Tổng hợp game, app iOS đang được miễn phí ngày 12/5/2022

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1878 #1


Cập nhật danh sách tổng hợp ứng dụng iOS đang FREE trong thời gian ngắn trên cửa hàng App Store, dành cho iPhone, iPad & iPod touch trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

Xem thêm:


Tải về QB - a cube's tale (Free, Reg. $1.99):
Đây là một tựa game giải đố được thiết kế đồ họa 3D, yêu cầu người chơi di chuyển khối hộp vào đúng vị trí cùng màu được chỉ định trong mỗi màn chơi.
Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Mobile Doc Scanner (MDScan) (Free, Reg. $2.99):
Đây là một công cụ cực kỳ hữu ích đối với nhân viên văn phòng hoặc những ai thường xuyên phải lưu trữ tài liệu. Với ứng dụng này, bạn có thể thoải mái quét bất kỳ nội dung nào như hóa đơn, văn bản hay giấy tờ quan trọng mà không cần thực hiện quá nhiều thao tác. Sau đó lưu trữ lại theo định dạng hình ảnh hoặc file PDF tùy vào nhu cầu sử dụng của mình. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về AirDisk Pro (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng AirDisk Pro cho phép bạn truy cập, xem, quản lý những tập tin trên iPhone, iPad hay iPod Touch. Bạn có thể kết nối tới AirDisk Pro từ bất kỳ máy Mac, PC qua mạng Wi-Fi và di chuyển tập tin bằng cách kéo thả thẳng từ Finder hoặc Windows Explorer. Hiện tại, bạn cần chuyển vùng ID Apple sang khu vực Nhật Bản để tải miễn phí app này nhé. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Smart TV - Remote Control (Free, Reg. $0.99):
Ứng dụng này sẽ giúp biến chiếc iPhone/iPad của bạn thành một loại Remote mini cho Smart TV. Dễ dàng cài đặt và sử dụng, có thể tùy chỉnh, thiết lập chức năng phù hợp với nhu cầu của bạn. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Widget Wizard (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng hỗ trợ tạo widget tiện ích giúp theo dõi số liệu thống kê sức khỏe và dinh dưỡng của bạn trong nháy mắt, dữ liệu thống kê được cập nhật theo thời gian thực và hoạt động hoàn hảo với ứng dụng Apple Health. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Convoto - Unit Converter (Free, Reg. $2.99):
Đây là một ứng dụng lý tưởng dành cho các chuyên gia, người làm kinh doanh, hay đi du lịch, đầu bếp, sinh viên hoặc bất cứ ai có nhu cầu chuyển đổi đơn vị tiền tệ. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Calming Sounds (Free, Reg. $0.99):
Ứng dụng này sẽ giúp cải thiện giấc ngủ và thư giãn hiệu quả hơn dựa trên các âm thanh tự nhiên với nhiều chủ đề như yoga, thiền, spa và các hoạt động chăm sóc sức khỏe, giảm stress, khắc phục sự lo lắng, đạt tập trung cao độ. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về PDF Photos+ Scanner, Editor (Free, Reg. $2.99):
Đây là một công cụ cực kỳ hữu ích đối với nhân viên văn phòng hoặc những ai thường xuyên phải lưu trữ tài liệu. Với ứng dụng này, bạn có thể thoải mái quét bất kỳ nội dung nào như hóa đơn, văn bản hay giấy tờ quan trọng mà không cần thực hiện quá nhiều thao tác. Sau đó lưu trữ lại theo định dạng hình ảnh hoặc file PDF tùy vào nhu cầu sử dụng của mình. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về All In One Memo (Free, Reg. $1.99):
Giữ các từ, hình ảnh, video, giọng nói và vị trí bạn muốn ghi lại bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào. Và có những lời nhắc nhở mà bạn chắc chắn sẽ không bao giờ có thể quên được. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Depello - color splash photos (Free, Reg. $1.99):
Với ứng dụng Depello - color splash photos, bạn có thể làm nổi bật một vùng màu nhất định và biết tất cả các khu vực khác nhau thành màu đen - trắng trên mỗi bức ảnh. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Stream Music Player (Free, Reg. $1.99):
Đây là một thư viện nhạc số tập hợp tất cả các bài nhạc từ các dịch vụ dữ liệu đám mây của người dùng như: Dropbox, Google Drive, Yandex, SoundCloud... Giờ đây, bạn sẽ dễ dàng tận hưởng các bài nhạc của mình ngay trên chiếc iPhone mà không cần quá nhiều ứng dụng dịch vụ đám mây trên máy. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Resizable - Photo size (Free, Reg. $0.99):
Đúng như tên gọi, ứng dụng Resizable - Photo size này sẽ giúp bạn chỉnh sửa hoặc tối ưu lại kích thước ảnh với chất lượng cao nhất, gần như không thay đổi nhiều so với ảnh gốc. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về SimpleMemo for Evernote (Free, Reg. $2.99):
Bạn có thể nhanh chóng tạo ghi chú, lưu chúng trong thời gian thực và tìm kiếm chúng một cách nhanh chóng. Sau khi đăng nhập vào Evernote, tự động tải các bản ghi nhớ lên Evernote và lưu chúng trên đám mây. Hỗ trợ chia sẻ, bạn có thể chia sẻ ghi chú lên mạng xã hội hoặc các ứng dụng khác. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Xem thêm:

TECHRUM TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom