Trải nghiệm Samsung Galaxy M22 - lựa chọn sáng giá trong phân khúc dưới 5 triệu sau những ngày "khó khăn"

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
2435 #1

Khi lựa chọn điện thoại di động thì hiện nay có vô số nhà sản xuất cùng nhiều mức giá khác nhau để chúng ta lựa chọn. Tuy nhiên, để thực sự tìm một chiếc smartphone làm trợ thủ đắc lực trong phân khúc dưới 5tr thì chắc chắn không có quá nhiều lựa chọn sáng giá. Và Samsung Galaxy M22 sẽ là 1 ứng cử viên nếu bạn đang phân vân.

Thứ nhất, đây là thiết bị tiên phong dẫn đầu trong phân khúc tầm trung trang bị màn hình có tần số quét lên đến 90Hz (trong khi một số flagship hiện nay vẫn chỉ được trang bị màn hình này nhưng giá thành lại rất cao); Thứ hai phải nhắc đến cấu hình phần cứng với chip xử lý 8 nhân, pin trâu 5000mAh CÓ hỗ trợ sạc nhanh 25W, thoải mái trải nghiệm.

Ngoại quan của Galaxy M2:

Vỏ hộp được thiết kế khá thân thiện, rất dễ tháo và đi kèm với đầy đủ phụ kiện cần thiết gồm cáp sạc, cóc sạc nhanh, ốp lưng silicon trong bảo vệ cho máy. Một chi tiết nhỏ thôi nhưng cũng đủ hiểu rằng Samsung quan tâm đến người dùng như thế nào.

Mặc dù không đi kèm tai nghe nhưng đổi lại bạn sẽ không phải "vất vả" tìm mua cóc sạc nhanh như "ai đó". Quan trọng là sạc nhanh mà đồ chính hãng đem đến trải nghiệm an toàn và khác biệt rất lớn.


Hiệu năng vượt trội trong phân khúc:

Khi nhắc đến một chiếc smartphone tầm trung thì ít ai quan tâm đến cấu hình của nó. Tuy nhiên Galaxy M22 sẽ khiến bạn phải bất ngờ khi sở hữu cấu hình vượt trội, mang đến hiệu năng cao so với những thiết bị khác trong phân khúc.

Với chip xử lý Helio G80 mạnh mẽ cùng dung lượng RAM 4GB (thông thường những chiếc smartphone tầm trung chỉ sở hữu RAM 2GB hoặc cao lắm cũng chỉ 3GB mà thôi), giúp đáp ứng mọi nhu cầu giải trí và công việc của người dùng. Có thể xem đây là một con "mãnh thú" khi chơi game, tiết kiệm pin đồng thời hệ thống tản nhiệt cực kỳ tốt, tự động kiểm soát nhiệt độ để máy luôn mát mẻ, đem đến sự ổn định trong quá trình sử dụng.


Nếu bạn cần dùng trong khoảng thời gian dài (thậm chí là cả ngày), nguồn năng lượng từ viên pin 5000mAh trên Galaxy M22 hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu đó. Ngay cả khi máy hết pin mà bạn cần xử lý gấp công việc, bộ sạc nhanh 25W sẽ là "cứu cánh" giúp rút ngắn thời gian chờ và vô cùng tiện lợi trong công việc hay chơi game mobile.

Nếu bạn là một người thích "lưu đủ thứ" trên điện thoại! Bộ nhớ trong 128GB của Galaxy M22 hoàn có thể giúp bạn thoải mái lưu trữ dữ liệu, quay phim, chụp ảnh, tải game, cài ứng dụng không giới hạn. Thậm chí còn có thể nâng cấp lên 1TB thông qua khe cắm thẻ nhớ ngoài hoặc kết hợp cùng các dịch vụ lưu trữ đám mây khác như Samsung Cloud và Google Drive...


Mặc dù chỉ được xác định trong phân khúc tầm trung nhưng Galaxy M22 sở hữu tận bốn camera ở mặt sau, gồm camera chính độ phân giải lên đến 48PM (khẩu độ F/2.0), giúp hình ảnh sắc nét hơn, bắt kịp mọi khoảnh khắc và hoạt động hoàn hảo ngay cả khi hoạt động ở những nơi có môi trường ánh sáng thấp. Camera góc siêu rộng 8MP sẽ mang đến cho bạn khả năng sáng tạo không giới hạn, thu trọn vẹn không gian xung quanh. Camera xóa phông 2MP trợ thủ đắc lực khi chụp hình chân dung và camera macro siêu gần đem đến những "tác thẩm nghệ" thuật thực thụ.


Thông số kỹ thuật Galaxy M22:
  • Màn hình: Super AMOLED6.4"HD+
  • Hệ điều hành: Android 11+
  • Camera sau: Chính 48 MP & Phụ 8 MP, 2 MP, 2 MP
  • Camera trước: 13 MP
  • Chip: MediaTek Helio G80
  • RAM: 4 GB
  • Bộ nhớ trong: 128 GB
  • SIM: 2 Nano SIMHỗ trợ 4G
  • Pin: 5000 mAh
  • Sạc nhanh: 25W
Trải nghiệm nghe - nhìn "ngang tầm flagship":

Một chiếc smartphone tầm trung mà được trang bị bàn mình với tốc độ làm tươi 90Hz thực sự rất hiếm có, chỉ đếm trên đầu ngón tay mà thôi! Đối với Galaxy M22, mọi chi tiết hiển thị hay thao tác cảm ứng đều vô cùng sắc nét và mượt mà nhờ có công nghệ này (90Hz Display), không những vậy, nhà sản xuất Samsung còn hào phóng khi trang bị tấm nền cận cao cấp Inifinity-U Super Amoled (độ sáng 600 nit*) cho chiếc smartphone này.


Mọi cảm nhận và trải nghiệm nghe nhìn của bạn sẽ trở nên khác biệt hơn với số còn lại trong phân khúc, có thể nói rằng nó ở tầm vóc của một flagship (điều mà không phải sản phẩm nào cũng đạt được, thậm chí là nhiều smartphone cao cấp với giá bán lên đến hàng chục triệu đồng hiện nay vẫn chỉ dùng màn hình với tần số quét 60-90Hz mà thôi).
  • (* ) Thuận tiện sử dụng ngay ngoài trời nhờ độ sáng màn hình lên tới 600 nit.
Giá bán "flagship killer":

Với tất cả những gì mà Galaxy M22 sở hữu (màn hình Super AMOLED6.4"HD+ 90Hz, camera chính độ phân giải 48MP, chip xử lý 8 nhân, RAM 4GB, ROM 128GB, pin khủng 5000mAh kèm sạc nhanh 25W), không hề quá đáng khi nói rằng giá bán của Galaxy M22 thuộc vào hàng "flagship killer"!


Chỉ với 4.990.000 vnđ mà có ngay chiếc smartphone cấu hình vượt trội trong phân khúc, sở hữu nhiều công nghệ ngang tầm cao cấp, trợ thủ đắc lực trong mọi nhu cầu của cuộc sống mà bất kỳ ai cũng cần đến (làm việc, giải trí, tận hưởng thế giới số rộng lớn...).

Mua hàng ở đâu:
Một số hình ảnh chụp Samsung Galaxy M22:












Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Nam_i

Member
Tham gia
6/7/21
Bài viết
106
Được thích
13
#2
Nếu như Samsung chịu chạy Android One của Google thì tốt biết mấy. Cái xào nấu của Samsung đã từng trải nghiệm và nhảy sang Nokia chạy Android One, dùng Android thuần Google nó chất từng cái ứng dụng.
Đặc biệt: thiết kế của Samsung dùng 1 thời gian nó xuống máy + HDH Android nữa nhìn điện thoại xuống sắc thấy rõ.

Em gái tôi dùng Samsung hơn 2 năm, cái điện thoại bỏ trên bàn nhìn từ xa xuống máy rất xấu.
 
Top Bottom