HP 15s-fq2602TU – Laptop giá tốt cấu hình ổn định cho nhu cầu học tập

Tham gia
29/4/16
Bài viết
356
Được thích
2
263 #1
Là một trong những dòng laptop chủ lực của HP ở phân khúc tầm trung, laptop HP 15s-fq2602TU không chỉ có thiết kế hiện đại mà còn đi kèm màn hình đẹp, viền mỏng ấn tượng và hiệu năng mạnh mẽ.

Thiết kế thời trang và tinh tế
Tổng quan về thiết kế, HP 15s-fq2602TU vẫn khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của các dòng HP với phong cách đơn giản, hiện đại nhưng cực kỳ mạnh mẽ và được phủ tông màu bạc sang trọng và tinh tế. Máy tính xách tay này có các cạnh máy bo tròn nhẹ tạo cảm giác màn hình ôm trọn hết thân máy, tạo cảm giác dễ chịu khi cầm nắm. Mặt lưng phẳng cùng với logo HP truyền thống.

Bên cạnh đó, ngoại hình của máy cũng khá gọn nhẹ so với những đối thủ khác cùng phân khúc khi có số đó ba vòng lần lượt là dài 358.5 mm - rộng 242 mm - dày 17.9 mm và nặng chỉ 1.7 kg, không chiếm quá nhiều diện tích và hờ đó mà người dùng, đặc biệt là các bạn sinh viên có thể dễ dàng bỏ máy vào balo hay túi xách để mang theo bên mình để học tập, làm việc hay giải trí.
Đẩy đủ cổng kết nối

Nhằm giúp các bạn sinh viên có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị ngoại vi bên ngoài, HP đã trang bị cho HP 15s-fq2602TU khá đầy đủ các cổng kết nối thông dụng hiện nay. Cụ thể, ở cạnh phải của máy là nơi chứa cổng HDMI 1.4b, cổng USB-C 5Gbps, giắc cắm tai nghe 3.5mm và khe đầu đọc thẻ nhớ SD. Còn cạnh trái có sự xuất hiện của cổng nguồn và 2 cổng USB 3.1.
Màn hình 15.6 inch cho chất lượng hiển thị tốt

Được trang bị màn hình LCD kích thước 15.6 inch, nền LED với độ phân giải chuẩn Full-HD (1920 x 1080 pixel) nên HP 15s-fq2602TU cho chất lượng hiển thị khá ấn tượng. Trải nghệm thực tế trên màn hình này cho thấy hình ảnh và màu sắc được tái tạo sắc nét, độ chi tiết cao và đung màu ở khoảng cách sử dụng thông thường của người dùng. Bên cạnh đó, màn hình này còn có góc nhìn khá rộng và nhờ được trang bị lớp phủ chống chói anti-glare nên người dùng có thể thoải mái sử dụng máy trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau, kể cả ngoài trời nắng.
Hiệu năng mạnh mẽ, ổn định

Hiệu năng là một trong những điểm nhấn trên HP 15s-fq2602TU khi chiếc laptop này sử dụng bộ vi xử lý Intel Core i5-1135G7 thế hệ 11 cùng Intel Iris Xe Graphics cho hiệu năng mạnh mẽ, xử lý công việc của bạn nhanh chóng.
Ngoài ra, chiếc máy tính được trang bị RAM 8GB với tốc độ Bus RAM 3200 MHz mang đến khả năng xử lý đa nhiệm mượt mà, bạn có thể thực hiện nhiều tác vụ cùng lúc trên các phần mềm từ căn bản như Word, Excel,... đến các phần mềm đồ họa như Ai, Photshop, Premiere,... giúp bạn hoàn thành công việc của mình một cách nhanh chóng, mượt mà mà không lo máy giật lag hay treo máy. Máy cũng có sẵn 1 khe RAM trống để bạn có thể nâng cấp lên đến 32GB phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Cuối cùng, ổ cứng SSD 256GB M.2 PCIe giúp bạn có thể lưu trữ các tài liệu học tập và làm việc thoải mái, đồng thời cho tốc độ xử lý nhanh chóng giúp bạn khởi động laptop cũng như các ứng dụng nhanh hơn chỉ khoảng vài giây.
Thời lượng pin ấn tượng

Ngoài ra, HP 15s-fq2602TU còn sở hữu thời lượng pin khá ấn tượng nhờ được trang bị viên pin có dung lượng 3 cell 41 Whr kết hợp với bộ vi xử lý tiết kiệm điện năng. Trải nghiệm thực tế ở độ sáng màn hình và âm lượng ở mức 80%, máy cho thời gian duyệt web và xem phim video lên tới hơn 6 giờ và 5 giờ sử dụng hỗn hợp chỉ với một lần sạc giúp đáp ứng giúp đáp ứng tốt một ngày dài sử dụng với cường độ khá cao của người dùng
Bàn phím và touchpad

HP 15s-fq2602TU được trang bị bàn phím Full-size hỗ trợ cả nhóm phím số bên phải tiện dụng hơn cho người dùng trong việc thống kê, tài chính thường xuyên nhập số liệu. Ngoài các phím chức năng và điều hướng hơi nhỏ thì các phím còn lại có kích thước rộng, bố trí phím hợp lý, phím bấm êm và hành trình phím đủ sau để người dùng có thể nhập liệu một cách thoải mái nhất. Phần touchpad đi kèm có diện tích rộng, ma sát tốt và hỗ trợ đa điểm tốt giúp các thao tác phóng to thu nhỏ đều được thực hiện một cách dễ dàng.
Hiện tại, HP 15s-fq2602TU đang được bán tại Việt Nam với giá tham khảo là 16.39 triệu đồng.
 
Tham gia
14/6/18
Bài viết
162
Được thích
0
#2
Thiết kế nhìn ổn quá nhỉ. Mà dòng này nằm bên dưới Pavilion hả ta
 
Tham gia
14/6/18
Bài viết
206
Được thích
0
#3
Máy đẹp, giá cũng đẹp. Tầm này mau về học online hay làm văn phòng gì cũng ổn
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom