Netflix mang trải nghiệm niềm vui đến Việt Nam với gói miễn phí

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,224
Được thích
808
5951 #1

Hôm nay, Netflix giới thiệu Gói miễn phí (Free Plan) giúp người dùng điện thoại Android tại Việt Nam có thể trải nghiệm Netflix miễn phí, và không có quảng cáo. Khi người dùng đăng ký, họ sẽ không cần điền thông tin thanh toán. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là cung cấp địa chỉ email, xác nhận độ tuổi (từ 18 tuổi trở lên), và tạo mật khẩu. Chỉ đơn giản vậy thôi!

Giờ đây, bạn có thể theo dõi những series và phim đình đám của Netflix như Trò chơi con mực (Squid Game), Thợ săn quái vật (The Witcher), Phi vụ triệu đô (Money Heist), Vương triều xác sống (Kingdom) và nhiều tác phẩm khác. Bạn có thể trải nghiệm những tính năng tuyệt vời khác như những tựa phim được gợi ý dựa theo sở thích của bạn, tạo tài khoản cá nhân (bao gồm cả tài khoản giới hạn độ tuổi dành cho trẻ em). Trong một vài tháng tới, tính năng “Tải xuống" sẽ được hiển thị trong Gói miễn phí để bạn có thể xem những Netflix show yêu thích khi đang di chuyển, ngay cả khi không có kết nối Internet.


Cho dù bạn đang xem cùng con, hay để các bé tự xem một mình, đừng quên sử dụng tính năng Cha mẹ quản lý được tích hợp trong dịch vụ này. Hãy cài đặt xếp hạng độ tuổi để bé chỉ có thể xem những nội dung giải trí phù hợp, tạo mã PIN để khóa tài khoản của bạn, và bạn còn có thể kiểm tra những nội dung mà các con đang xem trên tài khoản mình. Đây là những công cụ hữu ích và cần thiết dành cho mọi cha mẹ và trải nghiệm giải trí của cả gia đình.

Nếu bạn chưa từng xem Netflix trước đây, Gói miễn phí (Free Plan) sẽ là cách tuyệt vời để trải nghiệm dịch vụ. Nếu bạn yêu thích những gì đang xem, việc nâng cấp lên dịch vụ trả tiền sẽ rất đơn giản giúp bạn tận hưởng toàn bộ kho nội dung, và có thể xem trên các thiết bị tivi và máy tính.


Nhân dịp đặc biệt này, hãy cùng dõi xem Suboi, Nữ hoàng hip-hop của Việt Nam, chào đón sự xuất hiện của gói Miễn phí cùng những nhân vật Netflix được yêu thích nhất!

Xem thêm:
 

langtudaik

Active Member
Tham gia
18/10/15
Bài viết
169
Được thích
87
#2
Khi nào bắt đầu nhỉ? Mới đăng ký k thấy gói free đâu cả
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom