Omen 16-b0123TX - Laptop gaming cấu hình chạm đỉnh cho game thủ chuyên nghiệp

Tham gia
14/6/18
Bài viết
206
Được thích
0
348 #1
Omen 16 là một trong những dòng laptop gaming cao cấp nhất mà HP từng sản xuất. Sản phẩm này có thiết kế đơn giản, hiện đại nhưng vẫn khoác lên mình những đường nét đậm chất gaming, cùng với đô là cấu hình phần cứng cực kỳ mạnh mẽ để các game thủ luôn có được những trải nghiệm chơi game đắm chìm nhất.

Thiết kế
Tổng quan về thiết kế, Omen 16 đã có những cải tiến lớn về ngoại hình giúp máy trông hoàn toàn khác biệt so với thế hệ trước. Chiếc laptop này giờ đây đã bị loại bỏ những chi tiết rườm rà trên lớp vỏ giúp nó trông tối giản nhưng đẹp, hiện đại hơn.
Bên cạnh đó, phần bản lề của Omen 16 cũng được thay đổi thiết kế giúp nó trông chắc chắn hơn, tạo sự an tâm cho người dùng khi mở, gập máy cũng như vừa sử dụng máy vừa di chuyển.

Các chi tiết khác như cổng kết nối, khe tản nhiệt cũng như mặt lưng máy cũng nhận được sự đầu tư lớn hơn về mặt thiết kế, nó gọn gàng hơn, chi tiết hơn và cao cấp hơn. Logo chiếc laptop này cũng khá nổi bật, giúp thu hút sự chú ý của người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhìn chung, sự lột xác hoàn toàn về ngôn ngữ thiết kế vô hình chung làm cho HP Omen 16 trở thành một trong những sự lựa chọn khó có thể bỏ qua nếu bạn là một game thủ yêu cái đẹp.
Màn hình chất lượng

Không chỉ có thiết kế bắt mắt, Omen 16 còn sở hữu màn hình cực kỳ tuyệt vời. Với kích thước 16 inch, đi kèm với những thông số cực kỳ ấn tượng như độ phân giải 2,560 x 1,440 pixel, hiển thị 100% gam màu sRGB, 97% AdobeRGB, độ sai lệch màu sắc dưới 1.6 và có tần số quét từ 165Hz cho tới 300Hz (trên phiên bản cao cấp nhất), máy tính xách tay này sẽ mang đến cho game thủ những trải nghiệm chơi game đắm chìm nhất.
Hiệu năng mạnh mẽ
Phiên bản Omen 16 sở hữu nhiều cấu hình phần cứng khác nhau, và phiên bản được đề cập trong bài sử dụng CPU Intel Core i7 – 11800H đi kèm với đó là card đồ hoạ NVIDIA GeForce RTX 3070 8GB VRAM GDDR6, 32GB RAM DDR4 bus 3200MHz và 1TB (512GBx2) SSD m.2 NVMe.

Với những trang bị cao cấp nhất trên thị trường như thế này, Omen 16 có thể chơi được tất cả những tựa game nặng nhất thế giới hiện nay với thiết đặt đồ hoạ cao nhất mà không gặp phải bất cứ khó khăn nào. Chưa dừng lại ở đó, những tựa game yêu cầu người chơi phải bật Ray Tracing lên để đem lại trải nghiệm thị giác tối đa như Battlefield V, Shadow of the Tomb Raider hay Cyberpunk 2077,… đều sẽ nhận được sự trợ giúp đắc lực đến từ card đồ hoạ RTX 3070.
Bàn phím và touchpad

Không dừng lại ở đó, trải nghiệm nhập liệu trên Omen 16 cũng rất ấn tượng khi máy sở hữu bàn phím chiclet hiện đại dạng full-size với các phím được thiết kế theo kích thước tiêu chuẩn về cả khoảng cách và độ đàn hồi khi ấn. Bàn phím có độ sâu phù hợp, giúp ngón tay cảm nhận tốt khi ấn, đặc biệt không hề tạo ra tiếng ồn khó chịu khi nhập nhanh. Bên cạnh đó, touchpad có kích thước lớn, cảm ứng nhạy bén mang đến khả năng tương tác tuyệt vời cùng những thao tác điều khiển tự nhiên bằng đầu ngón tay.
Đầy đủ tiêu chuẩn kết nối

Omen 16 được trang bị 3 cổng USB-A 3.2, một USB-C hỗ trợ Thunderbolt 4, một cổng sạc, một cổng RJ-45, một HDMI, jack cắm tai nghe 3.5mm và khe thẻ nhớ SD. Đây là số lượng cổng kết nối gần như đầy đủ để người dùng có thể thoải mái cắm gần như tất cả những phụ kiện gaming hỗ trợ tối đa hoá trải nghiệm mà không gặp phải bất cứ khó khăn nào.
Tạm kết
Tựu chung, Omen 16 xứng đáng là sự lựa chọn khó có thể bỏ qua trong phân khúc gaming laptop cao cấp vì rất nhiều đặc tính mà chỉ HP mới có như thiết kế tinh giản, trọng lượng nhẹ, gaming laptop có màn hình xuất sắc cũng như là chiếc máy hỗ trợ nhiều giao thức kết nối nhất hiện nay.
Giá tham khảo: 61.99 triệu đồng.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom