Thuê xe 7 chỗ tại Hà Nội, đưa đón du lịch và thương mại

tuongthantaihd

New Member
Tham gia
28/7/20
Bài viết
9
Được thích
0
117 #1
Thuê xe 7 chỗ theo tháng để đưa đón công nhân viên được nhiều quan tâm

Nhu cầu đưa đón công nhân viên luôn là điều mà các khu công nghiệp quan tâm. Việc di chuyển bằng xe máy hoặc các phương tiện công cộng sẽ có nhiều ảnh hưởng không tốt đến cán bộ công nhân viên. Vậy nên nếu cán bộ công nhân viên trong doanh nghiệp của bạn ở xa khu vực làm việc thì dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ theo tháng là lựa chọn tuyệt vời.





Xem thêm: bảng giá thuê xe 7 chỗ

7 chỗ - dòng xe được ưa chuộng nhất trong các dịch vụ thuê xe

Là công ty chuyên cho thuê xe hạng sang ở tại Hà Nội. Mang đến bạn dòng xe 7 chỗ đẹp mắt, thuê xe Hà Nội, nội thất hoàn hảo đến từng centimet. Chính vì vậy khi khách hàng cần thuê xe 7 chỗ cao cấp với các mục đích đưa đón khách VIP, CEO, đối tác quan trọng đi công tác, làm việc, ký kết hợp đồng, đi hội nghị hội thảo...Thì Hoa Mai luôn đáp ứng các yêu cầu trên một cách tốt nhất.


Tháng 6 lại đến, đặt thuê xe 7 chỗ cho chuyến đi sắp tới ngay nào!

Tháng 6 là mùa những cô cậu thiếu nhi bước vào thời gian nghỉ hè. Là thời điểm các gia đình dành nhiều thời gian cho nhau hơn trong những chuyến nghỉ mát. Và tháng 6 cũng là thời điểm Hoa Mai đem đến chương trình khuyến mại về giá thuê xe 7 chỗ cho quý khách hàng. Mở ra ưu đãi đặc biệt, giảm giá cực sốc cho những khách hàng đã tin tường sử dụng dịch vụ thuê xe của Hoa Mai. Cam kết không tăng chi phí thuê xe trong những dịp du lịch lễ tết. Và bạn sẽ được nhận thật nhiều những phần quà hơn nữa khi đến với Hoa Mai.

Khả năng lái xe trong mọi điều kiện, phục vụ khách hàng tốt nhất

Để đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách hàng khi thuê xe 7 chỗ. Hoa Mai tuyển chọn đội ngũ tài xế giỏi, luôn giữ được tỉnh táo trong mọi chuyến hành trình. Dù là đi trong đêm hay đi bạn ngày hoặc trong những điều kiện thời tiết xấu họ đều đảm bảo được sự an toàn cho bạn. Bên cạnh đó, họ còn có khả năng chinh phục mọi địa hình với kinh nghiệm điều khiến xe lâu năm tích lũy được. Bạn sẽ cảm nhận sự thoải mái và an tâm hơn khi có lái xe của chúng tôi.


Hoa Mai - Đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê xe

Cho dù bạn thuê xe đi du lịch, công tác hay với bất kỳ mục đích nào khác thì mẫu xe 7 chỗ tại Hoa Mai sẽ không bao giờ khiến bạn thất vọng. Mang đến bạn mức giá hấp dẫn, công ty Hoa Mai còn cam kết đem đến những chất lượng phục vụ chuyên nghiệp và ấn tượng. Với đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm, lịch sự, chuyên nghiệp, tồ điều hành xe luôn sẵn sàng tư vấn 24/7. Hoa Mai hứa hẹn đem đến những hành trình không thể hoàn hảo hơn dành cho quý khách hàng thân yêu.


Cách ký hợp đồng thuê xe 7 chỗ giá rẻ tại Hoa Mai

Bạn đang có nhu cầu bảng giá thuê xe ô tô . Hoa Mai Có 3 cách đặt thuê xe 7 chỗ nhanh nhất mang đến nhiều tiện ích cho bạn:

  • Cách 1: Ký hợp đồng tại văn phòng giao dịch số 9, ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Cách 2: Ký hợp đồng tại địa chỉ yêu cầu.
  • Cách 3: Qua email [email protected]
 
Top Bottom