Tiện ích mở rộng Adobe Acrobat dành cho Chrome, Edge đã có trình chỉnh sửa PDF

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1866 #1

Mới đây, Adobe đã công bố bản cập nhật lớn cho tiện ích mở rộng Acrobat trên Google Chrome và Microsoft Edge, bổ sung một số công cụ miễn phí hỗ trợ chỉnh sửa tệp PDF cơ bản.

Theo thông tin đăng tải trên blog của Adobe, bản cập nhật này cho phép người dùng thêm nhận xét, đánh dấu, tạo chữ ký và thực hiện các chỉnh sửa cơ bản khác đối với tệp PDF trực tiếp trong trình duyệt web. Bên cạnh đó, nếu bạn đang sử dụng một chiếc Chromebook (hoặc Laptop chạy Chrome OS) cũng có thể sử dụng một số công cụ này mặc dù không được hỗ trợ chính thức.

Tất cả các chức năng nếu trên đều miễn phí, tuy nhiên nếu muốn sử dụng tiện ích chuyển đổi định dạng file sang Word, chuyển đổi trang web thành PDF hay điều chỉnh vị trí và hướng của các trang PDF, xóa trang tùy chọn v.v... bạn vẫn phải đăng ký theo gói với mức giá quy định.

Hiện tại, bản cập nhật mới nhất của Acrobat extension đã có sẵn trên Chrome Store (có thể cài cho Microsoft Edge, Cốc Cốc). Nếu đang dùng các trình duyệt khác (Opera, Firefox) bạn vẫn có thể cài đặt tiện ích này thông qua ứng dụng hỗ trợ, tham khảo tại đây: Hướng dẫn cài tiện ích của Chrome lên Opera, Firefox và ngược lại.
Xem thêm:


TECHRUM.VN
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom