẩn, hài hòa với khuôn mặt của mỗi một vị khách hàng.

Cơ sở vật chất hiện đại

Sở hữu thiết bị máy móc hiện đại, phòng hậu phẫu đạt tiêu chuẩn cao là một trong những niềm tự hào của đội ngũ nhà Tuấn Linh muôn dành tặng cho các vị khách hàng.

Khi chọn thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ tại đây, bạn sẽ có thể được trải nghiệm và tận hưởng không gian riêng tư và ấm cúng sau khi phẫu thuật. Đảm bảo có được một thời gian nghỉ ngơi thật là chất lượng.



Ứng dụng phương pháp tiên tiến

Tại Tuấn Linh luôn có nhiều sự lựa chọn trong việc thực hiện nâng mũi, sửa mũi to thành nhỏ tùy theo từng điều kiện kinh tế và gương mặt của mỗi người.

Mỗi một phương pháp đều được ứng dụng bởi các công nghệ thẩm mỹ hàng đầu, đảm bảo tiêu chuẩn về mặt chất lượng, độ bền và giá thành trong ngành nghề.

Chi phí được công khai minh bạch

Mọi chi phí thực hiện phẫu thuật tại Tuấn Linh đều được công khai với mức giá minh bạch và hoàn toàn được niêm yết.

Do đó, khi đến tư vấn tại Tuấn Linh, bạn hoàn toàn có thể chủ động kiểm tra mức giá trên trang chủ/ Facebook để có thể nắm được số tiền mà mình cần phải chi trả khi thực hiện một số phương pháp thẩm mỹ.

Tất nhiên là sẽ còn có một số yếu tố khác ảnh hưởng nhưng chi phí thực hiện luôn cố gắng đảm bảo như thông tin đã cung cấp, thông báo và tư vấn. Song song đó, tại đây còn có những chương trình ưu đãi trả góp với mức chi phí thấp dành tặng cho mọi đối tượng quan tâm, cho nên bạn không quá lo lắng nhé.

Có chế độ bảo hành đầy đủ và nghiêm chỉnh

Tuấn Linh hiện nay đang có nhiều chế độ hậu mãi hấp dẫn dành cho tất cả các thành viên đã từng thực hiện những dịch vụ thẩm mỹ tại đây.

Cam kết với chế độ bảo hành chuyên nghiệp của viện thẩm mỹ, bạn sẽ không cần phải lo lắng tới những vấn đề, rủi ro có thể xảy ra trong quá trình thực hiện cho dù nguyên nhân là như thế nào.

Tuấn Linh đang ngày càng cố gắng mang lại cho khách hàng những chất lượng dịch vụ hoàn hảo và ấn tượng nhất. Mỗi một vị khách khi đã tin tưởng và lựa chọn nơi này đều có ấn tượng tốt và tin tưởng lựa chọn sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ khác về sau, đặc biệt là các dịch vụ sửa mũi to thành nhỏ.

Hình ảnh khách hàng nâng mũi tại Tuấn Linh





Nâng mũi siêu cấu trúc sửa lại - Kỹ năng quyết định thành, bại


Lời kết
Vậy đó là một số thông tin về những dịch vụ sửa mũi to thành nhỏ mà bạn cần biết. Hy vọng đã có thể giúp ích được cho bạn trong con đường làm đẹp và cải thiện vóc dáng, nhan sắc, đặc biệt là dáng mũi của bản thân lên một tầm cao mới. Mong mọi cô gái và chàng trai đều có thể tự tin tỏa sáng với gương mặt của chính mình ở phiên bản hoàn hảo và ấn tượng nhất.

Xem thêm:
  • THU GỌN CÁNH MŨI – TẠO HÌNH CÁNH MŨI TOÀN DIỆN CLICK ĐÂY
  • KHÁM PHÁ BẢNG GIÁ NÂNG MŨI, SỬA MŨI MỚI NHẤT CLICK ĐÂY
Nguồn: Viện thẩm mỹ Tuấn Linh - Địa chỉ thẩm mỹ nâng mũi uy tín tại TP.HCM
Xem thêm các MXH khác của VTM Tuấn Linh:
Facebook
Youtube
Scoop.it
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom