Pick Me Up Tap Tap - Game hack não

geek1122

New Member
Tham gia
15/9/21
Bài viết
3
Được thích
0
629 #1
Tên Game: Pick Me Up Tap Tap
Thể loại: Trò chơi trí tuệ
NSX: ViTPR

1. Bối cảnh của Game:
Là một game về hành trình đưa đón khách hàng tại các địa điểm trong game. Khi vừa vào game, xung quanh sẽ bao quát hình ảnh của bản đồ, chính giữa sẽ có một con đường và chiếc taxi cho người chơi sử dụng. Phía trên sẽ hiện một bản bao gồm level và thành phố bạn sẽ di chuyển trong level đó. Qua màn mới sẽ có thành phố mới. Phía tay phải có một biểu tượng ô tô viền trắng màu đỏ, đó là một garage, để khi nhấn vào đó bạn sẽ có thể thay đổi hình dáng cũng như màu sắc chiếc xe của bạn bằng cách mở khóa ngẫu nhiên bằng số tiền mà bạn đã nhận được sau những chuyến đưa đón khách. Game này giúp bạn tập tính kiên nhẫn và tập trung cao độ cho mỗi lần di chuyển, vì qua mỗi màn mới thì độ khó sẽ càng tăng và nhiều chướng ngại vật hơn.


2. Luật chơi:
Bạn được trang bị một chiếc ô tô và nhấn giữ vào màn hình để ô tô có thể chạy, nhấn và thả những lúc có khúc cua. Những chướng ngại vật mà bạn cần tránh là các chiếc ô tô khác và có báo hiệu bằng 3 mũi tên xanh.


3. Chiến thuật;
Cách tốt nhất để đạt được chiến thắng?
Bật mí cho bạn cách chơi hay và dễ qua màn nhất nè. Đó là sự bình tĩnh và tập trung cao độ, để có thể vượt qua các chướng ngại vật, bạn phải tỉ mỉ trong từng khúc cua và game sẽ giúp bạn tư duy tốt hơn, giúp cuộc sống của bạn trở nên phong phú và đa dạng hơn.

4. Cảm nhận cá nhân:
Game Pick Me Up Tap Tap thuộc thể loại offline. Đây là một trò chơi cũng khá thú vị và giúp bạn rèn luyện tính cẩn thận, kiên nhẫn trong từng bước đi, giúp bạn tập cách cân bằng trong cuộc sống. Game này khá mượt và không bị lag.
Khi chơi game có những level khó làm mình nhiều lần không vượt qua được khiến bản thân chán nản, nhưng mình vẫn kiên trì thì kết quả không ngoài dự đoán, mình đã vượt qua nó, game Pick Me Up Tap Tap giúp mình trưởng thành và kiên nhẫn hơn, bình tĩnh suy xét những sự việc xảy ra xung quanh. Đó là lý do mình thật sự thích game này. Còn bạn thì sao?

Link tải game:
IOS: https://apps.apple.com/in/app/pick-me-up-tap-tap/id1560263211
Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vitpr.pickmetaptap
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom