[Thư mời] Hội thảo trực tuyến: Tối ưu hiệu suất bảo trì nhờ giải pháp tích hợp CMMS với ERP, IoT Công nghiệp

Leozz

New Member
Tham gia
11/6/21
Bài viết
24
Được thích
0
206 #1
Các Doanh nghiệp Sản Xuất đang tìm cách để tối ưu hóa hiệu suất trong công tác quản lý tài sản và quản lý bảo trì vốn là hoạt động cốt lõi của các Doanh Nghiệp. Tuy nhiên dường như các Doanh nghiệp lại đang rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan khi lựa chọn giữa việc sử dụng ERP bằng cách sửa đổi một trong số các mô-đun hiện có đã đủ chưa hay họ nên tìm kiếm các giải pháp phần mềm cụ thể như phần mềm quản lý bảo trì (CMMS) được thiết kế để giúp Doanh nghiệp sản xuất quản lý và duy trì hiệu quả tài sản thiết bị một cách tốt nhất?

Ngày nay, nhiều công ty đang ngày càng nhận thấy bảo trì là một khoảng đầu tư chứ không hẳn chỉ là một loại chi phí hoạt động như trước. Và những thay đổi trong hệ thống sản xuất cần phải được phản ánh trở lại vào hệ thống bảo trì thay vì bộ phận bảo trì được hoạt động như một thực thể riêng biệt.

Từ khi hệ thống CMMS ra đời, quản lý bảo trì đã có bước ngoặt phát triển đáng kể, góp phần vào việc cải tiến các phương pháp lập kế hoạch bảo trì hiện đại
Trong khi đó, hệ thống ERP vẫn tiếp tục có nhiều bước chuyển biến mạnh mẽ để quản lý toàn diện các hoạt động, nguồn lực trong doanh nghiệp. Và nhu cầu cần tích hợp hoặc giao tiếp giữa hai hệ thống CMMS và ERP đã bắt đầu xuất hiện, ngày càng trở nên cấp thiết.

Tất cả sẽ được trao đổi và thảo luận trong buổi hôi thảo trực tuyến: “Tối ưu hiệu suất bảo trì nhờ giải pháp tích hợp CMMS với ERP, IoT Công nghiệp” do SpeedMaint tổ chức cùng với sự góp mặt của CEO SpeedMaint Mr. Nguyễn Đăng Cường và Ms Phạm Thị Thùy - Sales Manager SpeedMaint, SpeedMaint hy vọng hội thảo sẽ mang lại nhiều thông tin hữu ích và thiết thực với doanh nghiệp Sản xuất.

Đăng kí miễn phí tại: Tối ưu hiệu suất bảo trì nhờ giải pháp tích hợp CMMS với ERP, IoT Công nghiệp - SpeedMaint- Chuyên trang Events

Để cập nhật thông tin mới nhất về Hội thảo, Anh Chị vui lòng tham gia Group Zalo: https://zalo.me/g/bkeymu209
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom