Bkav đạt thoả thuận mới với Google, Bphone B86 sắp có Google Play Protect

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
2978 #1


Kể từ khi được ra mắt, chiếc Bphone B86 của BKAV đã gặp phải khá nhiều phàn nàn của người dùng khi không sở hữu chứng nhận Play Protect. Tuy nhiên điều này có thể sẽ sớm được hãng khắc phục trong thời gian tới.

Cụ thể, theo đại diện của BKAV, chiếc Bphone B86 đã nhận được chứng chỉ Play Protect từ phía Google cho phiên bản Android gốc. Sau đó, nhà sản xuất cũng chuẩn bị cập nhật chứng chỉ này trên các phiên bản mới nhất của hệ điều hành BOS.

Theo chính sách của Google, các thiết bị mới phải dùng Android 10, do đó bản cập nhật phần mềm BOS sắp tới cho chiếc Bphone B86 cũng sẽ chạy trên nền Android 10 thay vì Android 9. Đây cũng là một tin vui tiếp theo cho những người dùng của bộ đôi Bphone B86 và Bphone B86s.

Chia sẻ với VNExpress, Ông Lâm Hồng Quang, Giám đốc sản phẩm mobile của Bkav cho biết, công ty dự kiến cũng sẽ sử dụng hệ điều hành mới trên các dòng Bphone B40 và B60. Vì thế, cả hai sản phẩm này hiện vẫn chưa thể được bán ra trên thị trường trong tháng 7, như kế hoạch ban đầu.

Bkav cho biết họ đã ký thoả thuận MADA với Google từ năm 2015 và được gia hạn đến năm 2017. Tuy nhiên, sau đó Google thay đổi chính sách, chỉ ký trực tiếp với các nhà sản xuất vượt ngưỡng một triệu thiết bị mỗi năm, trong khi Bkav chưa đạt được yêu cầu này nên B86 không được cấp chứng chỉ Play Protect. Trong thỏa thuận mới nhất, Google đã bỏ qua quy định một triệu máy và đang hỗ trợ Bkav làm việc với các đối tác ủy quyền để nhận chứng chỉ.

Ngoài chứng chỉ của Google, phiên bản hệ điều hành BOS mới cũng bổ sung một số tính năng và tùy chọn mới, dựa trên những phản hồi của người dùng gửi đến BKAV sau một quá trình sử dụng.



Theo: VNExpress
 
Last edited by a moderator:

cyberat

Well-Known Member
Tham gia
1/10/17
Bài viết
634
Được thích
387
#2
"sắp" =)
nói chung có cũng được k có cũng k sao vì thấy vsmart ngon hơn
 

Helgantaf

New Member
Tham gia
7/7/21
Bài viết
6
Được thích
0
#3
Instead of criticising write the variants is better.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom