Mời bạn tải và sử dụng phiên bản Windows 11 SuperLite siêu nhẹ, siêu mượt được tối ưu hóa sẵn của GHOSTSPECTRE

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
27609 #1

Windows 11 đã chính thức phát hành tới toàn bộ người dùng PC, laptop trên toàn thế giới vào ngày 5 tháng 10 vừa qua. Rất nhiều người dùng Windows 10 trên toàn thế giới đã ngay lập tức nâng cấp lên Windows 11 và họ có nhiều phản ứng trái chiều về hệ điều hành mới này. Có người thì cho rằng Windows 11 mới vô cùng mượt mà, tối ưu và đẹp mắt, tuy nhiên cũng có người dùng cho rằng, Windows 11 tốn RAM hơn, chưa tối ưu và đôi khi vẫn còn hiện tượng giật lag.

Nắm bắt được nhu cầu của người dùng về một phiên bản rút gọn và được tối ưu sẵn của Windows 11, nhà phát triển các bản Ghost Windows nổi tiếng là GHOSTSPECTRE mới đây đã ra mắt phiên bản Windows 11 SuperLite được tối ưu và giảm dung lượng để giúp người dùng có thể cài đặt trên cả những PC, laptop cấu hình thấp.


Cụ thể, phiên bản Windows 11 SuperLite được GHOSTSPECTRE tối ưu lại từ phiên bản Windows 11 chính thức vừa được Microsoft phát hành gần đây. Windows 11 SuperLite sẽ có dung lượng cả tải xuống lẫn cài đặt siêu nhẹ, được tối ưu hóa để ăn rất ít RAM và hoàn toàn không có hiện tượng Full Disk nếu người dùng sử dụng ổ HDD.


GHOSTSPECTRE cũng đã thêm một số tính năng giúp bạn sử dụng Windows 11 SuperLite dễ dàng và mượt mà hơn ví dụ như việc tối ưu hóa quyền riêng tư, bật sẵn chế độ Performance, bổ sung công cụ Ghost, hỗ trợ bất kỳ ngôn ngữ nào, Windows Update có thể tạm dừng đến năm 2077,v.v.....Đương nhiên Windows 11 SuperLite sẽ không yêu cầu bạn phải có PC, laptop trang bị TPM 2.0 hay CPU hỗ trợ như phiên bản chính thức.

Ngoài ra, Windows 11 SuperLite cũng được xóa hoặc tắt những thành phần gây ngốn RAM, dung lượng như Windows Defender, Remote Desktop, OneDive, Action Center, UAC,v.v......Nếu bạn là một người luôn tắt những thứ kể trên sau khi nâng cấp Windows thì phiên bản Windows 11 SuperLite này là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.


Tuy nhiên vì đã rút gọn, tắt và xóa bỏ một số thứ cho nên bạn sẽ phải đánh đổi một chút khi sử dụng phiên bản Windows 11 SuperLite này như việc bạn phải cài đặt mới hoàn toàn chứ không thể nâng cấp từ Windows 10, không được sử dụng Windows Update để cập nhật mà chỉ được nhật bản cập nhật mới nhất từ GHOSTSPECTRE, một số thành phần cần thiết cho công việc của bạn có thể không có sẵn hoặc đã bị xóa trong phiên bản Windows 11 SuperLite này.

GHOSTSPECTRE cũng cho ra mắt phiên bản Windows 11 Compact, đây là phiên bản này được rút gọn nhưng vẫn giữ lại các thành phần cơ bản và quan trọng của hệ điều hành để giúp mang tính ổn định khi sử dụng. Phiên bản này vô cùng thích hợp cho người dùng văn phòng, laptop và server cần độ ổn định cao nhưng lại siêu nhẹ.


Cách cài đặt phiên bản Windows 11 SuperLite/Compact này cũng khá khác biệt với phiên bản chính thức, bạn đọc tải xuống file ISO mà TECHRUM để dưới đây sau đó sử dụng phần mềm Rufus để tạo USB cài đặt hoặc sử dụng WinNTsetup để cài đặt ngay trên PC, laptop của mình. Lưu ý bạn phải cài đặt mới hoàn toàn Windows 11 SuperLite chứ không thể nâng cấp từ Windows 10, điều đó có nghĩa bạn sẽ mất hoàn toàn dữ liệu cũ.
Bạn đọc quan tâm có thể truy cập vào đường link mà TECHRUM để dưới đây để tham khảo thêm
Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

pvt

Member
Tham gia
9/4/17
Bài viết
71
Được thích
23
#2
Bản win này crack chưa chủ thớt. Nếu chưa thì dùng phần mềm nào để crack
 

thamtusoft

New Member
Tham gia
27/2/19
Bài viết
8
Được thích
0
#3
link không download được lỗi
Rất Tiếc, Hiện Tại Bạn Không Thể Xem Hoặc Tải Xuống Tệp Này
 

gamesvn

New Member
Tham gia
13/10/21
Bài viết
1
Được thích
0
#4
up lên lại đi bạn ơi, nhiều người tải quá không tải được nữa
 

elgato

Member
Tham gia
29/5/20
Bài viết
87
Được thích
10
#5
Chừng nào mới có bản w11 chạy trên usb.;)
 

Lipo

Active Member
Tham gia
3/4/17
Bài viết
191
Được thích
46
#6
Chủ thớt up vài đường link ae tải cho tiện. Thanks!
 
Tham gia
28/3/17
Bài viết
45
Được thích
15
#8
các bẳn windows của GHOSTSPECTRE xài rất ok luôn nhé anh em, mình đã test nhìu bản trên những con máy cũ ( đời dual core) chạy rất mượt và ổn định
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom