Thế Giới Di Động & Điện Máy Xanh tung quảng cáo que 2 vạch đẻ - TopZone khắp nơi: chuyện gì vậy? Lấn sân sang lĩnh vực gì nữa đây?

Chu Hiển Đạt

Học sinh ham ăn
Tham gia
1/1/15
Bài viết
1,711
Được thích
1,743
3197 #1

Gần đây, một bảng quảng cáo lạ với hình ảnh que 2 vạch đẻ và thương hiệu "TopZone" đã và đang xuất hiện tràn lan ở các cửa hàng trong hệ thống Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh trên khắp địa bàn Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh và trên cả nền tảng số. Hiện tại, Thế Giới Di Động đang tổ chức minigame dự đoán về thương hiệu này với phần thưởng là iPhone, iPad, Apple Watch và AirPods Pro.

Cụ thể, các banner quảng cáo thương hiệu này đã xuất hiện ở một số cửa hàng lớn trong hệ thống Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh trên địa bàn Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh.







Các banner TopZone bất ngờ xuất hiện ở Hà Nội và Tp. HCM






Và đây là các banner online...

Theo ghi nhận của TECHRUM, các dữ kiện đáng chú ý từ các banner bao gồm:
  • Vàng - Xanh lại đẻ
  • Hình ảnh que thử thai
  • Bố mẹ Việt - sinh con ngoại
  • Phần thưởng minigame: các mặt hàng công nghệ cao cấp (Apple)
Với những câu trả lời trong phần dự đoán có sẵn của TopZone, tất cả dường như đều có lý: que thử thai có thể gợi mở rằng đây là một chuỗi cửa hàng liên quan tới đồ dùng của phụ nữ (chuỗi cửa hàng thời trang cao cấp), bố mẹ Việt - sinh con ngoại lại có gợi ý rằng đây sẽ là một thương hiệu con ở nước ngoài, trong khi đó hai dữ kiện còn lại thì gợi ý rằng đây sẽ là sự kết hợp của Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh để mở ra chuỗi cửa hàng công nghệ cao cấp.

Theo quan điểm của mình, khả năng cao TopZone sẽ là chuỗi cửa hàng công nghệ cao cấp. Trước hết, đây là đứa con của Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh, vậy nên khả năng cao là sẽ kinh doanh các mặt hàng liên quan đến công nghệ. Thứ hai, việc du nhập ra thị trường quốc tế ở trong thời buổi COVID-19 hiện tại vẫn khá là khó khăn, hơn nữa không có cớ gì để họ đi PR ở thị trường Việt Nam trong trường hợp này. Và cuối cùng, phần thưởng cho minigame không chỉ đơn thuần là tạo động lực để thu hút người tham gia, mà đó còn có thể là sản phẩm được kinh doanh trong chuỗi này và đây là một bài toán SEO khá là hiệu quả.

Hiện tại, TopZone còn có minigame quảng cáo trên trang chủ với những phần quà khá là "xịn xò", bao gồm iPhone, iPad thế hệ mới, Apple Watch và AirPods Pro. Nếu bạn đọc hứng thú thì có thể tham gia dự đoán từ nay đến 22h ngày 15/10 tại đây: COMING SOON 16/10 - TopZone

Dựa theo các dữ kiện từ những banner nói trên, bạn đọc có dự đoán được lần này Thế Giới Di Động lại lấn sân sang lĩnh vực gì nữa hay không? Hãy cùng nhau dự đoán dựa trên các gợi ý có trong quảng cáo nhé, tất cả về TopZone sẽ được bật mí trong sự kiện livestream diễn ra vào 20h ngày 16/10 sắp đến.


Eugene | Techrum.vn
 
Sửa lần cuối:

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
#3
Đẻ đứa trẻ 4 màu là ối dồi ôi luôn =))
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom