HP DeskJet Ink Advantage 5075 Printer M2U86B máy in đáp ứng nhu cầu in màu, giá hạt dẻ

SmilePeanut

Active Member
Tham gia
1/11/16
Bài viết
1,262
Được thích
9
247 #1
Bạn đang cần tìm một chiếc máy in màu để phục vụ nhu cầu in ấn cho sống động hơn. Bạn có thể là phụ huynh đang có nhu cầu in ấn tài liệu học tập cho con cái, là giáo viên cần in bài giảng màu sắc hấp dẫn hơn, hoặc bạn đang tìm cho doanh nghiệp vừa và nhỏ để in ấn tài liệu họp hành đầy đủ màu sắc hơn.


Dù bạn là ai, chỉ cần đang tìm một chiếc máy in màu, giá “hạt dẻ” mà tính năng lại khỏi chê thì câu trả lời đó là máy in AIO HP DeskJet Ink Advantage 5075 Printer M2U86B. Còn vì sao thì cùng xem qua bài viết dưới đây nhé.

Máy in thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại

Với nhu cầu in ấn gia đình hay doanh nghiệp vừa và nhỏ thì những chiếc máy in cỡ bự hẳn sẽ không phải lựa chọn hàng đầu nếu so với những chiếc máy in nhỏ gọn. Và tin vui là chiếc máy AIO mà mình đang nhắc tới tuy đa năng nhưng lại sở hữu một thiết kế cực kỳ gọn gàng và hiện đại.

DeskJet Ink Advantage 5075 Printer M2U86B với màu đen chủ đạo không chỉ tạo nên cảm giác mạnh mẽ mà còn phù hợp với mọi không gian. Những góc cạnh được bo tròn tạo sự mềm mại và hiện đại hơn. Sở hữu kích thước chỉ 445 x 367 x 128 mm, rất gọn gàng, giúp bạn đặt máy ở bất cứ đâu mà không thấy vướng víu hay chiếm quá nhiều không gian. Cùng với cân nặng chỉ 5,41kg nên bạn hoàn toàn có thể dễ dàng di chuyển máy đến vị trí mong muốn, hoặc lúc lau chùi vệ sinh nơi đặt máy cũng không quá nặng nề.


Mặt trước của máy sở hữu nút nguồn và một màn hình LED cảm ứng. Thiết kế này giúp bạn dễ dàng khởi động máy, điều khiển và quan sát quá trình in ấn.

Đa chức năng từ in ấn, scan đến photocopy. Thông số in ấn tượng.

Là một chiếc máy AIO, có nghĩa là DeskJet Ink Advantage 5075 Printer M2U86B có thể in, scan, photo, fax. Đặc biệt với chế độ in ấn 2 mặt tự động, bạn sẽ không cần mất thời gian và công sức để đảo mặt giấy một cách thủ công.

Giấy in mà DeskJet Ink Advantage 5075 Printer M2U86B hỗ trợ khá đa dạng. Bạn có thể in từ giấy thường, giấy ảnh, sách mỏng đến giấy chuyên nghiệp, giấy in phun ảnh, giấy in phun mờ, giấy in phun bóng,...Và khổ giấy mà máy tiếp nhận là các khổ A4; A5; B5; DL; C6; A6. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm in ấn với nhiều nhu cầu khác nhau.


Trong khoảng chưa đến 3 triệu, nhưng chiếc máy in này có tốc độ in đủ để đáp ứng nhu cầu in ấn hằng ngày, với tốc độ in đen trắng có thể lên đến 20 trang/phút và in màu lên đến 17 trang/phút đối với khổ giấy A4. Bên cạnh đó là công nghệ in phun và sử dụng mực chính hãng HP nên luôn đảm bảo đến một bản in chất lượng và sắc nét.

HP DeskJet Ink Advantage 5075 Printer M2U86B có thể in đến 1250 trang mỗi tháng, tức trung bình hơn 40 trang mỗi ngày. Điều này đủ để đáp ứng cho nhu cầu in ấn của doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc in ấn hộ gia đình.

Điều khiển dễ dàng, in ấn không dây tiện lợi

Một điểm đặc biệt của dòng máy in này chính là hỗ trợ in ấn không dây. Không còn phải dây nhợ lằng nhằng, không cần phải xách thiết bị đến cắm dây vào máy in. Giờ đây với HP DeskJet Ink Advantage 5075 Printer M2U86B, bạn hoàn toàn có thể in ấn nhanh chóng qua Wi-Fi. Ngoài ra bạn có thể in ảnh trực tiếp từ di động thông qua ứng dụng HP Smart App, HP ePrint, Apple AirPrint hoặc các giải pháp tương tự khác.


Máy in AIO này hỗ trợ in từ hầu hết các điện thoại thông minh và máy tính bảng sử dụng các hệ điều hành này: Android, iOS, Blackberry, Symbian, Windows 10, Windows 8 và Windows RT. Nên bạn không cần lo lắng việc kết nối và in ấn rườm rà phức tạp nữa nhé.

Tối ưu chi phí, bảo vệ môi trường

Cuối cùng chi phí đầu tư không nhiều, nhưng có thể đáp ứng nhu cầu in ấn đa năng sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí so với in ấn ngoài. Thêm tính năng in hai mặt tự động, bạn có thể tiết kiệm giấy lên đến 50% kết hợp với hộp mực in chính hãng giá khá hạt dẻ, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với kinh phí vận hành chiếc máy in này.


Đặc biệt, hộp mực chính hãng HP còn được sản xuất từ nhựa tái chế từ đại dương và chất liệu mực an toàn cho sức khỏe người dùng. Nên khi bạn sử dụng mực chính hãng, vừa giúp cho máy in hoạt động bền bỉ, vừa góp phần bảo vệ môi trường lại bảo vệ sức khỏe của chính mình.

Tạm kết

Nếu bạn đang cần tìm cho mình một chiếc máy in màu phục vụ đủ cho nhu cầu in ấn hộ gia đình hoặc doanh nghiệp vừa và nhỏ. Chi phí đầu tư và vận hành thấp nhưng tính năng đa dạng thì còn chờ gì mà không sắm ngay một em AIO HP DeskJet Ink Advantage 5075 Printer M2U86B.
 

doubottom

Member
Tham gia
1/11/16
Bài viết
555
Được thích
8
#2
In AIO mà giá này thì đỉnh rồi.
 

gaooh9x

Member
Tham gia
17/11/17
Bài viết
261
Được thích
1
#3
In phun khác gì in laser vậy bạn?
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom