Mời tải về các app/game Android đang được miễn phí ngày 16/4/2022

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1567 #1


Hiện tại đang có nhiều ứng dụng hữu ích khác được miễn phí trên Google Play trong thời gian giới hạn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải ngay trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Do hằng ngày mình phải tổng hợp và chọn lọc ứng dụng từ nhiều nguồn khác nhau nên có thể thời gian update topic sẽ bị trễ, không có khung giờ cố định và chất lượng app cũng tùy từng hôm (lúc thì dở lúc nhiều cái hữu ích)!



Tải ngay loạt game hấp dẫn đang được miễn phí cho Android:
Vandals, A Game of Thrones: Board Game, Titan Quest, Stickman Ghost 2, Cultist Simulator, LIMBO cùng nhiều tựa game khá hấp dẫn khác đang được miễn phí trên Play Store. Thời gian diễn ra chương trình ưu đãi chỉ hiệu lực trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé.



Tải về QuickEdit Text Editor Pro (57K, Giá gốc 92K):
Trình soạn thảo QuickEdit đã tối ưu hoá hiệu suất và trải nghiệm người dùng, tốc độ và phải hồi tốt hơn nhiều so với những ứng dụng soạn thảo văn bản công cộng khác trên Google Play. Bạn có thể sử dụng như trình soạn thảo văn bản hay soạn mã với các tập tin văn bản và tập tin lập trình thông thường. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.


Tải về Quick Arc Launcher (Miễn phí, Giá gốc. 72K):
Đây là một tiện ích khá thú vị dành cho smartphone Android, cho phép bạn tạo lối tắt thao tác nhanh, điều khiển các hoạt động như tắt/mở ứng dụng thông qua những cử chỉ vuốt hoặc chạm bằng tay cực kỳ tiện lợi. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.


Tải về Contacts Widget (Miễn phí, Giá gốc 19K):
Ứng dụng Contacts Widget - Quick Dial Widget - Speed Dial cho phép bạn tạo các widget tiện ích liên hệ nhanh, cuộc gọi nhanh và quay số nhanh trên màn hình chính. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Pholorize : Colorize Your Old Black (Miễn phí, Giá gốc 76K):
Về cơ bản, Pholorize sẽ giúp bạn khôi phục hoặc tạo màu sắc cho ảnh trắng hoặc những tấm hình cũ bị phai màu do thời gian, thao tác thực hiện rất đơn giản và quá trình xử lý hoàn toàn tự động nhờ vào trí tuệ nhân tạo, bạn không cần phải làm các thao tác phức tạp như nghiên cứu bối cảnh, lựa chọn màu sắc v.v... Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.


Tải về Fenix 2 for Twitter (37K, Giá gốc 115K):
Ứng dụng này mang đến cho bạn một trải nghiệm mạng xã hội Twitter hoàn toàn mới mẻ với giao diện hiện đại nhưng trực quan, tránh khỏi sự mệt mỏi với ứng dụng Twitter cũ. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Earth 3D - World Atlas (9K, Giá gốc 69K):
Đây là ứng dụng Atlas thể giới với tạo hình 3D cực kỳ độc đáo, có thể giúp bạn tiếp cận được nhiều thông tin hữu ích hơn trong cuộc sống, bao gồm nhiều lĩnh vực như khoa học, địa lý, lịch sử v.v... theo cách cực kỳ sinh động. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về on Touch Dictionary - Premium (27K, Giá gốc 57K):
Gặp onTouch từ điển, thể hiện định nghĩa / ý nghĩa của từ ngữ làm bật lên hoặc bánh mì nướng mà không cần mở ứng dụng từ điển bao giờ hết. Không có rắc rối về chuyển đổi giữa các ứng dụng. Tiết kiệm thời gian, nâng cao năng suất. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.


Tải về Slideshow Maker Pro (Miễn phí, Giá gốc 21K):
Slideshow Maker Pro là một công cụ mạnh mẽ để tạo video từ ảnh và nhạc với thư viện ảnh, hiệu ứng âm thanh, bộ lọc và chuyển tiếp rất đa dạng và độc đáo. Cách dễ nhất để tạo, chỉnh sửa và chia sẻ video nhạc, trình chiếu và câu chuyện tuyệt vời với ảnh, video và nhạc. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về DJ Music Mixer & Beat Maker (29K, Giá gốc 135K):
Đây là một công cụ hỗ trợ tạo nhạc beat DJ nâng cao, bạn có thể kết hợp các nhịp điệu, pha trộn âm thanh, ghi lại những giai điệu bắt tai bằng các âm thanh tự nhiên để hoàn thiện thành một bản beat của riêng mình. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.


Tải về Arc Launcher Pro (9K, Giá gốc 77K):
Nhận tất cả các tính năng Pro không có quảng cáo gây khó chịu + Cảm giác cao cấp của Arc Nhận tất cả Chủ đề & Hình nền miễn phí với Trình khởi chạy Arc để làm cho điện thoại của bạn trông thông minh và Công nghệ cao. Trình khởi chạy tốt nhất của năm 2018 trên PlayStore , giúp cuộc sống dễ dàng và Classy cho người dùng Arc. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.


Tải về App Backup Pro (2K, Giá gốc 21K):
Đây là công cụ hỗ trợ cho việc sao lưu/khôi phục lại thiết lập hệ thống, danh bạ, tin nhắn và các ứng dụng đã cài đặt trên thiết bị Android một cách nhanh chóng nhất. Bạn có thể lựa chọn vị trí lưu trữ từ bộ nhớ máy hoặc dùng thẻ nhớ để dễ dàng di chuyển sang thiết bị khác nếu muốn, thực hiện thao tác sao lưu từ ổ đĩa USB (OTG) hay bất kỳ dịch vụ lưu trữ đám mây nào như Google Drive, DropBox, OneDrive v.v... Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Evertale (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Cứ mỗi 100 năm, thế giới Erden lại phải gánh chịu một thảm họa diệt vong mang tên Pandemonium, tuy nhiên mối đe dọa này lại đột nhiên quay trở lại sớm hơn sau lần gần nhất 18 năm trước. May mắn là bộ tứ anh hùng trẻ tuổi đã lên đường thực hiện nhiệm vụ chấm dứt hoàn toàn tai ương cho vùng đất Erden cùng với những linh thú thu phục được. Theo đó, nhiệm vụ của bạn là phải đảm bảo rằng họ đủ sức để đối đầu với mối nguy hiểm gặp phải trên hành trình, thu phục, huấn luyện và phát triển hơn 180 sinh vật nhằm hỗ trợ chiến đấu, giải phóng thế giới Erden khỏi hiểm họa Pandemonium. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về World War 3 - Global Conflict (Miễn phí, Giá gốc. 46K):
Trong tựa game này bạn sẽ phải xây dựng các bệ pháo để ngăn chặn những đoàn xe tăng của quân địch vượt qua phòng tuyến và có khá nhiều địa hình khác nhau để bạn thử thách nhé. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về This War of Mine (37K, Giá gốc 320K):
This War of Mine từng được đánh giá là tựa game hay nhất năm 2015 và nằm trong danh sách bình chọn bởi các biên tập viên trên App Store. Nội dung xoay quanh đề tài chiến tranh với phong cách chơi hoàn toàn mới lạ. Thay vì hóa thân thành những người lính tham gia chiến đấu, bạn sẽ điều khiển một nhóm người dân đang đi tị nạn thực hiện nhiệm vụ thu thập vật phẩm hỗ trợ sự sống, tìm kiếm nguồn thức ăn và cố gắng giúp họ sống sót trong thời kỳ chiến tranh ác liệt đang diễn ra. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng điểm khó nhất của This War of Mine chính là những lúc phải lựa chọn, đưa ra quyết định mà không biết trước được rằng liệu điều đó là đúng hay sẽ khiến cho cả nhóm gặp phải nguy hiểm. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về T.D.Z. 3 Premium (4.7K, Giá gốc 80K):
Đến với tựa game này, bạn sẽ thực hiện một hành trình vô cùng thú vị trong vùng Cấm nguy hiểm. Lao vào cuộc chiến với những dị nhân khát mái, tham gia buổi đốt lửa trại cùng nhiều người chơi khác, đồng thời tận hưởng mạch truyện lôi cuốn với lời thoại và cảnh quay sống động. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về King Tactics - The Wars of the Roses (21K, Giá gốc 96K):
York và Lancaster đều coi mình là người thừa kế hợp pháp cho vương miện và chiến đấu để giành quyền lực. Bạn có thể thắng trận chiến không? Chứng tỏ bạn là một chỉ huy thông minh và kiểm tra kỹ năng chiến thuật của bạn. Giống như trong trò chơi huyền thoại của The Rose King, bạn có thể phát triển một chiến lược tốt để đánh bại đối thủ và đứng vững trên bất kỳ chiến trường nào! Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.


Tải về Hera Dark: Circle Icon Pack (21K, Giá gốc. 48K):
Để sử dụng được icon pack trên smartphone Android, bạn cần cài đặt thêm launcher (trình khởi chạy) của bên thứ ba như Action Launcher, Apex Launcher, Lucid Launcher, Nova Launcher, Smart Launcher, Microsoft Launcher, Asus Launcher,... Cách thiết lập bạn có thể tham khảo quá bài hướng dẫn sử dụng các gói biểu tượng dành cho thiết bị Android. Tham khảo cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Hera Icon Pack: Circle Icons (21K, Giá gốc. 48K):
Để sử dụng được icon pack trên smartphone Android, bạn cần cài đặt thêm launcher (trình khởi chạy) của bên thứ ba như Action Launcher, Apex Launcher, Lucid Launcher, Nova Launcher, Smart Launcher, Microsoft Launcher, Asus Launcher,... Cách thiết lập bạn có thể tham khảo quá bài hướng dẫn sử dụng các gói biểu tượng dành cho thiết bị Android. Tham khảo cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Darko - Icon Pack (23K, Giá gốc. 35K):
Để sử dụng được icon pack trên smartphone Android, bạn cần cài đặt thêm launcher (trình khởi chạy) của bên thứ ba như Action Launcher, Apex Launcher, Lucid Launcher, Nova Launcher, Smart Launcher, Microsoft Launcher, Asus Launcher,... Cách thiết lập bạn có thể tham khảo quá bài hướng dẫn sử dụng các gói biểu tượng dành cho thiết bị Android. Tham khảo cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Alexis Pie Icon Pack: Minimal (16K, Giá gốc. 41K):
Để sử dụng được icon pack trên smartphone Android, bạn cần cài đặt thêm launcher (trình khởi chạy) của bên thứ ba như Action Launcher, Apex Launcher, Lucid Launcher, Nova Launcher, Smart Launcher, Microsoft Launcher, Asus Launcher,... Cách thiết lập bạn có thể tham khảo quá bài hướng dẫn sử dụng các gói biểu tượng dành cho thiết bị Android. Tham khảo cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Ravic - Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc. 13K):
Để sử dụng được icon pack trên smartphone Android, bạn cần cài đặt thêm launcher (trình khởi chạy) của bên thứ ba như Action Launcher, Apex Launcher, Lucid Launcher, Nova Launcher, Smart Launcher, Microsoft Launcher, Asus Launcher,... Cách thiết lập bạn có thể tham khảo quá bài hướng dẫn sử dụng các gói biểu tượng dành cho thiết bị Android. Tham khảo cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Retom - Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc. 13K):
Để sử dụng được icon pack trên smartphone Android, bạn cần cài đặt thêm launcher (trình khởi chạy) của bên thứ ba như Action Launcher, Apex Launcher, Lucid Launcher, Nova Launcher, Smart Launcher, Microsoft Launcher, Asus Launcher,... Cách thiết lập bạn có thể tham khảo quá bài hướng dẫn sử dụng các gói biểu tượng dành cho thiết bị Android. Tham khảo cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Erom - Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc. 21K):
Để sử dụng được icon pack trên smartphone Android, bạn cần cài đặt thêm launcher (trình khởi chạy) của bên thứ ba như Action Launcher, Apex Launcher, Lucid Launcher, Nova Launcher, Smart Launcher, Microsoft Launcher, Asus Launcher,... Cách thiết lập bạn có thể tham khảo quá bài hướng dẫn sử dụng các gói biểu tượng dành cho thiết bị Android. Tham khảo cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Rimbo - Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc. 13K):
Để sử dụng được icon pack trên smartphone Android, bạn cần cài đặt thêm launcher (trình khởi chạy) của bên thứ ba như Action Launcher, Apex Launcher, Lucid Launcher, Nova Launcher, Smart Launcher, Microsoft Launcher, Asus Launcher,... Cách thiết lập bạn có thể tham khảo quá bài hướng dẫn sử dụng các gói biểu tượng dành cho thiết bị Android. Tham khảo cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Marix - Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc. 25K):
Để sử dụng được icon pack trên smartphone Android, bạn cần cài đặt thêm launcher (trình khởi chạy) của bên thứ ba như Action Launcher, Apex Launcher, Lucid Launcher, Nova Launcher, Smart Launcher, Microsoft Launcher, Asus Launcher,... Cách thiết lập bạn có thể tham khảo quá bài hướng dẫn sử dụng các gói biểu tượng dành cho thiết bị Android. Tham khảo cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.




TECHRUM TỔNG HỢP
 

hungpros

Member
Tham gia
16/5/18
Bài viết
47
Được thích
4
#2
Ad cho mình xin widget dùng trên hình background với. với lại không có widget nào hay giảm giá hay free k ad
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom