Asus Expert Center D7: Sự lựa chọn PC đồng bộ bền bỉ cho doanh nghiệp

Sanghi

Mới mất xe máy
Tham gia
18/2/19
Bài viết
440
Được thích
263
5020 #1


Expert Center là dòng sản phẩm PC chuyên nghiệp dành cho doanh nghiệp của Asus vừa được cập nhật thêm dòng sản phẩm D7 với hai mã D700TA và D700MA tại thị trường Việt Nam. Với các tiêu chuẩn khắc khe cho một chiếc máy tính doanh nghiệp cũng như chương trình bảo hành, hậu mãi chất lượng thì đây là dải sản phẩm các doanh nghiệp quan tâm có thể đầu tư cho cơ quan của mình.


Nói qua một chút về dòng Expert Center của Asus thì đã được ra mắt vào giữa năm ngoái với hai mã D3 và D5, sản phẩm cao cấp D7 là đại diện tiếp theo của series sản phẩm này. Các yếu tố quan trọng của Expert Center đến từ Asus là được thiết kế chuyên biệt cho người dùng doanh nghiệp, trang bị các tính năng mạnh mẽ cho nhu cầu của môi trường làm việc văn phòng cũng như chương trình bảo hành chất lượng và đáng tin cậy.



Những đặc điểm quan trọng của hai mã sản phẩm D7 đến từ Asus là đều được trang bị CPU Intel thế hệ thứ 10 tối đa là i7, chipset B340. RAM DDR4 Bus 2933MHz, hỗ trợ nhiều chuẩn kết nối bao gồm cả serial port và Parallel Port, RAM lên đến 128GB cũng như còn chỗ để gắn thêm SSD và ổ cứng HDD 3.5, smart card reader và SD Card Reader.



Độ bền của dòng sản phẩm cũng đáng nể với bo mạch chủ Asus 100% tụ kim loại, độ bền chuẩn quân đội Mỹ cũng như nguồn 80Plus Bronze.


Cấu hình chi tiết D700TA và D700MA



Khác biệt chính của hai chiếc D700TA và D700MA là kích thước với chiếc MA có thể tích 15L TA là 27L cũng như chiếc MA cao cấp hơn hỗ trợ đến card 2070s còn TA dừng ở phiên bản 2060.



Về thiết kế, các chiếc PC này của Asus không quá nổi bật hay tinh xảo về thiết kế bởi đây là những sản phẩm dành cho văn phòng nên một thiết kế formal như Expert Center dễ dàng gây ấn tượng tốt. Một điểm cần thiết mà Asus làm tốt là hai chiếc D7 đều có hệ thống cổng kết nối cực kì đa dạng để phục vụ nhu cầu kết nối với các thiết bị ngoại vi, bao gồm cả các hệ thống không thông dụng như máy tính tiền và máy chơi game trong các TTTM.



Bên trong thùng máy D7 các linh kiện được bố trí gọn gàng và còn nhiều không gian trống cho các không gian trống về sau. Đồng thời máy cũng hỗ trợ chuẩn wifi 6 tiên tiến nhất hiện tại mang lại kết nối internet nhanh và ổn định hơn. Với những văn phòng rộng lớn thì việc kéo mạng LAN là quá phức tạp và tốn thời gian thì việc hỗ trợ kết nối như wifi 6 là rất thuận tiện.



Ngoài ra, với việc hỗ trợ chipset Intel cũng đảm bảo việc hoạt động ổn định và tương thích tốt với các môi trường văn phòng đồng thời việc sử dụng Intel cũng dễ dàng tạo sự tin tưởng cho các doanh nghiệp hơn các thương hiệu khác. Expert Center cũng đạt chứng chỉ ISV hoạt động ổn định bộ ứng dụng Adobe và Autodesk

Hình ảnh khác của sản phẩm























 
Sửa lần cuối:

Odin

Active Member
Tham gia
11/8/16
Bài viết
282
Được thích
85
#3
Dell bắt đầu lo
 

lubu08

Active Member
Tham gia
27/2/18
Bài viết
134
Được thích
32
#4
sợ nhất là sau 5-7 năm, nguồn tèo, khó mà thay được
 

Dautulagii

New Member
Tham gia
23/11/21
Bài viết
15
Được thích
1
#6
Mình xin giá loại này nhé
Bác nào biết địa chỉ bán ở HN không ạ ?8->
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom