Người dùng Android cởi mở, trung thực, khiêm tốn và lái xe tốt hơn so với người dùng iPhone

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
1202 #1

Ai lái xe an toàn hơn, người dùng Android hay người dùng iOS? Tin hay không thì tùy, khi mới đây một nghiên cứu của trang Jerry đã cố gắng tìm ra câu trả lời cho câu hỏi này và kết quả cho thấy rằng người dùng Android lái xe tốt hơn so với người dùng iOS.

Như Jerry viết trên blog của công ty: "Nhiều người dùng iPhone coi thường những người khác chỉ vì họ sử dụng smartphone Android. Nhiều người dùng iPhone, những người trẻ hơn và kiếm được nhiều tiền hơn, không muốn hẹn hò với người dùng Android, và một số nói rằng họ thậm chí sẽ không nhắn tin cho ai đó không có iPhone."

Jerry cho biết rằng người dùng Android "cởi mở hơn, trung thực và khiêm tốn hơn và ít quan tâm đến những thứ xa xỉ và địa vị xã hội." Và cuộc khảo sát của Jerry kết luận rằng người dùng Android cũng có kỹ năng lái xe tốt hơn so với người dùng iOS. Công ty đã phân tích hành vi lái xe của 20.000 tài xế thu thập được trên 13 triệu km lái xe và kết quả cho thấy người dùng Android lái xe tốt hơn nhiều so với người dùng iOS.


Cụ thể, người dùng Android có điểm số lái xe cao hơn và an toàn hơn người dùng iOS ở mọi hạng mục bao gồm kỹ năng lái xe tổng thể, mất tập trung, rẽ, phanh và tăng tốc. Điều thú vị là các thông số khác dường như không ảnh hưởng đến kết quả. Như vậy, trong khi tuổi tác hoặc tầng lớp xã hội của con người nói chung có ảnh hưởng đến hành vi của người đó nhưng trong nghiên cứu này, họ không thay đổi khoảng cách giữa người dùng Android và iPhone. Trên thực tế, người dùng Android không có bằng cử nhân lái xe tốt hơn người dùng iPhone có bằng tiến sĩ.

Theo Phonearena
 

daniel-phucnguyen

Well-Known Member
Tham gia
1/6/14
Bài viết
894
Được thích
388
#2
rõ ràng là mình xài Google Pixel mình cởi mở hơn, trung thực và khiêm tốn hơn và ít quan tâm đến những thứ xa xỉ và địa vị xã hội so với vợ mình xài iPhone. haha... =))=))=))
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom