Máy in đa chức năng khổ A3 chất lượng, công suất lớn cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Tham gia
29/4/16
Bài viết
356
Được thích
2
158 #1
Sở hữu thiết kế hiện đại, chất lượng in tốt, hỗ trợ nhiều công nghệ in ấn hiện đại cùng việc hỗ trợ in ấn khổ giấy lớn A3, HP LaserJet MFP M436n là một “trợ thủ in ấn” mạnh mẽ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Thiết kế
HP LaserJet MFP M436n vẫn giữ thiết kế phù hợp với mọi không gian văn phòng làm việc, từ kiểu dáng cho đến cách phối màu đều toát lên sự tinh tế và sang trọng. Máy được trang bị một bảng điều khiển lớn đầy đủ chức năng, 1 màn hình LCD 4 dòng đủ lớn và sắc nét, cho phép người dùng thao tác một cách nhanh chóng và trực quan để nắm bắt các hoạt động cần thiết.

Chưa hết, để đáp ứng nhu cầu in ấn khối lượng lớn, HP đã trang bị cho chiếc máy in này khay nạp giấy 250 tờ, khay đa năng 100 tờ và khay chứa giấy ra lên tới 500 tờ, giúp người dùng tiết kiệm thời gian vì không phải thường xuyên nạp giấy vào.
Chất lượng in sắc nét
Chất lượng in ấn của HP LaserJet MFP M436n khá tốt, nhờ được trang bị độ phân giải 600x600 dpi cho chất lượng bản in rõ ràng, sắc nét, nét chữ không bị mờ nhòe. Theo công bố của HP, máy in này có thể đạt được tốc độ in 23 tờ A4/phút và in được trang đầu tiên chỉ trong 7.4 giây, đây quả thực là một tốc độ rất nhanh nếu so với một số sản phẩm trong phân khúc. Bên cạnh đó, HP còn tích hợp cho máy màn hình LCD 4 dòng và các nút điều khiển nằm ở mặt trước để người dùng có thể dễ dàng thao tác mọi chức năng mà không cần phải kết nối thêm với máy tính.

Đặc biệt, HP LaserJet MFP M436n sử dụng loại mực in chính hãng của HP, là loại mực chất lượng cao, tiết kiệm cùng với đó là giúp tăng độ bền của máy.
Dễ sử dụng, kết nối nhanh chóng
Máy in HP LaserJet MFP M436N được trang bị cổng USB và tích hợp sẵn tính năng kết nối qua mạng LAN, giúp bạn kết nối in/scan thuận tiện và dễ dàng, nhờ tính năng này văn phòng cơ quan bạn có thể dùng chung thiết bị mà không cần phụ thuộc vào máy chủ.

Máy còn được trang bị các phím chức năng giúp bạn dễ dàng thao tác các in ấn. Màn hình hiển thị thông số, tình trạng hoạt động giúp bạn chủ động trong công việc.
Tết kiệm năng lượng
Không chỉ gây ấn tượng với chất lượng in tốt và đa năng, máy in đa năng HP LaserJet MFP M436n còn thân thiện với môi trường và dễ sử dụng, với chứng nhận ENERY STAR tiêu thụ điện năng thấp và chức năng tiết kiệm điện của nó. Tính năng chuyển máy sang chế độ nghỉ khi không dùng đến nhưng máy vẫn có thể tự động nhận dữ liệu và in.
Hộp mực của máy có thể in tới 12,300 trang, giúp mang tới khả năng vận hành tiết kiệm cho doanh nghiệp.
Giá tham khảo: 11 triệu đồng.
 
Tham gia
14/6/18
Bài viết
162
Được thích
0
#3
Mực in dòng này dễ mua không? Tự thay được không?
 
Top Bottom