Tổng hợp app/game Android đang được miễn phí và giảm giá ngày 06/6/2022

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1200 #1


Cập nhật danh sách ứng dụng, trò chơi Android trả phí đang được miễn phí / giảm giá trên cừa hàng Google Play. Mời các bạn nhanh tay tải về trước khi thời gian ưu đãi kết thúc nhé. Do hằng ngày mình phải tổng hợp và chọn lọc ứng dụng từ nhiều nguồn khác nhau nên có thể thời gian update topic sẽ bị trễ, không có khung giờ cố định và chất lượng app cũng tùy từng hôm (lúc thì dở lúc nhiều cái hữu ích)!

Xem thêm:


Tải về các game Android đang miễn phí trong thời gian ngắn:
Lock's Quest, Battle Chasers: Nightwar, LIMBO, Fran Bow Chapter 1-5, Samorost 3, Breaking Gates, Evoland, The Expanse cùng nhiều tựa game hấp dẫn khác đang được miễn phí trên Play Store. Thời gian diễn ra chương trình ưu đãi chỉ hiệu lực trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé.



Tải về Icon Pack đang miễn phí già giảm giá:
Thay vì chỉ tập trung vào tùy chỉnh lại launcher của bên thứ ba, việc sử dụng thêm các gói icon cũng là một lựa chọn tốt để giúp cho giao diện Android bớt nhàm chán hơn. Dưới đây là danh sách tổng hợp những icon pack chất lượng cao hiện đang được miễn phí / giảm giá trên Google Play Store trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải ngay nếu thấy thích nhé.



Tải về X Launcher Pro (Giảm còn 46K):
Trình khởi chạy X Launcher Pro giúp mang đến giao diện của dòng iPhone mới dành cho smartphone Android với độ giống lên tới 90%, từ màn hình chính, màn hình hóa, trung tâm điều khiển, trung tâm thông báo cho đến các biểu tượng ứng dụng và thao tác điều hướng. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Max Pro Video Player - Full HD (Giảm còn 16K):
Ứng dụng hỗ trợ xem video chất lượng cao dành cho smartphone Android của bạn. Tương thích với tất cả các định dạng file đa phương tiện và hỗ trợ xem với chất lượng lên đến 4K. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Unusual Wallpapers (Giảm còn 18K):
Ứng dụng cung cấp cho bạn một lượng lớn các loại ảnh nền với chất lượng cao. Bạn có thể tìm ảnh nền theo nhiều chủ đề khác nhau như 3D, âm nhạc, trừu tượng, tính thiên nhiên, thành phố, đơn giản, thể thao, game, phim ảnh v.v... và nội dung mới được cập nhật mỗi ngày. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Dokumentenscanner - PDF (Miễn phí):
Đây là một ứng dụng hỗ trợ xem - quét các file tài liệu với định dạng PDF và Microsoft Office Files dành cho chiếc smartphone của bạn. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về One4KLWP Pro (Giảm còn 21K):
One4KLWP Pro là một ứng dụng hỗ trợ cài đặt theme trên thiết bị Android với 8 thiết lập sẵn có, 94 hình nền chất lượng cao. Tuy nhiên, bạn cần KLWP Pro để áp dụng các thay đổi mà nhà phát triển cung cấp trong ứng dụng này. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Hydro Coach PRO (Giảm còn 87K):
Uống nước thường xuyên là một thách thức lớn trong cuộc sống thường ngày. Những ai thực sự uống đủ nước mỗi ngày, hãy giơ tay lên? Hydro Coach sẽ giúp bạn tính toán lượng nước bạn cần, ghi nhớ những gì bạn uống và nhẹ nhàng nhắc bạn khi nào thì cần uống. Giờ là lúc sử dụng sức mạnh của nước để cải thiện dáng vóc của bạn. Bởi vì cơ thể của bạn xứng đáng với điều đó! Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.


Tải về Slideshow Maker Pro (Giảm còn 1,8K):
Slideshow Maker Pro là một công cụ mạnh mẽ để tạo video từ ảnh và nhạc với thư viện ảnh, hiệu ứng âm thanh, bộ lọc và chuyển tiếp rất đa dạng và độc đáo. Cách dễ nhất để tạo, chỉnh sửa và chia sẻ video nhạc, trình chiếu và câu chuyện tuyệt vời với ảnh, video và nhạc. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Carbon VPN Pro Premium (Giảm còn 23K):
Đây là một ứng dụng cung cấp VPN trả phí với giao diện đơn giản và trực quan, giúp người dùng truy cập internet ẩn danh (không để lộ địa chỉ IP từ thiết bị kết nối). Bên cạnh đó, bạn có thể dùng công cụ này để mở khóa các trang web bị chặn tùy theo vị trí địa lý hoặc từng đối tượng cụ thể, cho phép bạn sự tự do hoàn toàn khi sử dụng mạng internet mà không gặp phải bất kỳ giới hạn nào. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.


Tải về Glitch Video Maker (Giảm còn 1,8K):
Glitch Video Maker là một ứng dụng tuyệt vời cho phép bạn nhanh chóng tạo các video hiệu ứng trục trặc đẹp mắt. Bạn có thể thêm nhiều hiệu ứng trục trặc vào video của mình. Bây giờ Tạo video truyền thông xã hội tuyệt vời và chia sẻ chúng với bạn bè của bạn. Bạn có thể nhanh chóng tạo video và chia sẻ chúng với bạn bè và khiến họ ngạc nhiên với kỹ năng chỉnh sửa video của bạn. Áp dụng các hiệu ứng như trục trặc, Sóng hơi, nhiễu hạt, nhiễu, TV cũ, Cổ điển, Tiếng ồn, Gương, Biến dạng, Hiệu ứng thẩm mỹ và nhiều hiệu ứng khác. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.




TECHRUM TỔNG HỢP
 
Sửa lần cuối:
Top Bottom