Tải miễn phí Redout: Enhanced Edition, tựa game dành cho những ai đam mê tốc độ (PC)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2504 #1


Redout: Enhanced Edition là phiên bản mở rộng dựa trên phần game gốc phát hành lần đầu tiên vào năm 2016 bởi 34BigThings SRL Studio. Trò chơi được thiết kế lại nhằm mang đến trải nghiệm đua xe "không khoan nhượng", tốc độ cao, kịch tích với vô số thử thách khó khăn làm thỏa mãn bất kỳ ai đam mê tốc độ. Mặc dù vậy, Redout vẫn đảm bảo giữ nguyên phần cốt lõi của thể loại đua xe arcade để có thể phù hợp với đại đa số game thủ.

Kiểm soát là cảm giác quan trọng nhất khi bạn đang đua với tốc độ 800km/h. Redout có tính năng vật lý đáng tin cậy bắt nguồn từ bộ điều khiển mô phỏng lực từ trường thực. Luôn luôn có một con đường để đối mặt với một góc không phanh, nhưng bạn phải chuẩn bị và sử dụng tất cả những gì mình có để hướng đến chiến thắng. Điều khiển, tránh né và tăng tốc đúng thời điểm là những điều cơ bản; nâng cấp và tăng sức mạnh sẽ cho phép bạn kiểm soát con tàu của tốt hơn. Bạn cần phải thống trị thiết bị của mình trước khi đối mặt với các đường ray tiên tiến.

Một điểm cộng lớn đối với Redout: Enhanced Edition chính là nhạc nền vô cùng sôi động, nhiều hiệu ứng âm thanh mãnh liệt nhằm kích thích cũng như tạo nên sự hưng phấn khi tham gia đường đua trong game. Bên cạnh đó, hiệu ứng hình ảnh đã mắt giúp cho hiệu suất của bạn được đẩy lên cao hơn nữa cùng với những bản nhạc nền ấn tượng.


Hiện tại, Redout: Enhanced Edition đang được miễn phí đến 19/5 trên nền tảng Epic Games Store. Nếu yêu thích thể loại game phiêu lưu kết hợp yếu tố kinh dị thì hãy nhanh tay nhận ngay trước khi thời gian ưu đãi này kết thúc nhé.
Cấu hình tối thiểu:
  • OS: Windows 7 trở lên
  • Processor: Core i3 2.6Ghz trở lên
  • Memory: 4 GB RAM trở lên
  • Storage: 6 GB bộ nhớ trống
  • Direct X 11
  • Graphics: GTX 560 hoặc cao hơn
Ngoài ra, Epic Games Store hiện cũng đang miễn phí hai tựa game hấp dẫn khác là Prey (trị giá 900K) và Jotun: Valhalla Edition (trị giá 162k). Các bạn có thể tham khảo chi tiết tại đây Tải miễn phí Prey, tựa game bắn súng cực cuốn trị giá 900k đang được miễn phí cho WindowsMời tải Jotun: Valhalla Edition, tựa game thần thoại Bắc Âu đang miễn phí cho các Windows và macOS.


TECHRUM.VN
 
Được thích: Lipo

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom