Tổng hợp app/game Android đang được miễn phí và giảm giá ngày 27/6/2022

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1482 #1

Tiếp tục làm mới danh sách các ứng dụng Android đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Play Store trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi thời gian ưu đãi kết thúc nhé. Do hằng ngày mình phải tổng hợp và chọn lọc ứng dụng từ nhiều nguồn khác nhau nên có thể thời gian update topic sẽ bị trễ, không có khung giờ cố định và chất lượng app cũng tùy từng hôm (lúc thì dở lúc nhiều cái hữu ích)!

Xem thêm:


Tải về các game Android đang được miễn phí ngày 27/06/2022:
PEG, Mars Power Industries, Fait – The Machine, Crying Suns, Terraforming Mars, Kingdom Rush Origins - TD, Titan Quest: Legendary Edition cùng nhiều tựa game hấp dẫn khác đang được miễn phí trên Play Store. Thời gian diễn ra chương trình ưu đãi chỉ hiệu lực trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé.



Tải về Neutron Music Player (Giảm còn 95K):
Neutron là một chương trình nghe nhạc chuyên nghiệp chất lượng cao hỗ trợ tệp âm thanh đến 64bit, giúp cung cấp cho bạn tái hiện chất lượng âm thanh tốt nhất có thể. Neutron cung cấp giao diện người dùng tinh vi với các điều khiển tiên tiến để phát lại âm nhạc. Neutron thật sự là trình phát nhạc không dễ điều khiển với người dùng ko chuyên bởi vì nó được phát triển cho tín đồ đam mê âm nhạc và những người thực sự yêu âm nhạc. Ở lần đầu tiếp xúc, mình thật sự shock với giao diện cài đặt sử dụng, ko hề đơn giản tí nào. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Logo Maker : Create Logo (Giảm còn 297K):
ạn đang muốn tự tạo cho mình một chiếc logo thật ấn tượng và phù hợp với cá tính của mình, nhưng lại không giỏi khi thực hiện các thao tác trên phần mềm chuyên dụng như Core Draw, Photoshop...? Không sao hết, bởi giờ đây bạn hoàn toàn có thể sử dụng chiếc điện thoại của mình để thiết kế logo tuyệt đẹp chỉ trong vài phút với ứng dụng này. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Amazing Wheels Pro (Giảm còn 35K):
Amazing Wheels Pro (No ads) là một ứng dụng "hoàn hảo" dành cho những ai thích và thường xuyên đi nhậu cùng bạn bè, đồng nghiệm, khách hàng v.v... Nó giống như chiếc nón kỳ diệu vậy, đưa ra một loạt ô "phần thưởng" để quay số, may rủi vào ai thì người đó sẽ phải uống 1 chén, 2 chén hay nhiều chén cùng lúc! Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Daily Wallpapers Pro (Giảm còn 23K):
Ứng dụng Daily Wallpapers - Auto change wallpapers (Tự động thay đổi hình nền mỗi ngày) bởi nhà cung cấp Banana Studio giúp bạn tự động thay đổi hình nền của màn hình chính và màn hình khóa bằng cách sử dụng hình nền mỗi ngày từ Bing hoặc Picsum Photos, hoặc sử dụng thư mục hình ảnh do bạn chỉ định ở trên máy. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Da Vinci Eye (Giảm còn 93K):
Đây là một ứng dụng rất bổ ích cho những người dùng yêu thích vẽ tranh, đặc biệt là các thể loại như chân dung, truyện tranh, xe cộ, thư pháp. Vẽ tranh là một bộ môn nghệ thuật cực kỳ phổ biến và được rất nhiều người yêu thích, đôi khi đó là công việc của họ hoặc đơn giản chỉ là thú vui để thư giãn, giải trí sau giờ học, giờ làm việc căng thẳng. Giờ đây với sự hỗ trợ đắc lực của công nghệ vào cuộc sống, thì dù cho bạn có năng khiếu vẽ hay không cũng không quan trọng, chỉ cần bạn yêu thích nó thì Da Vinci Eye: Anyone Can Draw sẽ giúp bạn vẽ nên những bức tranh vô cùng ấn tượng. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.


Tải về Spaghetti Wallpapers (Giảm còn 16K):
Ứng dụng cung cấp hình nền chất lượng cao dành cho smartphone Android, trong đó bao gồm nhiều chủ đề để các bạn lựa chọn như thiên nhiên, nghệ thuật, trừu tượng, thành phố, phong cảnh v.v... Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về SuperPSX Pro (All in One Emulator) (Giảm còn 46K):
Ứng dụng giả lập máy chơi game PSX dành cho smartphone Android, trong đó bao gồm tất cả các chức năng SD card; Internal Memory; ROM files (ps1/psx/psp/etc). Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Relaxify Pro (Miễn phí):
Đây là một ứng dụng cung cấp cho người dùng một thư viện âm thanh chất lượng cao với nhiều chủ đề âm thanh như tiếng mưa rơi tí tách, tiếng gió thổi, tiếng chim hót v.v... giúp bạn thư giãn sau giờ làm việc mệt mỏi. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.


Tải về SWFGenerale for Galaxy Watch 4 (Miễn phí):
Ứng dụng thay đổi giao diện mặt đồng hồ Galaxy Watch 4. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về PWW36 - Sport Digi Watch Face (Miễn phí):
Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Watch Face - Pujie Black (Miễn phí):
Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Braveland Pirate (Giảm còn 11K):
Đây là một phiên bản biến thể từ Braveland, đưa người chơi đến những cuộc phiêu lưu trên đại dương và nhiều vùng đất mới dưới danh nghĩa của một tay cướp biển khét tiếng. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.


Tải về Chloe Puzzle Game (Giảm còn 14K):
Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.


Tải về CELL 13 (Miễn phí):
Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.


Tải về Muse Dash (Giảm còn 23K):
Thuộc dòng game âm nhạc kết hợp với thể loại phiêu lưu cùng nền đồ họa nhiều màu sắc, Muse Dash sẽ đưa bạn đến với những chuyến hành trình vui nhộn và cùng đồng hành với nhân vật của bạn để đánh bại các thế lực xấu xa nhằm mang sự yên bình về với thế giới. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Dungeon Warfare 2 (Giảm còn 35K):
Đây là tựa game chiến lược phòng thủ do Valsar Studio phát triển. Bạn sẽ trở thành chúa tể của ngục tối và bảo vệ lãnh địa của mình với những cạm bẫy và chiến lược của mình khỏi các nhà thám hiểm tham lam. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Peppa Pig: Party Time (Miễn phí):
Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



TECHRUM TỔNG HỢP
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom